Cách vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux siêu dễ

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
05/12/2022 258

Rất nhiều người, nhất là những người mới sử dụng máy giặt Electrolux chưa biết cách dùng  chế độ vắt quần áo hoặc sử dụng chưa đúng cách. Vậy hãy theo dõi ngay bài hướng dẫn cách vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux của META.vn dưới đây để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Cách vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux

Cuối mỗi chu trình giặt quần áo trên máy giặt Electrolux thường sẽ có chế độ vắt khô quần áo. Tuy nhiên, nếu bạn giặt tay và muốn chọn riêng chế độ vắt quần áo thì cần làm như thế nào? Dưới đây là chia sẻ của META.vn về hai cách vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux cực chi tiết.

Cách vắt khô quần áo bằng máy giặt Electrolux cửa ngang

Cách vắt khô quần áo bằng máy giặt Electrolux cửa ngang

Cách vắt khô quần áo bằng máy giặt Electrolux cửa ngang khá đơn giản. Các bước làm lần lượt như sau:

  • Bước 1: Bỏ đồ cần vắt vào lồng giặt và đóng chặt cửa máy giặt.
  • Bước 2: Bật máy và xoay núm điều khiển hướng về chữ Spin trên bảng điều khiển để chọn chế độ Spin.
  • Bước 3: Chọn tốc độ vắt (vòng quay) cho phù hợp. Thông thường, với những loại vải sợi bông, ít có khả năng giữ nước thì bạn nên chọn tốc độ vắt vừa phải. Còn đối với các loại vải giữ nước, bạn cần chọn tốc độ vắt cao hơn để vắt khô quần áo.
  • Bước 4: Nhấn nút Start để bắt đầu chế độ vắt khô quần áo bằng máy giặt Electrolux cửa ngang.

Xem thêm: Chế độ Delicate trong máy giặt là gì và cách sử dụng hiệu quả

Cách vắt khô quần áo bằng máy giặt Electrolux cửa trên

Cách vắt khô quần áo bằng máy giặt Electrolux cửa trên

Dòng máy giặt Electrolux cửa trên thường không được trang bị núm vặn dùng để chọn chương trình. Vì vậy, cách vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux cửa trên như sau:

  • Bước 1: Bỏ đồ cần giặt vào lồng giặt và đóng chặt cửa lồng giặt.
  • Bước 2: Trên bảng điều khiển, tại phím điều khiển Chương trình hay Program (biểu tượng ngôi nhà), bạn nhấn chọn cho đến khi đồng hồ hiển thị thời gian là 15’ (15 phút là thời gian vắt mặc định của máy).
  • Bước 3: Nhấn nút Spin (Vòng vắt) trên taplo điều khiển của máy giặt Electrolux lồng đứng để chọn tốc độ vắt (nếu cần).
  • Bước 4: Nhấn phím điều khiển Start/Pause để bắt đầu chu trình vắt quần áo. Sau khi thực hiện xong, máy giặt sẽ có âm báo để nhắc nhở bạn.

Như vậy, META.vn đã vừa hướng dẫn bạn cách vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux. Vậy sử dụng chế độ này cần chú ý vấn đề gì không? Theo dõi tiếp chia sẻ dưới đây của META.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Xem thêm: Cách kết nối máy giặt Electrolux với điện thoại siêu tiện lợi

Một số lưu ý khi vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux

Một số lưu ý khi vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux

Để tránh gây hư hại cho trang phục, khi vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Phân loại quần áo trước khi vắt quần áo theo các tiêu chí như màu sắc, chất liệu,... Việc này sẽ giúp giảm nhăn quần áo cũng như tránh tình trạng quần áo màu bị phai qua các đồ giặt màu trắng khác. Xem thêm: Cách giặt đồ trắng bằng máy giặt sạch, không bị lem màu.
  • Lựa chọn tốc độ vắt phù hợp: Nên chọn chế độ vắt vừa phải với các loại quần áo mỏng để tránh gây biến dạng, hư hỏng quần áo và ngược lại, với các loại quần áo dày, bạn có thể chọn chế độ vắt mạnh hơn để vắt khô quần áo.
  • Trong điều kiện thời tiết có nắng, có gió, không nồm ẩm, bạn có thể chọn chức năng vắt vừa thay vì vắt khô, vừa tránh tác động mạnh đến quần áo, vừa giúp tiết kiệm điện năng.
  • Sử dụng túi vắt riêng đối với đồ lót.
  • Nên lộn trái quần jeans trước khi vắt để tránh phai màu cũng như làm hỏng các quần áo khác.
  • Giũ mạnh trước khi phơi để giảm nhăn cho quần áo.

Xem thêm: Lỗi máy giặt Electrolux không vắt được: Nguyên nhân và cách sửa

Như vậy, META.vn đã hướng dẫn bạn cách vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux cực chi tiết cũng như một số lưu ý khi vắt quần áo. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi có thể giúp ích cho bạn. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận