Kích thước nệm gấp 3 và nệm gấp 2 phổ biến nhất

👨 Trịnh Thanh Nhiên
15/12/2022 1.090

Kích thước nệm gấp 3 và nệm gấp 2 phổ biến nhất hiện nay là bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Kích thước nệm gấp phổ biến

Nệm gấp là gì?

Nệm gấp chính là loại nệm nhưng có thể gấp gọn được. Thông thường cấu trúc của nệm gấp sẽ gồm 2, 3 hoặc 4 tấm, sẽ được gấp gọn lại rất tiện dụng.

Hiện nay, các loại nệm gấp trên thị trường hầu hết đều nệm bông ép bởi giá thành rẻ. Ngoài ra còn có một số loại nệm gấp khác như nệm gấp cao su, nệm gấp sơ dừa hoặc nệm gấp foam...

Kích thước nệm gấp 3 và nệm gấp 2 phổ biến nhất hiện

Cả nệm gấp 3 và nệm gấp 2 đều có nhiều kích thước. Trong đó phổ biến nhất là các kích thước như sau:

Nệm gấp 1m x 2m - 1m2 x 2m: Đây là kích thước nệm gấp nhỏ nhất hiện nay, thường là để sử dụng cho trẻ em. ngủ riêng hoặc dùng cho các giường tầng.

Nệm gấp 1m4 x 2m: Đây là kích thước có thể đem lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho một người trưởng thành. Loại nệm này thích hợp dùng cho các loại giường đơn, vì thế nó còn có thể được gọi là nệm gấp 2, nệm gấp 3 cho giường đơn.

Kích thước nậm gấp

Nệm gấp 1m6 x 2m: Loại nệm này có thể đáp ứng không gian ngủ nghỉ thoải mái cho 2 người trưởng thành và thường được các cặp vợ chồng ưa chuộng.

Nệm gấp 1m8 x 2m: Loại nệm này thích hợp cho các gia đình nhỏ, gồm bố mẹ và 1 em bé.

Nệm gấp 3m x 2m: Nệm có kích thước 3m x 2m sẽ lý tưởng cho 3 người trưởng thành sử dụng. Sản phẩm này cũng rất thích hợp cho các gia đình đông thành viên.

Kích thước nệm gấp

Gợi ý một số loại nệm gấp bán chạy tại META

Nệm gấp 3 cao su bông Titanium Kim Cương

Nệm gấp 3 cao su bông Titanium Kim Cương

Nệm gấp 3 cao su bông Titanium Kim Cương có rất nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn của Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA).

Mẫu nệm gấp 3 cao su bông Titanium Kim Cương này được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên với hàng ngàn lỗ thoáng khí nhằm đảm bảo khả năng lưu thông máu, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Vỏ nệm được làm từ vải gấm nhung, rất êm ái lại có tính kháng khuẩn và rất thân thiện với làn da của người dùng.

Giá bán: 2.580.000 đồng

Mua ngay nệm gấp 3 cao su bông Titanium Kim Cương

Nệm bông ép Kim Cương Acness dày 9cm

Nệm bông ép Kim Cương Acness dày 9cm

Nệm bông ép Kim Cương Acness dày 9cm sở hữu thiết kế đẹp mắt, trang nhã, đồng thời đạt được tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội hàng đầu thế giới về ngành đệm (ISPA) nên giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Nệm có độ cứng, độ phẳng tối ưu sẽ tạo được cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái khi nằm. Bên cạnh đó, nệm được thiết kế 3 tấm có khả năng gấp gọn sẽ mang lại khá nhiều tiện ích cho bạn trong quá trình sử dụng.

Nệm bông ép Kim Cương Acness có cấu tạo từ hàng ngàn lớp bông, kết hợp cùng công nghệ Nano kháng khuẩn và chất liệu bông polyester sẽ mang lại sự thông thoáng, không bị lún xẹp theo thời gian.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn đạt được rất nhiều chứng chỉ về chất lượng của Mỹ, Úc, Hàn Quốc...

Giá bán: 2.100.000 đồng

Mua ngay nệm bông ép Kim Cương Acness dày 9cm

Nệm cao su bông Kim Cương Eufiber Advanced

Nệm cao su bông Kim Cương Eufiber Advanced

Nệm cao su bông Kim Cương Eufiber Advanced có thiết kế 3 tấm gấp để bạn có thể gấp gọn để bảo quản hoặc di chuyển rất tiện lợi. Sản phẩm làm từ sợi bông sạch khuẩn, thân thiện với làn da kết hợp cùng áo nệm thoáng mát và lớp lót bề mặt cao su tự nhiên, có khả năng đàn hồi tốt sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Chiếc nệm này cũng đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn về chất lượng của các hiệp hội từ châu Âu, Hàn Quốc... giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn.

Giá bán: 2.120.000 đồng

Mua ngay nệm cao su bông Kim Cương Eufiber Advanced

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã nắm được kích thước nệm gấp 3 và nệm gấp 2 phổ biến nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm nệm gấp chính hãng, chất lượng, bạn nhớ ghé META.vn để tham khảo và đặt hàng hoặc liên hệ đến số hotline bên dưới để được tư vấn hỗ trợ thêm nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục nhà cửa & đời sống của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận