[Đánh giá] Lò nướng Tiross có tốt không? Có nên mua không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
06/06/2024 70

Lò nướng Tiross có tốt không? Giá lò nướng Tiross là bao nhiêu? Để giải đáp những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Lò nướng Tiross của nước nào?

Lò nướng Tiross của nước nào?

Lò nướng Tiross là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ba Lan - Tiross. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Tiross thuộc Công ty cổ phần Tiross Việt Nam được thành lập năm 2014 với tiền thân là Công ty TNHH FIRST Việt Nam được thành lập từ năm 2008.

Tiross nổi tiếng với các mặt hàng như: Nồi, chảo, lò vi sóng, quạt sưởi, tủ sấy quần áo, máy hút bụi, lò sưởi, quạt máy, bàn là, ấm đun nước, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, đèn bàn, nồi chiên không dầu,...

Lò nướng Tiross có tốt không?

Đối với người tiêu dùng Việt Nam chắc chắn thương hiệu Tiross đã khá quen thuộc, gần gũi. Tuy nhiên để biết chất lượng của lò nướng Tiross có thực sự đảm bảo không, hãy cùng chúng tôi đánh giá qua một số yếu tố sau đây:

Về mẫu mã, thiết kế

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn

Lò nướng Tiross có thiết kế nhỏ gọn, khá đẹp mắt, có thể phù hợp cho nhiều không gian bếp. Các chất liệu làm nên chiếc lò nướng này cũng đều là chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Về chủng loại, dung tích

Dung tích thường dao động từ 25 - 55 lít

Lò nướng Tiross hiện nay hầu hết là loại lò nướng để bàn, có nhiều dung tích khác nhau, dao động từ 25 - 55 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thông thường của các gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

Về công suất

Công suất cao, chế biến được nhiều món khác nhau

Lò nướng Tiross có công suất trung bình dao động từ 400 - 2.000W, một số model được kết hợp với công nghệ đối lưu cũng góp phần giúp quá trình nướng thực phẩm nhanh chóng, thuận tiện nhất. Dải nhiệt độ của lò nướng Tiross cũng rất đa dạng, thường từ 100 - 250oC để bạn có thể sử dụng chế biến nhiều món ăn khác nhau, đồng thời có thể dùng để hâm nóng, rã đông thực phẩm rất tiện lợi.

Về công nghệ

Lò nướng Tiross chủ yếu sử dụng công nghệ gia nhiệt bằng thanh đốt

Lò nướng Tiross thường sử dụng công nghệ nướng gia nhiệt bằng thanh đốt, có dùng quạt đối lưu và không dùng quạt đối lưu. Trong quá trình nướng, người dùng có thể lựa chọn sử dụng cả thanh đốt trên và dưới hoặc chỉ sử dụng 1 trong 2 thanh đốt tùy vào từng loại thực phẩm cũng như món ăn muốn chế biến.

Với các loại lò nướng Tiross có quạt đối lưu, không khí nóng trong lò sẽ được luân chuyển liên tục nên tốc độ nóng lò sẽ nhanh hơn, hiệu quả chiên nướng cũng cao hơn so với dòng thiết bị không có quạt đối lưu.

Thực phẩm được nướng từ lò nướng Tiross không chỉ có màu vàng óng đẹp mắt, mà còn có hương vị thơm ngon, giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng, không bị ám mùi khó chịu từ các thực phẩm khác và rất tốt cho sức khỏe.

Về tính năng

Lò nướng Tiross có tính năng hẹn giờ và chuông báo tiện dụng

Lò nướng Tiross tích hợp tính năng hẹn giờ 60 phút và có chuông báo khi kết thúc. Với tính năng hẹn giờ, người dùng có thể để sẵn thực phẩm trong lò, hẹn giờ và thoải mái đi làm việc khác mà vẫn yên tâm rằng thực phẩm sẽ được chế biến đúng theo thời gian đã hẹn, sẵn sàng món ngon cho gia đình thưởng thức. Khi kết thúc chu trình nướng, lò sẽ tự ngắt và phát ra âm thanh cảnh báo cho người dùng.

Về phụ kiện

Lò nướng Tiross cũng được trang bị nhiều phụ kiện khác nhau

Lò nướng Tiross thường được trang bị khá nhiều phụ kiện như khay hứng, khay nướng, vỉ nướng, tay cầm khay, tay cầm xiên, xiên quay... giúp quá trình nướng thực phẩm thêm dễ dàng hơn.

Về giá thành

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, thế nhưng lò nướng Tiross cũng có mức giá khá phải chăng. Trung bình giá bán của sản phẩm dao động từ 0,6 - 3,5 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của khá nhiều gia đình người Việt.

Có nên mua lò nướng Tiross không?

Có nên mua lò nướng Tiross không?

Lò nướng Tiross là sản phẩm có nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế hiện đại, dung tích phù hợp cho gia đình, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích.
  • Chất liệu cao cấp, dễ dàng tháo lắp, khoang lò bằng thép không gỉ sáng bóng, dễ chùi rửa vệ sinh.
  • Công suất từ nhỏ đến vừa nên tiết kiệm điện tốt hơn.
  • Khi kết thúc quá trình nướng, lò tự động ngắt, đảm bảo an toàn, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, lò nướng Tiross cũng có nhược điểm đó là chưa có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra, các công nghệ và tính năng của dòng lò nướng này cũng chưa thực sự hiện đại và đa dạng.

>>> Kết luận: Nhìn chung, lò nướng Tiross là sản phẩm thuộc phân khúc lò nướng gia đình tầm trung - giá rẻ, phù hợp với những người có nhu cầu nấu nướng cơ bản, không yêu cầu quá cao và muốn tiết kiệm tối đa chi phí.

Top 5 lò nướng Tiross bán chạy nhất

Lò nướng Tiross TS9607 28 lít

Lò nướng Tiross TS9607 28 lít

Lò nướng Tiross TS9607 là lò nướng thùng có dung tích 28 lít, công suất 1.500W có thể nướng được 6 lát bánh mì và 1 chiếc pizza đường kính 30cm trong một lần. Lò thiết kế 2 vị trí giá nướng có thể thay đổi linh hoạt để người dùng tự chọn theo ý thích, đồng thời cũng có thể lựa chọn sử dụng 1 hoặc cả 2 thanh nhiệt khi nướng. Lò nướng Tiross còn có chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút và có chuông báo khi kết thúc giúp bạn chế biến thực phẩm thuận tiện hơn.

Giá bán sản phẩm: 1.990.000 đồng.

Lò nướng Tiross TS9607 28 lít

Lò nướng Tiross TS9610 - 55 lít

Lò nướng Tiross TS9610 - 55 lít

Lò nướng Tiross TS9610 có công suất 2.000W, dung tích 55 lít cùng khoang lò thiết kế rộng rãi có thể chế biến được gà nguyên con cùng nhiều món ngon khác. Thiết kế bảng điều khiển dạng núm vặn sử dụng đơn giản giúp người dùng có thể làm quen nhanh chóng, kể cả là người cao tuổi. Lò nướng Tiross cũng trang bị nhiều chế độ nướng như nướng bằng thanh nhiệt trên, nướng bằng thanh nhiệt dưới, nướng bằng cả 2 thanh nhiệt để người dùng tùy chọn cho phù hợp với từng món ăn mà mình muốn chế biến.

Giá bán sản phẩm: 2.480.000 đồng.

Lò nướng Tiross TS9610 - 55 lít

Lò nướng Tiross TS9608 28 lít

Lò nướng Tiross TS9608 28 lít

Lò nướng điện TS9608 có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn, được trang bị màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số cài đặt. Cửa lò có gắn kính cường lực chịu nhiệt giúp người dùng có thể theo dõi toàn bộ quá trình nấu nướng một cách dễ dàng, ngoài ra, trên cửa còn có tay nắm cách nhiệt để mở cửa lò, đồng thời cửa lò có thể mở ở 3 cấp độ khác nhau, đảm bảo người dùng không bị bỏng nhiệt bất ngờ khi lấy thực phẩm.

Lò nướng điện TS9608 có công suất 1.500W kết hợp cùng chế độ kiểm soát nhiệt điện trở, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ 66 - 232oC. Lò có chức năng hẹn giờ 60 phút và có chuông báo khi kết thúc giúp đảm bảo thuận tiện và an toàn cho người dùng trong quá trình nấu nướng.

Giá bán sản phẩm: 2.050.000 đồng.

Lò nướng Tiross TS9608 28 lít

Lò nướng đối lưu Tiross 43 lít TS-962

Lò nướng đối lưu Tiross 43 lít TS-962

Lò nướng đối lưu Tiross TS-962 có dung tích 43 lít giúp bạn có thể dễ dàng nướng gà, vịt nguyên con (khoảng 2kg). Lò hoạt động với công suất 2.000W kết hợp chế độ đối lưu để bạn có thể nướng thực phẩm nhanh chóng hơn. Lò nướng Tiross TS-962 được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm như: Khay nướng, vỉ nướng, tay cầm khay, tay cầm xiên, khay hứng mỡ.

Giá bán sản phẩm: 1.710.000 đồng.

Lò nướng đối lưu Tiross 43 lít TS-962

Lò nướng Tiross TS9603 (50 lít)

Lò nướng Tiross TS9603 (50 lít)

Lò nướng Tiross TS9603 có dung tích 50 lít thích hợp cho những gia đình có đông thành viên hoặc các hộ kinh doanh nhỏ. Sản phẩm có công suất có thể điều chỉnh từ 400 - 1.200W với nhiệt độ từ 0 - 230oC sẽ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng để chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Bên cạnh đó lò còn có khả năng hẹn giờ tới 90 phút giúp bạn chủ động hơn trong quá trình sử dụng.

Giá bán sản phẩm: 2.170.000 đồng.

Lò nướng Tiross TS9603 (50 lít)

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã đánh giá được lò nướng Tiross có tốt không và giá lò nướng Tiross bao nhiêu. Nếu có nhu cầu mua và sử dụng các sản phẩm lò nướng Tiross, bạn nhớ ghé website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều tư vấn lò nướng, bếp nướng hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau! 

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận