Đánh giá: Máy hút ẩm Dorosin có tốt không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
01/02/2023 52

Máy hút ẩm chính là một vị “cứu tinh” cho các gia đình, cơ quan, xưởng sản xuất trong mùa nồm ẩm. Vậy, bạn có biết nên mua máy hút ẩm của hãng nào thì tốt? Máy hút ẩm Dorosin có tốt không? Bài chia sẻ dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Máy hút ẩm Dorosin của nước nào?

Máy hút ẩm Dorosin là một sản phẩm đến từ Dorosin - một thương hiệu điện máy khá nổi tiếng của Đài Loan.

Máy hút ẩm Dorosin của nước nào?

Các sản phẩm của Dorosin và máy hút ẩm Dorosin nói riêng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và phải trải qua một quy trình kiểm định vô cùng khắt khe. Bởi vậy nên máy hút ẩm Dorosin đã đạt được nhiều chứng chỉ tiêu chuẩn Châu Âu như CR, GS, RoHS, UL… và đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính như Anh, Pháp, Đức, Mỹ,...

Các loại máy hút ẩm Dorosin

Tính đến thời điểm ngày 1/2/2023, Dorosin đã cho ra mắt ba dòng máy hút ẩm gồm máy hút ẩm công nghiệp Dorosin, máy hút ẩm dân dụng Dorosin và máy hút ẩm âm trần.

Đánh giá máy hút ẩm Dorosin

Thiết kế

Các loại máy hút ẩm Dorosin đều có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng trang nhã, thanh lịch và tinh tế. Phần vỏ máy được làm từ nhựa cứng bền bỉ với màu sơn tráng bóng, dễ lau dọn. Với thiết kế này, máy hút ẩm Dorosin được đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, các mẫu máy hút ẩm công nghiệp Dorosin còn được trang bị hệ thống bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí khác nhau mà không tốn nhiều công sức.

Đánh giá thiết kế máy hút ẩm Dorosin

Số lượng mẫu mã sản phẩm

Dorosin đã cho ra mắt rất nhiều các mẫu mã sản phẩm máy hút ẩm khác nhau, từ máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp cho đến máy hút ẩm âm trần, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm khác nhau của hãng này.

Khả năng hút ẩm

Xét về khả năng hút ẩm, các mẫu máy hút ẩm không khí Dorosin có nhiều mức công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu hút ẩm tại nhiều không gian cũng như các vùng khí hậu đặc trưng khác nhau.

Khả năng hút ẩm của máy hút ẩm Dorosin

Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn được trang bị các động cơ nhập khẩu cao cấp, đảm bảo máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền mà không lo nóng máy hay chập cháy.

Ngoài ra, bạn hầu hết các sản phẩm này đều được trang bị khả năng kiểm soát độ ẩm giúp bạn thoải mái điều chỉnh độ ẩm phù hợp với từng không gian, vô cùng tiện dụng.

Xem thêm: Độ ẩm liên quan đến sức khỏe như thế nào?

Tính năng tiện ích khác

Ngoài khả năng hút ẩm vượt trội thì các sản phẩm máy hút ẩm Dorosin còn được trang bị nhiều tiện ích khác như:

  • Chế độ hẹn giờ tắt, mở máy.
  • Tính năng phá tuyết giúp bảo vệ dàn lạnh của máy.
  • Dừng làm việc khi tank nước đầy hoặc kết nối với ống xả thải ra bên ngoài.
  • Bộ nhớ lưu lại lịch sử làm việc.
  • Chức năng lọc sạch không khí.

Máy hút ẩm Dorosin có khả năng lọc sạch không khí

Xem thêm: Máy hút ẩm có làm mát, làm ấm, lọc sạch không khí không?

Độ ồn

Mặc dù hoạt động với công suất lớn nhưng các loại máy hút ẩm Dorosin lại ít tạo ra tiếng ồn, nhất là với những dòng máy hút ẩm dân dụng. Do vậy, sản phẩm rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay tại các văn phòng làm việc,...

Xem thêm: Máy hút ẩm có ồn không? Độ ồn là bao nhiêu?

Thao tác sử dụng

Nếu xét về các thao tác sử dụng thì máy hút ẩm Dorosin được đánh giá là có hệ thống bảng điều khiển thông minh, thân thiện với người dùng. Với màn hình hiển thị LCD cùng hệ thống nút bấm được trang bị trên thân máy, người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều khiển các chế độ khác nhau cho máy. Đối với những người mới làm quen với dòng máy này, họ cũng chỉ cần đọc qua một lượt hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất là đã có thể thao tác được ngay.

Dễ dàng sử dụng máy hút ẩm Dorosin nhờ bảng điều khiển thông minh

Giá bán

Giá máy hút ẩm Dorosin được đánh giá là khá hợp lý. Không chỉ vậy, với khoảng giá rộng, sản phẩm có thể dễ dàng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể mức giá này như sau:

  • Giá máy hút ẩm Dorosin dân dụng: 4,2 - 15 triệu đồng
  • Giá máy hút ẩm Dorosin công nghiệp: 7,2 - 85 triệu đồng

Bảo hành

Khi đánh giá máy hút ẩm Dorosin, người ta không thể bỏ qua yếu tố thời gian bảo hành sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm máy hút ẩm Dorosin hiện nay đều được cam kết bảo hành trong vòng 24 tháng. Vì vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhé!

Có nên mua máy hút ẩm Dorosin không?

Vậy, có nên mua máy hút ẩm Dorosin không? Để dễ dàng hơn khi trả lời câu hỏi này, META.vn sẽ giúp bạn tổng kết lại một số ưu, nhược điểm của loại máy hút ẩm Dorosin.

Có nên mua máy hút ẩm Dorosin không?

Nhìn chung, máy hút ẩm Dorosin có một số ưu điểm như sau:

  • Thiết kế trang nhã, đẹp mắt.
  • Đa dạng các chủng loại sản phẩm.
  • Hút ẩm nhanh chóng và có thể kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu, tùy theo cài đặt của người dùng.
  • Được trang bị nhiều tiện ích như hẹn giờ, tự động ngắt khi đầy nước, lọc không khí, lưu lịch sử làm việc.
  • Độ ồn thấp, tránh làm ảnh hưởng đến người dùng.
  • Thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng cả với người mới tiếp xúc lần đầu.
  • Giá bán hợp lý, bảo hành dài lâu.

Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này số lượng mẫu mã ở mỗi chủng loại sản phẩm chưa nhiều. Tuy nhiên, theo đánh giá của rất nhiều người thì đây vẫn là dòng sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

Xem thêm: Tổng hợp 7 kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm hiệu quả nhất

Mua máy hút ẩm Dorosin ở đâu uy tín, giá tốt?

Hiện META.vn có bán khá nhiều các loại máy hút ẩm Dorosin chính hãng với mức giá cực ưu đãi. Với kinh nghiệm nhiều năng trong lĩnh vực thương mại điện tử, META.vn cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với:

  • Sản phẩm chính hãng, đa dạng các chủng loại.
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
  • Dịch vụ giao hàng trên toàn quốc.
  • Dịch vụ trả góp qua thẻ Visa, AmEX, Master vô cùng tiện lợi.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm này, bạn hãy nhanh tay truy cập vào website điện máy online META.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline dưới đây của chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Như vậy, META.vn vừa cùng bạn đánh giá về các loại máy hút ẩm Dorosin. Chắc hẳn sau bài viết này, bạn cũng đã tự mình trả lời được cho câu hỏi Máy hút ẩm Dorosin có tốt không rồi phải không. Hy vọng rằng bài chia sẻ cũng đã giúp bạn có thêm những gợi ý trong việc chọn mua máy hút ẩm cho gia đình hay công việc của mình.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy hút ẩm hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận