Nệm gấp 3 loại nào tốt, giá rẻ nhất 2024?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
15/12/2022 33

Nệm gấp 3 loại nào tốt, giá rẻ? META mời bạn tham khảo bài viết của đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Nệm gấp 3 loại nào tốt nhất 2024?

Nệm gấp 3 cao su bông Titanium Kim Cương

Nệm gấp 3 cao su bông Titanium Kim Cương

Nệm gấp 3 cao su bông Titanium Kim Cương được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển, sở hữu ba tấm liền có thể gấp gọn khi không sử dụng, mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi vừa tiết kiệm diện tích, lại có thể làm nệm sofa linh hoạt...

Nệm gấp 3 này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất lượng, đồng thời nó đạt tiêu chuẩn Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA).

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên kết hợp với bông ép sạch khuẩn mang đến độ cứng và độ đàn hồi vừa phải, không bị lún xẹp theo thời gian. Lớp cao su thiên nhiên trên bề mặt nệm được trang bị hàng nghìn lỗ thoáng khí giúp đảm bảo tốt cho việc lưu thông máu trên cơ thể, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và sâu.

Ngoài ra, nệm còn có cấu trúc đa tầng mang lại sự êm ái và hỗ trợ nâng cơ thể cực tốt.

Giá bán tại META chỉ từ: 2.580.000 đồng (giá bán có thể thay đổi tùy vào kích thước của đệm).

Mua ngay Nệm gấp 3 cao su bông Titanium Kim Cương

Nệm cao su bông Kim Cương Eufiber Advanced

Nệm cao su bông Kim Cương Eufiber Advanced

Nệm cao su bông Kim Cương Eufiber Advanced được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu cao cấp nên đạt chuẩn của các hiệp hội từ châu Âu, Hàn Quốc...

Nệm gấp 3 này sở hữu phần lõi là sợi bông Polyester đã qua xử lý để ép nhiệt thành khối chắc chắn. Bề mặt của nệm khá cứng nên không bị trùng lún khi dùng lâu, giúp cho cơ thể bạn được nâng đỡ tối ưu, bảo vệ đường cong tự nhiên của cơ thể.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nano cho sợi bông sạch khuẩn, không làm kích ứng da, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, lớp lót bề mặt của đệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên vừa có độ bền cao, lại vừa có khả năng đàn hồi tốt, êm ái, làm giảm tối đa tình trạng đau người khi nằm sai tư thế.

Giá bán tại META chỉ từ:  2.120.000 đồng (giá bán có thể thay đổi tùy vào kích thước của đệm).

Mua ngay Nệm cao su bông Kim Cương Eufiber Advanced

Nệm cao su gấp 3 Kim Cương Gappa (155x195x10cm)

Nệm cao su gấp 3 Kim Cương Gappa (155x195x10cm)

Nệm cao su gấp 3 Kim Cương Gappa (155x195x10cm) được làm từ 100% cao su thiên nhiên và mousse ép tỉ trọng cao giúp tạo độ đàn hồi tốt, có thể nâng đỡ từng đường cong cơ thể tốt nhất.

Nệm gấp 3 này có độ dày vừa phải là 10cm, phần cao su ở trên bề mặt nệm chứa hàng ngàn lỗ thoáng khí giúp đảm bảo cho việc lưu thông máu, mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon và sâu hơn, hạn chế giữ ẩm làm hỏng nệm.

Sản phẩm được làm từ các chất liệu vải sạch khuẩn, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, có khả năng kháng cháy đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Giá bán tại META chỉ từ:  3.930.000 đồng (giá bán có thể thay đổi tùy vào kích thước của đệm).

Mua ngay Nệm cao su gấp 3 Kim Cương Gappa (155x195x10cm)

Mua nệm gấp 3 ở đâu uy tín, giá rẻ?

META.vn là một trong những địa chỉ bán nệm gấp 3 tốt, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo mua tại Hà Nội, TPHCM và mua online tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Mua nệm gấp 3 ở đâu uy tín, giá rẻ?

Nếu có nhu cầu đặt mua nệm gấp 3 hay các loại nệm cao su, đệm cao su khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết nệm gấp 3 loại nào tốt rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận