Lỗi E69 máy giặt Electrolux là lỗi gì và cách xử lý

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
26/09/2022 583

Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt được đánh giá khá cao bởi các tính năng, công nghệ cũng như độ bền bỉ của nó. Tuy nhiên, giống với tất cả các thiết bị khác, sau 1 thời gian dài sử dụng, máy giặt Electrolux cũng có thể gặp phải 1 số lỗi, trong đó có lỗi E69. Vậy lỗi E69 máy giặt Electrolux là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài chia sẻ dưới đây của META.vn.

Lỗi E69 máy giặt Electrolux là lỗi gì?

Lỗi E69 máy giặt Electrolux là lỗi liên quan đến bộ phận thanh nhiệt hay rơ le nhiệt. Lỗi này thường xuất hiện ở dòng máy giặt Electrolux EWF1082.

Máy giặt Electrolux báo lỗi E69 bằng cách hiện mã lỗi E69 trên màn hình hiển thị. Đồng thời mọi hoạt động của máy giặt cũng bị dừng lại.

Máy giặt Electrolux báo lỗi E69 là gì?

Xem thêm: Cách sửa máy giặt Electrolux không vào điện nhanh chóng

Nguyên nhân máy giặt Electrolux báo lỗi E69 là gì?

Máy giặt Electrolux báo lỗi E69 là do bộ phận thanh nhiệt hoặc rơ le nhiệt gặp vấn đề. Cụ thể, khi 1 trong 2 bộ phận này gặp vấn đề, sợi nhiệt đun nước nóng (Maixo) bị ngừng đột ngột (cầu chì bảo vệ bị hở mạch) và xuất hiện lỗi E69 máy giặt Electrolux.

Khi máy giặt Electrolux nhà bạn xuất hiện lỗi này, nếu bạn tắt đi và khởi động lại, thiết bị vẫn có thể hoạt động lại, nhưng tới một thời điểm nào đó, máy lại ngừng lại và báo lỗi E69.
Vậy, làm thế nào để sửa lỗi E69 máy giặt Electrolux? Theo dõi tiếp phần chia sẻ dưới đây để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Xem thêm: Cách vắt quần áo bằng máy giặt Electrolux siêu dễ

Cách sửa lỗi E69 máy giặt Electrolux

Cách sửa lỗi E69 máy giặt Electrolux

Lỗi E69 máy giặt Electrolux là lỗi do hỏng các bộ phận bên trong máy. Vì vậy, nếu không có kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy giặt, lời khuyên của META là bạn không nên tự mình sửa chữa và khắc phục. Thay vào đó, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của các trung tâm sửa chữa uy tín. Nhân viên sửa chữa sẽ giúp bạn kiểm tra và đưa ra hướng sửa chữa cụ thể.

Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn vẫn đang trong thời gian bảo hành, bạn cũng có thể liên hệ tới trung tâm bảo hành Electrolux để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ khắc phục lỗi này một cách tốt nhất.

Xem thêm: Chức năng làm mới của máy giặt Electrolux là gì và cách sử dụng hiệu quả

Như vậy, META.vn vừa giúp bạn chỉ ra nguyên nhân và cách khắc phục lỗi E69 máy giặt Electrolux. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận. META.vn luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận