Nồi chiên không dầu 2GOOD có tốt không? Nên mua loại nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
10/01/2023 31

Nồi chiên không dầu 2GOOD hiện đang được khá nhiều người dùng quan tâm. Và để biết nồi chiên không dầu 2GOOD có tốt không, nên mua loại nào, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Nồi chiên không dầu 2GOOD có tốt không?

Nồi chiên không dầu 2GOOD của nước nào?

Nồi chiên không dầu 2GOOD là sản phẩm có nguồn gốc từ Malaysia. 2GOOD được thành lập năm 1997 tại Malaysia. Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm gia dụng, nhà bếp, điển hình phải kể đến các sản phẩm như: Nồi chiên không dầu, máy xay thịt, bình giữ nhiệt, nồi nấu cháo chậm...

Năm 2010, thương hiệu 2GOOD bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Mặc dù là một thương hiệu mới, khá "non trẻ", thế nhưng 2GOOD đang từng bước tạo dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Nồi chiên không dầu 2GOOD có tốt không?

Nồi chiên không dầu 2GOOD có tốt không?

Ưu điểm của nồi chiên không dầu 2GOOD

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng: Nồi chiên không dầu 2GOOD sở hữu thiết kế nhỏ gon, hiện đại, có thể phù hợp với nhiều không gian bếp. Các chi tiết làm nên sản phẩm đều được chú trọng và làm từ chất liệu cao cấp nên bếp luôn đảm bảo sáng bóng, có độ thẩm mỹ cao.

Chế độ nấu đa dạng: Hầu hết các sản phẩm nồi chiên không dầu của 2GOOD đều được trang bị chế độ nấu đa dạng, có kèm theo chú thích tiếng Việt để người dùng dễ dàng quan sát, sử dụng. Nhờ thế mà bạn có thể thoải mái sáng tạo, làm ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

Nồi chiên không dầu 2GOOD có tốt không?

Công suất mạnh mẽ: Nhờ sở hữu công suất mạnh mẽ, có model lên đến 1.700W nên thời gian nấu chín thực phẩm sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

Dung tích nồi lớn: Nồi chiên không dầu 2GOOD thường có dung tích khá lớn từ 12 - 14,5 lít, do vậy mà bạn có thể nấu được lượng thực phẩm lớn hơn. Với nồi chiên không dầu 2GOOD, việc quay nướng cả con gà, con vịt sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nồi chiên không dầu 2GOOD

Nhược điểm của nồi chiên không dầu 2GOOD

Nhược điểm lớn nhất của nồi chiên không dầu 2GOOD đó chính là giá cả. Về cơ bản thì nồi chiên không dầu 2GOOD có mức giá cao hơn so với các dòng nồi chiên trên thị trường. Hiện nay giá của sản phẩm thường dao động từ 2.900.000 - 4.500.000 đồng tùy vào dung tích, mẫu mã, tính năng.

Ngoài ra, mẫu mã, kiểu dáng của nồi chiên không dầu 2GOOD cũng chưa đa dạng, vì thế người dùng chưa có nhiều sự lựa chọn cho mình.

>>> Nồi chiên không dầu 2GOOD có tốt không: Mặc dù có giá thành cao hơn các dòng nồi chiên khác, tuy nhiên điều này có thể dễ dàng lý giải được bởi dung tích nồi chiên không dầu của hãng là khá lớn. Và nếu có thể bỏ qua được nhược điểm này thì nồi chiên không dầu 2GOOD xứng đáng để có mặt trong căn bếp của mỗi gia đình.

Gợi ý một số mẫu nồi chiên không dầu 2GOOD bán chạy

Nồi chiên không dầu 2GOOD S18 (15 lít)

Nồi chiên không dầu 2GOOD S18 (15 lít)

Nồi chiên không dầu 2GOOD S18 (15 lít) sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài được làm từ inox sáng bóng. Nồi có dung tích 15 lít, giúp bạn có thể dễ dàng quay tảng thịt lớn hoặc quay gà, vịt nguyên con.

Với dải nhiệt độ từ 40 đến 220 độ C cùng 10 chế độ nấu được cài đặt sẵn, bạn có thể thỏa sức chế biến được nhiều món ăn đa dạng, phong phú.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị khá nhiều phụ kiện đi kèm, điều này sẽ giúp quá trình chế biến món ăn của bạn dễ dàng, thuận tiện nhất.

Giá bán: 2.630.000 đồng.

Mua ngay nồi chiên không dầu 2GOOD S18 (15 lít)

Nồi chiên không dầu 2GOOD S19 (14,5 lít)

Nồi chiên không dầu 2GOOD S19 (14,5 lít)

Nồi chiên không dầu 2GOOD S19 (14,5 lít) được thiết kế gồm 8 chương trình nấu, giúp bạn dễ dàng chế biến được nhiều món ngon hấp dẫn cho cả gia đình.

Dung tích nồi lớn 14,5 lít cũng sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến lượng thực phẩm lớn, có thể quay gà, vịt nguyên con vô cùng thuận tiện.

Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, các chất liệu này cũng không chứa chất độc hại nên sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Công suất của nồi lên tới 1.700W sẽ giúp nướng chín thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Giá bán: 3.200.000 đồng.

Mua ngay nồi chiên không dầu 2GOOD S19 (14,5 lít)

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít)

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít)

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 có tới 16 chế độ nấu linh hoạt, nhờ vậy bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

Dung tích nồi cũng khá lớn 14,5 lít nên có thể đáp ứng nhu cầu nấu đa dạng cho nhiều gia đình.

Sản phẩm nồi chiên không dầu 2GOOD S20 còn đều được làm từ các chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chống ẩm mốc, trầy xước, ăn mòn và đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng hẹn giờ nấu khá tiện dụng, giúp bạn có thể chủ động hơn khi nấu nướng.

Giá bán: 3.350.000 đồng.

Mua ngay nồi chiên không dầu 2GOOD S20 (14,5 lít)

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết nồi chiên không dầu 2GOOD có tốt không và nên mua loại nào tốt. Nếu có nhu cầu mua nồi chiên không dầu 2GOOD chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn nồi chiên không dầu của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận