Cách ủi phù hiệu bằng bàn là cực đơn giản tại nhà

👨 Trịnh Thanh Nhiên
18/04/2023 7.827

Cách ủi phù hiệu như thế nào? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn cách ủi phù hiệu lên áo chỉ với một chiếc bàn là cực kỳ đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách ủi phù hiệu lên áo bằng bàn là

  • Bước 1: Trải một lớp vải lót lên mặt phẳng của giá đỡ bàn ủi. Tiếp theo, bạn trải phần áo muốn dán phù hiệu lên lớp vải lót đó. Nếu phù hiệu bạn muốn đặt ở trên ngực áo thì cần trải thẳng vạt áo, còn ở vạt áo thì phảia theo li áo.

Trải một lớp vải lót lên mặt phẳng của giá đỡ bàn ủi

  • Bước 2: Bóc lớp keo dính trên phù hiệu ra, đặt ngay ngắn, phẳng phiu lên phần áo muốn dán. Lưu ý: Bạn cần tránh ngồi gần quạt khi dán phù hiệu để chúng không bị lệch, xê dịch khi dán.

Bóc lớp keo dính trên phù hiệu ra, đặt ngay ngắn, phẳng phiu lên phần áo muốn dán

  • Bước 3: Bạn bật bàn ủi khô ở nhiệt độ trung bình rồi là qua là lại trong khoảng 2 - 3 phút ở phần áo muốn in phù hiệu. Lưu ý: Trước khi là, bạn nên đặt một chiếc khăn nhỏ đè lên trên phù hiệu để tránh trường hợp nhiệt độ trên bàn là tăng cao nhanh làm mờ mất mặt của phù hiệu.

Bật bàn ủi khô ở nhiệt độ trung bình rồi là qua là lại trong khoảng 2 - 3 phút ở phần áo muốn in phù hiệu

  • Bước 4: Khi đã thực hiện xong các bước là phù hiệu trên đây, bạn chờ áo nguội rồi kiểm tra lại xem phù hiệu đã được dính chắc chắn trên áo hay chưa là được.

Bạn có thể tham khảo video mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để nắm rõ hơn về cách làm nhé.

=> Cách là ủi phù hiệu này bạn cũng có thể áp dụng cho những chiếc áo dài, áo thể dục, áo học sinh... đều được.

Trên đây là cách ủi phù hiệu bằng bàn là đơn giản tại nhà mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm bàn là - bàn ủi, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn bàn là - bàn ủi quần áo trên META để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận