Cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp chi tiết, dễ hiểu

👨 Trịnh Thanh Nhiên
10/01/2023 1.124

Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng nhiều ưu điểm hấp dẫn mà nồi chiên không dầu Sharp được nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên, khá nhiều người khi mới mua hàng về sẽ băn khoăn chưa biết dùng chiếc nồi này thế nào. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn nắm được cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp chi tiết, dễ hiểu nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp. Tuy nhiên trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK và nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 lít Với các sản phẩm khác, bạn có thể áp dụng tương tự nhé.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

Tìm hiểu các nút chức năng của nồi chiên không dầu Sharp

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp

Phiên bản nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK có các nút chức năng như trên hình. Với mỗi chức năng khi bạn bấm vào nồi sẽ tự động cài đặt nhiệt độ và thời gian nấu rất thuận tiện.

Cách mở nồi chiên không dầu Sharp

Để mở nồi chiên không dầu Sharp, bạn lật nắp nhựa ở trên cùng của tay cầm lên, sau đó gạt nút công tắc ở trong xuống, đồng thời rút nhẹ nhàng lõi nồi ra là được.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp

Các bước sử dụng cơ bản

Bước 1: Sau khi đã cho thực phẩm vào khay chiên đồng thời kết nối nguồn điện cho thiết bị, bạn nhấn nút Mở/Tắt để bật nồi.

Bước 2: Sau đó, bạn lựa chọn chế độ nấu phù hợp. Với mỗi chế độ nấu này, nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK đã thiết lập sẵn thời gian và nhiệt độ nấu. Nếu bạn muốn điều chỉnh nhiệt độ, bạn nhấn vào nút Nhiệt độ/Thời gian sau đó sử dụng nút - hoặc + để chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Nếu muốn chỉnh thời gian, bạn nhấn 1 lần nữa vào nút Nhiệt độ/Thời gian rồi lại dùng dấu - hoặc + để tùy chỉnh thời gian thích hợp.

Bước 3: Bạn nhấn nút Bắt đầu/Tạm dừng để nồi hoạt động theo chế độ đã được lựa chọn.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng, bạn có thể dùng nút Bắt đầu/Tạm dừng hoạt động của nồi, sau đó nếu muốn nồi tiếp tục hoạt động, bạn lại nhấn vào nút Bắt đầu/Tạm dừng thêm một lần nữa.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 lít

Tìm hiểu bảng điều khiển của sản phẩm

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 lít

Các bước sử dụng cơ bản

Bước 1: Sau khi đã chuẩn bị xong thực phẩm và cho thực phẩm vào nồi, bạn cắm điện cho thiết bị.

Bước 2: Sau đó, bạn vặn núm nhiệt độ để lựa chọn nhiệt độ phù hợp, vặn núm thời gian để chọn thời gian thích hợp để nồi bắt đầu hoạt động. Lưu ý: Khi nồi hoạt động thì nút "đèn báo hoạt động" sẽ phát sáng.

Một số lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Sharp

Để sử dụng nồi chiên không dầu Sharp hiệu quả, an toàn, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Khi mới mua về, bạn cần lấy hết giấy, túi nilon (nếu có) trong nồi ra, sau đó vệ sinh lòng nồi sạch sẽ trước khi sử dụng.
  • Trong quá trình dùng nồi, bạn không nên nhồi nhét quá nhiều thực phẩm bởi có thể làm gián đoạn hoạt động của nồi, lâu dần có thể khiến nồi gặp sự cố, hỏng hóc.
  • Sử dụng nguồn điện phù hợp theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
  • Luôn vệ sinh nồi sau khi sử dụng để nồi được sạch sẽ, không bị ám mùi.
  • Không đặt các vật nặng lên trên thiết bị.
  • Kê đặt thiết bị ở vị trí khô ráo, thoáng đãng, tránh nơi có nguồn nhiệt cao hoặc khu vực ẩm ướt...

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết cách sử dụng nồi chiên không dầu Sharp chi tiết, dễ hiểu. Nếu có nhu cầu mua nồi chiên không dầu Sharp, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn nồi chiên không dầu của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận