4 Cách xông tinh dầu không cần máy siêu đơn giản

👨 Đinh Khương Đức
05/05/2023 443

Tinh dầu đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho tinh thần và sức khỏe. Nếu trong gia đình bạn chưa trang bị máy xông tinh dầu, bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay 4 cách xông tinh dầu không cần máy siêu đơn giản dưới đây của chúng tôi nhé.

cách xông tinh dầu không cần máy

4 Cách xông tinh dầu không cần máy siêu đơn giản

Cách khuếch tán tinh dầu không cần máy bằng bông gòn

Sử dụng bông gòn là cách xông tinh dầu không cần máy đơn giản, khá hiệu quả và được nhiều người áp dụng hiện nay. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào cục bông gòn, sau đó đặt nó lên 1 chiếc đĩa/bát và để ở bất cứ vị trí nào bạn muốn là hương thơm sẽ lan tỏa.

Cách khuếch tán tinh dầu không cần máy bằng bông gòn

Xem thêm: Que khuếch tán tinh dầu là gì và cách sử dụng hiệu quả

Cách xông tinh dầu không cần máy nhờ tận dụng điều hòa, quạt làm mát

Bạn có thể nhỏ trực tiếp vài giọt tinh dầu vào bộ lọc của điều hòa hoặc cho vào khay chứa nước của chiếc quạt điều hòa, quạt phun sương là mùi hương của tinh dầu có thể lan tỏa trong khắp căn phòng rồi.

Cách xông tinh dầu không cần máy nhờ tận dụng điều hòa, quạt làm mát

Xem thêm: Cách bảo quản tinh dầu được lâu, không mất mùi, biến chất

Khuếch tán tinh dầu không cần máy nhờ móc quần áo gỗ

Móc quần áo bằng gỗ cũng chính là một "chiếc máy khuếch tán tinh dầu" khá hiệu quả đấy. Nếu bạn không tin, hãy thử nhỏ vài giọt tinh dầu lên móc quần áo và treo chúng ở lỗ thông hơi của xe ô tô, treo trước quạt hoặc trước máy lạnh xem nhé. Vì gỗ có khả năng hấp thụ tinh dầu và lan tỏa mùi hương tốt nên bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được mùi hương dễ chịu đấy.

Khuếch tán tinh dầu không cần máy nhờ móc quần áo gỗ

Xem thêm: Top 10 máy xông tinh dầu phòng khách vừa đẹp, vừa sang

Mẹo xông tinh dầu không cần máy nhờ lõi giấy vệ sinh

Bạn có thể thay thế bông gòn bằng lõi của những cuộn giấy vệ sinh nhé. Hãy nhỏ vài giọt tinh dầu vào lõi carton này, sau đó đặt chúng ở nhà vệ sinh hoặc góc bếp là không gian sẽ thơm mát ngay tức thì đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những mẩu vải vụn trong gia đình xem sao nhé, chắc chắn kết quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Mẹo xông tinh dầu không cần máy nhờ lõi giấy vệ sinh

Xem thêm: Top 5+ máy xông tinh dầu đẹp nhất cho phòng ngủ

Đánh giá cách xông tinh dầu không cần máy

4 cách xông tinh dầu không cần máy ở trên đều khá dễ để thực hiện, đồng thời rất tiết kiệm. Tuy nhiên, mùi hương của tinh dầu chỉ có thể lan tỏa trong không khí được một khoảng thời gian nhất định chứ không thể giữ được lâu. Chính vì thế, việc sử dụng máy xông tinh dầu chuyên dụng vẫn là giải pháp giúp tinh dầu phát huy được hết công dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy khuếch tán tinh dầu với mức giá phải chăng. Ngay tại META, chỉ với chi phí từ 250.000 đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy xông tinh dầu nhỏ xinh, tiện dụng và chất lượng rồi.

Vì thế đừng ngại bỏ ra một khoản chi phí ban đầu để giúp việc sử dụng tinh dầu thêm hiệu quả hơn bạn nhé.

Sử dụng máy xông tinh dầu vẫn là giải pháp lý tưởng
Sử dụng máy xông tinh dầu vẫn là giải pháp lý tưởng

Xem thêm: So sánh: Nên dùng đèn xông tinh dầu hay máy khuếch tán?

Mong rằng bài viết chia sẻ 4 cách xông tinh dầu không cần máy siêu đơn giản trên đây đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Nếu có nhu cầu mua tinh dầu hoặc máy xông tinh dầu chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận