Cây lau nhà tự vắt loại nào tốt, giá rẻ nhất 2022?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
07/11/2022 31

Cây lau nhà tự vắt loại nào tốt, giá rẻ? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Top cây lau nhà tự vắt tốt, giá rẻ

Cây lau nhà tự vắt loại nào tốt, giá rẻ?

Cây lau nhà tự vắt đa năng Sunhouse KS-MO3211PW

Cây lau nhà tự vắt đa năng Sunhouse KS-MO3211PW sở hữu phần đầu cây lau có thể xoay góc 360 độ giúp người dùng dễ dàng đưa được đầu lau xoay theo góc tường, lau sâu vào gầm bàn, ghế... một cách đơn giản, sạch sẽ. Phần tay cầm của cây lau nhà khá dài giúp người dùng không cần phải khom lưng để lau.

Cây lau nhà tự vắt này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần tay cầm và đầu cây lau làm từ nhựa PP chắc chắn, chịu được lực, hạn chế trầy xước. Phần cán cây lau nhà này làm từ inox sáng bóng, chống ăn mòn và không bị gỉ sét. Phần bông lau làm từ sợi tổng hợp Micorfiber mềm mịn, các sợi đan chéo nhau cho hiệu quả thấm hút nước tốt hơn và dễ dàng giặt vắt, loại sạch mọi bụi bẩn.

Sản phẩm có thể điều chỉnh được độ dài lên đến 1250mm giúp người dùng có thể lau gầm tủ, gầm giường dễ dàng.

Phần đầu bông lau rất mềm mịn nên không làm trầy xước bề mặt được lau nên người dùng có thể dùng lau được mọi bề mặt như sàn gỗ, sàn gạch, kính, tường...

Giá bán tại META: 199.000 đồng.

Cây lau nhà tự vắt đa năng Sunhouse KS-MO3211PW

Mua ngay Cây lau nhà tự vắt đa năng Sunhouse KS-MO3211PW

Bộ cây lau nhà tự vắt Inochi MOP-Z9

Bộ cây lau nhà tự vắt Inochi MOP-Z9 có kiểu dáng độc đáo với hình chữ nhật dạng dẹt cùng khả năng xoay 360 độ đa chiều giúp người dùng có thể làm sạch được mọi vị trí, ngóc ngách.

Thiết bị được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Thùng chứa làm từ nhựa PP có khả năng chịu được va đập tốt. Phần thân cây lau được làm từ inox chắc chắc, không hoen gỉ, chịu lực tốt, dạng trục vặn xoáy, tạo lực vắt cực mạnh. Phần bông lau nhanh khô, thấm hút dễ dàng.

Sản phẩm được trang bị ngăn đựng nước, ngăn vắt nước khô ráo và lỗ thoát nước bẩn cực kỳ tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian vệ sinh.

Ngoài ra, cây lau nhà tự vắt này còn có thêm quai cầm tiện lợi, chắc chắn được trang bị ở thùng lau cực kỳ tiện lợi, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào.

Giá bán tại META: 310.000 đồng.

Bộ cây lau nhà tự vắt Inochi MOP-Z9

Mua ngay Bộ cây lau nhà tự vắt Inochi MOP-Z9

Bộ cây lau nhà thông minh kèm thùng vắt 2 ngăn size lớn BH-M200

Bộ cây lau nhà thông minh kèm thùng vắt 2 ngăn size lớn BH-M200 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn, có đi kèm thùng vắt cùng quai xách cực kỳ tiện lợi. Phần bàn lau của cây lau nhà có dạng dẹt với khả năng xoay 360 độ cho phép khả năng làm sạch được nâng cao và có thể làm sạch được mọi vị trí, ngóc ngách.

Thiết bị được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Trong đó:

  • Phần thân cây làm từ inox không gỉ, có bọc nhựa chắc chắn, thiết kế dạng vặn xoắn độc đáo tạo lực vắt cực mạnh.
  • Phần bàn lau làm từ vi sợi Microfiber, hút bụi cực mạnh, hút ẩm tốt, có độ bền cao và dễ dàng tháo lắp.
  • Thùng vắt làm từ nhựa siêu bền, chắc chắn, có buồng kép hai thanh gạt thông minh.

Thùng vắt của sản phẩm được trang bị thêm quai xách tiện lợi giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt thùng có lỗ thoát nước siêu thông minh.

Giá bán tại META: 270.000 đồng.

Bộ cây lau nhà thông minh kèm thùng vắt 2 ngăn size lớn BH-M200

Mua ngay Bộ cây lau nhà thông minh kèm thùng vắt 2 ngăn size lớn BH-M200

Mua cây lau nhà tự vắt ở đâu?

META.vn là một trong những địa chỉ bán cây lau nhà tự vắt uy tín, chính hãng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua cây lau nhà tự vắt hay các sản phẩm cây lau nhà khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết cây lau nhà tự vắt loại nào tốt rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận