Nồi chiên không dầu Hawonkoo có tốt không? Giá & xuất xứ ở đâu?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
29/02/2024 89

Giữa vô vàn các mẫu nồi chiên không dầu thì nồi chiên mang nhãn hiệu Hawonkoo được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Vậy thực chất nồi chiên không dầu Hawonkoo có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết này của META để có câu trả lời nhé.

nồi chiên không dầu Hawonkoo có tốt không

Nồi chiên không dầu Hawonkoo có xuất xứ ở đâu?

Nồi chiên không dầu Hawonkoo là sản phẩm của thương hiệu Hawonkoo có xuất xứ từ Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp, quạt...

Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu thế nhưng bằng chất lượng sản phẩm cùng mẫu mã bắt mắt, sang trọng mà các sản phẩm của Hawonkoo nói chung và nồi chiên không dầu Hawonkoo nói riêng đang từng bước chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Và để hiểu rõ hơn về nồi chiên không dầu của hãng, bạn hãy theo dõi phần dưới đây của bài viết nhé.

Nồi chiên không dầu Hawonkoo có tốt không?

Nồi chiên không dầu Hawonkoo có tốt không?

Thiết kế đẹp, sang trọng

Nồi chiên không dầu Hawonkoo hầu hết đều sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với mặt ngoài bóng loáng, sang trọng và có nhiều màu sắc tươi trẻ cho người dùng thoải mái chọn lựa. Nồi có thể phù hợp cho nhiều không gian bếp khác nhau.

Tùy từng model mà nồi chiên sẽ được thiết kế cửa kính trong suốt, có khả năng chịu nhiệt tốt, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khoang lò. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất chắc chắn, có thể đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng để thuận tiện cho quá trình nấu nướng.

Về bảng điều khiển, nồi chiên không dầu Hawonkoo có 2 phiên bản là dạng nút vặn cơ và dạng cảm ứng điện tử. Mỗi dạng đều có những ưu điểm riêng nhưng nhìn chung đều được chú thích các chức năng rõ ràng, trực quan, ở vị trí dễ quan sát, giúp ích nhiều cho người sử dụng.

review nồi chiên không dầu Hawonkoo về thiết kế

Chất liệu cao cấp

Các chất liệu làm nên nồi chiên Hawonkoo đều bền bỉ, có độ an toàn cao. Phần vỏ nồi thường được làm từ nhựa ABS hoặc thép không gỉ cao cấp. Những chất liệu này đều có ưu điểm hạn chế trầy xước, ít bám bụi, giúp vệ sinh thuận tiện và tăng thêm tính thẩm mỹ cho nồi.

Đặc biệt các khay chứa tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm đều được phủ chống dính Ceramic không chứa chất độc hại, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

review nồi chiên không dầu Hawonkoo về chất liệu

Công nghệ hiện đại

Dòng nồi chiên không dầu này được trang bị công nghệ Rapid Air/Ultra Rapid Air hiện đại, có khả năng làm chín thực phẩm nhờ khí nóng với tốc độ luân chuyển cao nên thực phẩm được nấu chín nhanh, đều các mặt, hạn chế dầu mỡ, có bề mặt giòn nhưng không bị khô bên trong.

Đặc biệt, nồi chiên không dầu của Hawonkoo còn sử dụng công nghệ làm nóng bằng dây Mayso, kết hợp cùng quạt đối lưu nên giúp luân chuyển luồng khí nóng dễ dàng, từ đó giúp cho thực phẩm được làm chín nhanh chóng và vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Ngoài ra một số model còn được trang bị công nghệ chiên hơi nước giúp món chiên ngon mà không hề bị khô, đảm bảo giữ trọn vẹn dưỡng chất của thực phẩm.

Dung tích lớn, đa dạng

Sản phẩm có nhiều mức dung tích khác nhau từ 4,5 - 18 lít, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đánh giá nồi chiên không dầu Hawonkoo về dung tích

Đa dạng chức năng

Tùy từng model mà nồi chiên không dầu Hawonkoo sẽ được trang bị số lượng chương trình nấu khác nhau. Và chỉ với chiếc nồi chiên nhỏ xinh này, bạn có thể chế biến được vô vàn món ăn ngon, dinh dưỡng để chiêu đãi cả gia đình, ví dụ như các món nướng, chiên, làm bánh hay làm hoa quả sấy...

Bên cạnh đó, tùy từng model mà nồi chiên không dầu Hawonkoo còn được trang bị các tính năng thông minh, hiện đại như: Hẹn giờ nấu, tính năng tự ngắt điện khi bị quá tải, quá nhiệt, chỉ hoạt động nếu được đóng kín đúng cách...

Giá thành hợp lý

Giá bán của nồi chiên không dầu Hawonkoo dao động từ 2,4 - 5 triệu đồng. Đây là mức giá được cho là khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đánh giá nồi chiên không dầu Hawonkoo về giá thành

Có nên mua nồi chiên không dầu Hawonkoo không?

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Hawonkoo

Chiếc nồi chiên không dầu này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc thời trang, trẻ trung, phù hợp cho nhiều không gian bếp.
  • Mức dung tích đa dạng, phù hợp cho nhiều hộ gia đình.
  • Công nghệ chiên không dầu hiện đại, giúp hạn chế dầu mỡ để món ăn vẫn giòn ngon mà lại tốt cho sức khỏe.
  • Giá bán sản phẩm hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Có nhiều chức năng nấu nướng như làm Pizza, nướng bánh mì, nướng thịt, nướng cá, làm khoai tây chiên, sấy khô... để bạn thoải mái chế biến, làm phong phú hơn bữa ăn của gia đình.
  • Được trang bị các tính năng an toàn như bảo vệ chống quá nhiệt, không hoạt động nếu cửa lò không được đóng đúng cách...

Nhược điểm của nồi chiên không dầu Hawonkoo

Nhược điểm lớn nhất của nồi chiên không dầu Hawonkoo có thể là do thương hiệu này chưa thật sự phổ biến tại thị trường Việt Nam. Điều này sẽ khiến cho sản phẩm khó tiếp cận với khách hàng. Ngoài ra, mẫu mã nồi nhìn chung còn khá hạn chế, các mẫu thiết kế đều có phần hao hao giống nhau nên chưa thật sự đa dạng.

Có nên mua nồi chiên không dầu Hawonkoo không?

>>> Đánh giá có nên mua nồi chiên không dầu Hawonkoo không: Mặc dù còn tồn tại nhược điểm thế nhưng không thể phủ nhận rằng nồi chiên không dầu Hawonkoo là một sản phẩm chất lượng với nhiều điểm cộng về thiết kế, giá cả, chất liệu an toàn cùng nhiều chế độ nấu... Vậy nên nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu để có thể chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn mà không lo ngán dầu mỡ thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé.

Top 5 nồi chiên không dầu Hawonkoo bán chạy hiện nay

1. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045 4,5 lít

Đánh giá nồi chiên không dầu Hawonkoo - Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045 4,5 lít

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045 4,5 lít sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng kê đặt tại nhiều vị trí trong gian bếp. Vỏ nồi được làm từ nhựa ABS cao cấp, hạn chế trầy xước và thuận tiện cho việc lau chùi. Màu đen cũng góp phần giúp sản phẩm luôn bền màu như mới khi phải sử dụng ở môi trường tiếp xúc nhiều với dầu mỡ.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Chiếc nồi chiên này có dung tích 4,5 lít giúp bạn dễ dàng quay nấu được gà nguyên con tầm 1,2kg.
  • Bảng điều khiển được thiết kế cảm ứng với các phím trực quan, dễ nhìn, dễ thao tác.
  • Nồi ứng dụng công nghệ Rapid Air làm nóng bằng điện trở nhiệt kết hợp công suất 1.500W giúp món ăn nhanh chín, hạn chế dầu mỡ, thơm ngon mà không bị khô, mất chất.
  • Khay chiên và giỏ chiên được làm từ thép không gỉ phủ ceramic chống dính rất an toàn cho sức khỏe và thuận tiện cho quá trình vệ sinh sau nấu.
  • Ngoài ra, chiếc nồi này còn có 8 chương trình tự động để bạn chế biến món ăn đa dạng hơn, đồng thời có khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ 80 - 200 độ C hoặc hẹn giờ lên tới 99 phút rất tiện lợi.

Giá bán: 2.060.000 đồng.

Xem chi tiết

2. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 10 lít

Review nồi chiên không dầu Hawonkoo - Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 10 lít

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 10 lít được thiết kế với cửa kính trong suốt, có khả năng chịu nhiệt tốt để bạn thuận tiện quan sát. Vỏ nồi được làm từ nhựa ABS kết hợp inox cao cấp nên luôn đem lại vẻ sáng bóng và giúp người dùng vệ sinh dễ dàng. Đặc biệt, sản phẩm còn có dung tích 10 lít, có thể chế biến gà vịt nguyên con thoải mái hoặc nấu khẩu phần ăn đáp ứng cho nhiều người.

Hơn thế, chiếc nồi chiên này còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Lòng nồi làm từ thép không gỉ phủ chống dính an toàn, bền bỉ nhằm hạn chế cháy khét thực phẩm.
  • Nồi được trang bị công suất 1.500W kết hợp công nghệ làm nóng bằng điện trở cho thực phẩm chín đều, nhanh, hiệu quả, đồng thời hạn chế dầu mỡ rất tốt cho sức khỏe.
  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED cho bạn dễ quan sát các thông số.
  • Bạn có thể chỉnh nhiệt độ từ 80 - 200 độ C và hẹn giờ tối đa 60 phút để luôn chủ động mỗi khi nấu.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có 8 chương trình nấu tự động giúp bữa ăn thêm phong phú hơn.

Giá bán: 1.830.000 đồng.

Xem chi tiết

3. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128-W 12 lít

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128-W 12 lít

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128-W 12 lít là một trong những model nồi chiên được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng màu sắc tinh tế, chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp của mỗi gia đình.

Bên cạnh đó, nồi còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Có dung tích lớn 12 lít sẽ đáp ứng nhu cầu dùng cho nhiều người, giúp bạn thoải mái quay nấu gà vịt nguyên con tầm 1,5kg.
  • Cánh quạt gió được làm bằng kim loại không gỉ giúp nồi tản nhiệt nhanh, đều, góp phần rút ngắn thời gian chờ đợi cho người dùng.
  • Sản phẩm hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.700W kết hợp công nghệ chiên nấu hiện đại cho khả năng gia nhiệt nhanh, để món ăn chín đều, hiệu quả, không bị ngấm dầu mỡ.
  • Vỏ nồi làm từ nhựa ABS có khả năng cách nhiệt tốt và hạn chế bám bụi bẩn, giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Cửa lò có gắn kính để bạn dễ dàng quan sát bên trong.
  • Phần khoang lò làm từ thép không gỉ, an toàn, bền bỉ và thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi nấu.
  • Khay hứng, giỏ nướng, khay lưới, thanh xiên được làm bằng thép không gỉ. Hơn thế, khay hứng còn được phủ lớp chống dính Ceramic có khả năng chịu nhiệt lên đến 450 độ C.
  • Nồi còn được trang bị 12 chương trình nấu để bạn thoải mái chế biến nhiều món ăn cho gia đình.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tính năng an toàn như: Bảo vệ chống quá nhiệt, tự ngắt khi khoang nồi hở, tự ngắt khi quá nhiệt, chỉ hoạt động nếu được đóng kín đúng cách.
  • Nồi còn có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, hiện đại, đồng thời có đèn chiếu sáng, có chuông thông báo khi chương trình nấu kết thúc hay có thể tạm dừng nấu rất tiện lợi.

Giá bán: 2.400.000 đồng.

Xem chi tiết

4. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-120

Review nồi chiên không dầu Hawonkoo - Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-120

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-120 sở hữu dung tích 12 lít, thích hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc giúp bạn dễ dàng nấu lượng đồ ăn lớn mà không phải chia làm nhiều mẻ. Nồi có cửa lò được gắn kính trong suốt giúp bạn quan sát thuận tiện. Ngoài ra, phần vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp, hạn chế bám bụi để bạn vệ sinh dễ dàng.

Đặc biệt, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Có 12 chương trình nấu tự động để bạn chế biến được các món ăn đa dạng hơn.
  • Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air kết hợp công suất 1.700W sẽ cho món ăn được chín nhanh, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Ngoài ra món ăn còn thơm ngon, giòn bề mặt mà không bị khô và hạn chế dầu mỡ rất tốt cho sức khỏe.
  • Bảng điều khiển của nồi được thiết kế cảm ứng với các nút nhấn trực quan, dễ sử dụng.
  • Sản phẩm còn đi kèm nhiều phụ kiện để quá trình nấu thêm thuận tiện hơn.
  • Ngoài ra, nồi còn có khả năng tự ngắt khi bị hở và chỉ hoạt động khi được đóng đúng cách hay chức năng ngắt khi bị quá nhiệt, quá tải.
  • Hơn thế, sản phẩm này còn có đèn chiếu sáng, tính năng tạm dừng hay âm báo kết thúc chương trình rất tiện lợi.

Giá bán: 2.760.000 đồng.

Xem chi tiết

5. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180

Review nồi chiên không dầu Hawonkoo - Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180 cũng là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, ngoài ra còn có 3 màu là be, hồng và ghi để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình mình. Vỏ ngoài của nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ và phủ sơn tĩnh điện vừa thẩm mĩ, vừa có khả năng chống oxy hóa tốt và dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó, chiếc nồi chiên này còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Có dung tích lớn tới 18 lít để bạn thoải mái quay nấu gà vịt có trọng lượng khoảng 2kg.
  • Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air kết hợp công suất 1.200W và nhiệt độ từ 60 - 230 độ C để món ăn được chế biến nhanh chóng, thơm ngon mà không hề bị ngán dầu mỡ.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có 5 chương trình nấu tự động để bạn thỏa sức trổ tài nấu nướng.
  • Nồi có bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác.
  • Khay hứng được làm từ thép tráng men Ceramic với 100% khoáng chất vô cơ, bền bỉ, an toàn, có khả năng chịu nhiệt lên tới 450 độ C để bạn yên tâm sử dụng.
  • Hơn thế, chiếc nồi này còn có nhiều tính năng hiện đại khác như: Tự ngắt điện áp cao/thấp, hẹn giờ với thời gian từ 5 - 60 phút, bảo vệ quá nhiệt khoang nướng, tự động kiểm soát nhiệt độ chống cháy, đèn sáng khi mở cửa và trong suốt quá trình nướng, chuông thông báo kết thúc thời gian cài đặt...
  • Nồi cũng được đi kèm nhiều phụ kiện để quá trình nấu thêm đơn giản, dễ dàng.

Giá bán: 3.290.000 đồng.

Xem chi tiết

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết nồi chiên không dầu Hawonkoo có tốt không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua và sử dụng nồi chiên không dầu Hawonkoo, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới. Khi mua hàng tại META, bạn sẽ được lựa chọn giữa nhiều mẫu mã, đồng thời có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Đặc biệt, META còn hỗ trợ thanh toán theo nhiều hình thức rất linh hoạt như COD, mua trước trả sau... Hơn thế, META còn hỗ trợ mua hàng trả góp với thủ tục nhanh gọn, đơn giản. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn nồi chiên không dầu của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận