Tổng quan về các dòng tủ lạnh Samsung nổi bật sẽ ra mắt trong năm 2023

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
09/01/2023 94

Trong năm 2023, Samsung sẽ cho ra mắt một loạt các mẫu tủ lạnh mới, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho nhiều gia đình. Vậy những công nghệ, tiện ích đó là gì? Cùng META.vn khám phá ngay với bài chia sẻ tổng quan về các dòng tủ lạnh Samsung sẽ ra mắt năm 2023 dưới đây bạn nhé!

Tủ lạnh Samsung 2023 Bespoke 4-Door Flex™ Refrigerator with Family Hub™+

Bespoke 4-Door Flex™ Refrigerator with Family Hub™+ 2023 là một trong những mẫu tủ lạnh cực ấn tượng sẽ được tung ra thị trường trong năm 2023. Sở hữu thiết kế cực ấn tượng với 4 cửa lớn cùng một màn hình điều khiển cực lớn, Bespoke 4-Door Flex™ Refrigerator with Family Hub™+  chắc chắn sẽ tạo ra một tiếng vang cực lớn khi ra mắt.

Bespoke 4-Door Flex™ Refrigerator with Family Hub™+ được trang bị một màn hình FHD 32 inch siêu nét, không viền, lớn gần gấp đôi các mẫu tủ lạnh Samsung ra mắt trước đó. Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc điều chỉnh các chế độ của tủ, màn hình này còn cho phép bạn giám sát và điều khiển các thiết bị gia dụng khác có trang bị tính năng điều khiển từ xa với SmartThings của Samsung, vô cùng tuyệt vời phải không?

Dự kiến ra mắt tủ lạnh Samsung 2023 Bespoke 4-Door Flex™ Refrigerator with Family Hub™+ 

Không chỉ có vậy, mẫu tủ lạnh Samsung 2023 này còn có phần mềm Family Hub™+ giúp kết nối cả gia đình bạn thông qua các tính năng chia sẻ video, hình ảnh hay lời nhắn. Với màn hình lớn hơn cùng tính năng Picture-in-Picture (PIP), bạn có thể thoải mái thưởng thức các chương trình giải trí trên hơn 190 kênh miễn phí trong khi đang kiểm tra, theo dõi và điều chỉnh các thiết bị nhà bếp khác hay khi bạn đang làm các công việc nội trợ của mình.

Khi không sử dụng, màn hình điều khiển sẽ trở thành một khung ảnh kỹ thuật số, hiển thị bất cứ hình ảnh nào bạn thích. Chính khả năng này sẽ giúp Bespoke 4-Door Flex™ Refrigerator with Family Hub™+ không dừng lại là một thiết bị gia dụng mà còn là một vật trang trí ấn tượng cho không gian căn bếp của bạn.

Dự kiến mẫu tủ lạnh này sẽ được ra mắt vào khoảng nửa đầu năm 2023 tại thị trường Bắc Mỹ và Hàn Quốc. Đồng thời, tất cả các bản cập nhật của phần mềm Family Hub cũng sẽ được tung ra trong năm nay.

Xem thêm: Khám phá tủ lạnh LG cốc cốc gõ cửa sáng đèn có gì đặc biệt

Tủ lạnh Samsung 2023 Bespoke Side-by-Side Refrigerator

Bespoke Side-by-Side Refrigerator cũng là cái tên góp mặt trong danh sách các dòng tủ lạnh Samsung sẽ ra mắt 2023. Bespoke Side-by-Side Refrigerator là mẫu tủ lạnh side-by-side sở hữu một vẻ ngoài ấn tượng cùng vô vàn các tiện ích tuyệt vời khác.

Tủ lạnh Samsung 2023 Bespoke Side-by-Side Refrigerator sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

Được làm từ thép không gỉ kết hợp cùng mặt kính phía trước, chắc chắn tủ sẽ mang lại vẻ hiện đại và sang trọng cho không gian căn bếp nhà bạn. Không chỉ vậy, Bespoke Side-by-Side Refrigerator 2023 còn cho phép người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc cửa tủ để hài hòa cùng không gian nội thất căn bếp nhà mình. Đặc biệt, phần tay cầm được thiết kế lõm khá hợp lý. Bạn có thể dễ dàng mở cửa tủ chỉ với một nút bấm được đặt ngay trên phần tay cầm này.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, Bespoke Side-by-Side Refrigerator còn được trang bị rất nhiều công nghệ làm mát và bảo quản thực phẩm hiện đại. Đầu tiên có thể kể đến công nghệ Beverage Center™ cho phép kết nối trực tiếp với hệ thống nước nhà bạn, tự động đổ đầy bình đựng nước, mang đến cho bạn những cốc nước mát lạnh hay những cốc nước với hương vị yêu thích bất kỳ lúc nào. Thêm vào đó là bộ làm lạnh kép sẵn sàng làm lạnh đồ uống với hai chế độ Cubed Ice hoặc Ice Bites™.

Dự kiến, tủ lạnh Side-by-Side Bespoke sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường Hoa Kỳ vào quý đầu tiên của năm 2023.

Xem thêm: Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh Samsung 2023 Bespoke Top-Mounted Freezer Refrigerator

Bespoke Top-Mounted Freezer Refrigerator là mẫu tủ lạnh hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người dùng. Cũng giống như tủ lạnh Bespoke Side-by-Side Refrigerator, với dòng sản phẩm này, người dùng cũng có thể thoải mái lựa chọn các màu sắc cửa tủ phù hợp với các thiết kế nội thất cũng như sở thích của mình. Tủ được trang bị ngăn đá phía trên vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung 2023 Bespoke Top-Mounted Freezer Refrigerator dự kiến ra mắt trong tháng 3

Không chỉ vậy, tủ còn được trang bị công nghệ Optimal Fresh Zone+, Active Fresh Filter giúp giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đồng thời loại bỏ 99,99% vi khuẩn gây hại, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Ngoài ra, tủ còn được trang bị công nghệ AI Energy có khả năng phân tích thói quen sử dụng cũng như nhiệt độ môi trường xung quanh để tối ưu hóa tốc độ máy nén và tần suất của chu kỳ xả đá, từ đó giúp tiết kiệm điện năng đồng thời giảm xả thải khí carbon ra môi trường.

Bespoke Top-Mounted Freezer Refrigerator dự kiến sẽ được ra mắt đầu tiên vào tháng 3 tại thị trường Thái Lan và sau đó sẽ được cung cấp ra toàn thế giới.

Xem thêm: Khám phá siêu phẩm tủ lạnh LG MoodUP đổi màu cực độc đáo

Như vậy, META.vn vừa giới thiệu tới bạn tổng quan về các dòng tủ lạnh Samsung nổi bật sẽ ra mắt trong năm 2023. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm cho bạn những thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm này trong thời gian sắp tới. Cùng đón xem nhé!

Xem thêm: Tổng quan về các dòng tủ lạnh LG nổi bật sẽ ra mắt trong năm 2023

META.vn hiện đang có bán rất nhiều mẫu tủ lạnh Samsung sở hữu các công nghệ cũng như tính năng hiện đại. Nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm này, bạn hãy nhanh tay truy cập website điện máy online META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng một cách nhanh chóng nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tủ lạnh hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận