Hướng dẫn cách reset máy giặt AQUA đơn giản chỉ trong 4 bước

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
08/09/2022 2.395

Nắm được cách reset máy giặt AQUA sẽ giúp bạn tự tin xử lý một số lỗi cơ bản trong quá trình sử dụng. Nếu bạn chưa biết thực hiện reset máy giặt AQUA ra sao, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Khi nào cần reset máy giặt AQUA?

Reset là một trong những tính năng cơ bản được tích hợp trên hầu hết các model của máy giặt AQUA như máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước, máy giặt Inverter... Tính năng này sẽ cho phép máy giặt khôi phục về cài đặt gốc, đưa máy về trạng thái ban đầu.

Khi nào cần reset máy giặt AQUA

Chính vì thế, nếu chiếc máy giặt AQUA của gia đình bạn thường xuyên bị treo, bị đơ, khiến bạn không thể thực hiện các thao tác trên bảng điều khiển thì bạn nên reset máy.

Ngoài ra, khi máy giặt AQUA hoạt động không bình thường, gặp một số lỗi cơ bản, các nút bấm trên bảng điều khiển bị vô hiệu hóa thì bạn cũng có thể tiến hành reset lại máy.

Xem thêm: 19 Lỗi, mã lỗi máy giặt AQUA thường gặp và cách khắc phục

Cách reset máy giặt AQUA

Dưới đây là hướng dẫn cách reset máy giặt AQUA chi tiết, bạn có thể lưu lại để thực hiện theo khi cần thiết nhé.

Bước 1: Xả nước trong máy giặt và làm trống lồng giặt

Bước đầu tiên khi reset máy giặt AQUA đó chính là bạn cần xả bỏ hết nước, lấy quần áo trong lồng giặt ra bên ngoài. Đôi khi, máy giặt AQUA có thể bị treo vì đang chứa nhiều nước hoặc chứa quá nhiều quần áo. Vậy nên bạn đừng bỏ qua bước làm này nhé.

Xả nước trong máy giặt và làm trống lồng giặt để reset máy giặt AQUA

Bước 2: Ngắt điện cho máy giặt AQUA

Sau khi đã làm trống lồng giặt, bạn ngắt nguồn điện cho máy khoảng 5 - 10 phút rồi cắm điện trở lại.

Ngắt điện cho máy giặt AQUA để reset máy giặt AQUA

Bước 3: Bạn thao tác để chuyển máy giặt về chế độ Spin/Rinse (chế độ vắt)

Chuyển máy giặt về chế độ Spin/Rinse để reset máy giặt AQUA

Bước 4: Hoàn thành quá trình reset

Lúc này, bạn bấm và giữ nút Start/Pause khoảng 25 - 30 giây. Đến khi thấy tất cả các đèn trên bảng điều khiển của máy giặt nhấp nháy thì nghĩa là quá trình reset đã thành công rồi đó.

Xem thêm: Bảo hành máy giặt AQUA: Trung tâm, tổng đài, chính sách

Như vậy, chỉ với 4 bước thật đơn giản, bạn đã thực hiện xong quá trình reset máy giặt AQUA. Mong rằng những chia sẻ về cách reset máy giặt AQUA trên đây sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn tự tin xử lý một số sự cố trong quá trình sử dụng. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm các kiến thức máy giặt hữu ích khác nhé. Cảm ơn và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận