Cách reset máy giặt LG chi tiết, hiệu quả nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
12/09/2022 379

Trong quá trình sử dụng máy giặt LG, reset là một trong những thao tác cơ bản nhất mà người sử dụng cần nắm được. Nếu chưa biết cách reset máy giặt LG, bạn hãy thực hiện theo các bước mà META.vn hướng dẫn bạn qua qua bài viết dưới đây nhé.

Khi nào cần reset máy giặt LG?

Reset chính là một thao tác nhằm thiết lập lại máy giặt, cho phép máy giặt khởi động lại. Tính năng này được trang bị trên hầu hết các mẫu máy giặt của LG, bao gồm cả máy giặt LG cửa ngang, máy giặt LG cửa trên, máy giặt LG Inverter...

Tính năng reset của máy giặt LG sẽ có tác dụng để sửa một số mã lỗi, sự cố cơ bản, điển hình như lỗi LE. Đây chính là lỗi khối lượng đồ giặt vượt quá mức cho phép dẫn đến mô tơ máy bị khóa và máy không hoạt động được. Lúc đó, bạn cần reset lại máy giặt LG để khắc phục sự cố này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xử lý máy giặt LG báo lỗi LE chi tiết nhất

Lưu ý trước khi reset máy giặt LG

Như đã đề cập ở trên, reset máy giặt LG là để khắc phục một số mã lỗi cơ bản. Tuy nhiên có một số trường hợp dù thực hiện reset máy thì cũng không thể nào giải quyết được vấn đề.

Lưu ý trước khi reset máy giặt LG

Chính vì thế, để không làm mất thời gian thì trước khi reset máy giặt LG, bạn cần lưu ý kiểm tra xem máy có gặp phải các vấn đề sau không nhé:

  • Kiểm tra xem nguồn nước cấp cho máy giặt LG có đủ mạnh và ổn định hay không. Đồng thời, bạn cũng cần kiểm tra xem bể chứa nước có đủ nước không.
  • Cuối cùng, hãy kiểm tra để đảm bảo màng lọc máy giặt LG không bị tắc nghẽn, đường ống nước không bị gập, bị tắc hay rò rỉ ở đâu.

Nếu như không gặp phải các trường hợp này thì bạn có thể yên tâm thực hiện thao tác reset máy nhé.

Xem thêm: Cách vệ sinh bộ lọc cặn máy giặt cửa trên, cửa trước đơn giản nhất

Hướng dẫn cách reset máy giặt LG

Sau đây là chi tiết các bước reset máy giặt LG đầy đủ, chi tiết nhất:

  • Bước 1: Bạn cắm điện và khởi động máy giặt.
  • Bước 2: Chuyển máy giặt sang chế độ Spin/Rinse (chế độ vắt).
  • Bước 3: Bạn nhấn và giữ nút Start/Pause (nút nguồn) từ 10 - 20 giây, sau đó tiếp tục chuyển máy giặt sang chế độ Reset.
  • Bước 4: Nếu quá trình reset thành công, đèn trên máy giặt LG sẽ nhấp nháy.

Hướng dẫn cách reset máy giặt LG

Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình reset máy giặt LG rồi. Lúc này, bạn có thể khởi động để máy giặt hoạt động bình thường trở lại.

Trên đây, META.vn đã chia sẻ tới bạn cách reset máy giặt LG chi tiết nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm các kiến thức máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm như điện máy, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe... thì hãy truy cập ngay website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận