Top 5 bình giữ nhiệt thể thao tiện dụng khi di chuyển

👨 Trịnh Thanh Nhiên
23/10/2023 47

Bình giữ nhiệt là một vật dụng khá cần thiết trong quá trình luyện tập thể thao. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bình giữ nhiệt thể thao chất lượng, thuận tiện khi đem theo bên người, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây của META nhé.

Top bình giữ nhiệt thể thao tốt

Top 5 bình giữ nhiệt thể thao tiện dụng khi di chuyển

Bình giữ nhiệt Elmich 2246491 500ml

bình giữ nhiệt Elmich 2246491 500ml

Bình nước giữ nhiệt thể thao nào tốt, đáng mua hiện nay? Hãy tham khảo model bình giữ nhiệt Elmich 2246491 500ml này bạn nhé.

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, thời trang, đồng thời có trọng lượng khá nhẹ và kèm theo dây đeo tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang theo đến bất cứ nơi đâu. Bình có dung tích 500ml nên có thể đựng được lượng nước khá lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có 2 màu tím và xanh để bạn thuận tiện lựa chọn.

Chiếc bình giữ nhiệt này được cấu tạo gồm 3 lớp gồm inox 304 trong cùng, lớp chân không không truyền nhiệt ở giữa và lớp inox 304 ngoài cùng nên cho khả năng giữ nhiệt tốt (giữ lạnh khoảng 24 giờ và giữ nóng khoảng 8 giờ). Bên cạnh đó, chất liệu này cũng đảm bảo độ an toàn cho người dùng, đồng thời hạn chế rò rỉ, hỏng hóc dù phải di chuyển nhiều.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 200.000 đồng.

Mua ngay

Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-3686OL 500ml

Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-3686OL 500ml

Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-3686OL 500ml cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang cần tìm chiếc bình đựng nước giữ nhiệt thể thao tốt.

Sản phẩm có thiết kế phần nắp để bạn dễ dàng cầm nắm hoặc lồng dây đeo nếu cần. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm.

Chiếc bình giữ nhiệt này được cấu tạo gồm 3 lớp, với lớp ngoài cùng làm từ inox 304, ở giữa là môi trường chân không không truyền nhiệt và lớp trong cùng là inox 304 cho khả năng giữ nhiệt ổn định (giữ nóng 6 - 8 tiếng, giữ lạnh từ 10 - 12 tiếng). Chất liệu này cũng rất an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của người dùng nên bạn có thể yên tâm sử dụng..

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 250.000 đồng.

Mua ngay

Bình giữ nhiệt thể thao inox 304 Elmich EL-8292G

Bình giữ nhiệt thể thao inox 304 Elmich EL-8292G

Bình giữ nhiệt thể thao inox 304 Elmich EL-8292G sở hữu gam màu khá bắt mắt, trẻ trung cùng dung tích 700ml, giúp bạn chứa được khá nhiều nước để phục vụ nhu cầu giải khát khi tập luyện hoặc đi chơi, đi học. Bình chỉ nặng 380g kết hợp dây cầm khá tiện lợi để giúp bạn dễ dàng đem theo bên mình.

Giống như nhiều mẫu bình giữ nhiệt khác của Elmich, sản phẩm có cấu tạo 3 lớp, trong đó 2 lớp trong và ngoài cùng làm từ inox 304, lớp ở giữa là lớp chân không giúp giữ nhiệt ổn định. Thời gian giữ lạnh của bình có thể từ 10 - 12 giờ, giữ nóng từ 6 - 8 giờ tùy điều kiện thời tiết. Ngoài ra, chất liệu inox 304 cũng an toàn, đảm bảo, do đó bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng.

Hiện mẫu bình giữ nhiệt này được bán với giá là 500.000 đồng.

Mua ngay

Bình giữ nhiệt Tiger MCS-A050 (500ml) - nắp bật có ống hút

Bình giữ nhiệt Tiger MCS-A050 (500ml) - nắp bật có ống hút

Bình giữ nhiệt Tiger MCS-A050 (500ml) - nắp bật có ống hút sẽ là gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Sản phẩm có dung tích 500ml, có thể đáp ứng nhu cầu dùng nước cho nhiều người.

Chiếc bình giữ nhiệt thể thao này chỉ nặng 293g, phần nắp lại được thiết kế để bạn có thể dễ dàng lồng dây đeo nếu cần nên rất tiện dụng khi đem theo bên người.

Đặc biệt, nắp và miệng bình còn được xử lý kháng khuẩn đạt chứng nhận SIAA (Hiệp hội Công nghệ sản phẩm kháng khuẩn) giúp bạn yên tâm hơn khi dùng. Sản phẩm còn đi kèm ống hút làm từ thép không gỉ, an toàn, tiện dụng. Ngoài ra, thân sản phẩm được làm từ thép SUS304 nên cũng rất an toàn và bền bỉ.

Chiếc bình giữ nhiệt này ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không Double Wall sẽ cho khả năng giữ lạnh tốt (ở nhiệt độ 8 độ C trong 6 tiếng) để bạn luôn được thưởng thức nước mát lạnh sau mỗi giờ tập luyện vất vả.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 400.000 đồng.

Mua ngay

Bình giữ nhiệt thể thao Thermos nút bấm JNL-752 750ml

Bình giữ nhiệt thể thao Thermos nút bấm JNL-752 750ml

Bình giữ nhiệt thể thao Thermos nút bấm JNL-752 750ml sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, trang nhã. Với dung tích 750ml, sản phẩm này có thể cung cấp nước uống đáp ứng tốt cho nhu cầu dùng của nhiều người. Sản phẩm còn có 2 màu đen nhám và xanh dương để bạn lựa chọn theo sở thích.

Vỏ bình làm từ chất liệu nhựa PP, hạn chế va đập tốt để bạn yên tâm sử dụng. Nhờ phần ruột bình được làm từ inox cao cấp mà sản phẩm có thể giữ nóng nước trong 6 giờ ở nhiệt độ 68 độ C trở lên, giữ lạnh trong 6 giờ ở nhiệt độ từ 10 độ C trở xuống.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế nút bấm khá thuận tiện cho người dùng. Vòng khóa và nút đậy cũng được thiết kế thông minh, giúp hạn chế rò rỉ hiệu quả đem lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

Hiện sản phẩm bình nước giữ nhiệt thể thao này đang được bán với giá là 650.000 đồng.

Mua ngay

Mua bình nước giữ nhiệt thể thao ở đâu tốt?

Mua bình nước giữ nhiệt ở đâu tốt?

Hiện nay bình giữ nhiệt thể thao được bán ở khá nhiều nơi, thế nhưng để mua được hàng chuẩn, chính hãng, bạn nên lựa chọn địa chỉ bán hàng tin cậy.

META.vn là một gợi ý khá lý tưởng dành cho bạn. Đến với META, bạn sẽ có thể yên tâm bởi các sản phẩm bình giữ nhiệt được bán tại đây đều được cam kết về nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, mẫu mã bình cũng được cập nhật liên tục để bạn có nhiều lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên bán hàng của META cũng rất nhiệt tình, chu đáo, có thể giải đáp mọi thắc mắc cho bạn trong quá trình mua hàng. Không những vậy, META còn có nhiều hình thức thanh toán, nhiều hình thức mua hàng online để bạn chọn lựa.

Nếu may mắn, bạn cũng có thể sở hữu bình giữ nhiệt chính hãng với giá cực tốt bởi META thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi vào các dịp lễ, Tết...

Ngoài ra, META cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc với tốc độ nhanh chóng để bạn không cần chờ đợi quá lâu.

Vậy nên, nếu có nhu cầu mua bình giữ nhiệt chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top 5 bình giữ nhiệt thể thao tiện dụng khi di chuyển mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn bình giữ nhiệt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận