Máy hút bụi 2 chiều là gì? Loại nào tốt nhất hiện nay?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
09/08/2022 44

Máy hút bụi 2 chiều là gì? Loại nào tốt nhất hiện nay? Để giải đáp những thắc mắc này, META mời bạn theo dõi bài viết bên dưới để tìm hiểu kỹ hơn về máy hút bụi 2 chiều nhé.

Máy hút bụi 2 chiều là gì?

Đã bao giờ bạn nghe nói đến máy hút bụi 2 chiều chưa? Về bản chất, máy hút bụi 2 chiều thường là những chiếc máy hút bụi công nghiệp, được trang bị công suất hoạt động lớn, vừa có khả năng hút bụi, đồng thời lại có khả năng thổi bụi mạnh mẽ. Chiều hút và chiều thổi được bố trí ở 2 đầu riêng biệt nhằm mang đến những tiện ích nhất cho người sử dụng.

Hiện nay, dòng máy hút bụi 2 chiều chiếm được niềm tin của rất nhiều khác hàng. Vậy loại máy hút bụi 2 chiều nào tốt, đáng mua nhất hiện nay? Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của META để có thêm lựa chọn cho mình bạn nhé.

Máy hút bụi 2 chiều là gì

Máy hút bụi hai chiều loại nào tốt?

Dưới đây là 5 mẫu máy hút bụi 2 chiều tốt, chất lượng, được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng máy hút bụi này, hãy tham khảo để có thêm nhiều gợi ý hơn nhé.

Máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15

Bosch GAS 15 là chiếc máy hút bụi hai chiều được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức, có trọng lượng 6kg và kích thước khá nhỏ gọn. Đặc biệt, máy được trang bị 4 bánh xe giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn.

Chiếc máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15 này có khả năng hút được cả bụi khô và bụi ướt, đồng thời còn có chức năng thổi bụi nhờ được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 1100W cùng lực hút 22.000 Pa.

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm đầu hút sàn, ống nối cứng, ồng nối mềm, giúp quá trình vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa thêm thuận tiện nhất.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 3.590.000 và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15

máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15

Máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301 32 lít

Tiross TS9301 là dòng máy hút bụi công nghiệp 2 chiều sở hữu thiết kế khá hiện đại, bắt mắt. Sản phẩm hoạt động với công suất 1600W, đồng thời được trang bị bình chứa bụi có dung tích 32 lít sẽ giúp bạn có thể vệ sinh, dọn dẹp khu vực rộng lớn mà không lo phải đổ bụi nhiều lần.

Máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301 32 lít còn được trang bị 2 đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút tròn, ống nối cứng, ống nối mềm... giúp bạn thuận tiện sử dụng, có thể vệ sinh, hút bụi ở nhiều vị trí khác nhau.

Máy có trọng lượng 6,5kg và kích thước các chiều là 354mm x 354mm x 566mm, đồng thời được trang bị bánh xe đi kèm nên giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn.

Hiện sản phẩm được bán với mức giá là 1.790.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301 32 lít

Máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301 32 lít

Máy hút bụi công nghiệp 3 chức năng Stanley SL19417P-6A - 23 lít

Ngoài khả năng hút bụi khô, bụi ướt thì Stanley SL19417P-6A còn có thêm chức năng thổi bụi, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Chiếc máy hút bụi 2 chiều này còn được trang bị thùng chứa bụi lên đến 23 lít giúp bạn có thể vệ sinh, dọn dẹp khu vực có diện tích rộng lớn mà không cần đổ hộp bụi quá nhiều lần.

Một ưu điểm nữa của sản phẩm này đó chính là vỏ máy được làm từ chất liệu PE vô cùng bền bỉ, có khả năng chống va đập tốt, giúp sản phẩm luôn có tính thẩm mỹ cao và tăng cường tuổi thọ. Bên cạnh đó, dây điện của máy có độ dài 3m sẽ giúp bạn có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

Hiện chiếc máy hút bụi 2 chiều này đang được bán với giá là 1.740.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay máy hút bụi công nghiệp 3 chức năng Stanley SL19417P-6A

Máy hút bụi công nghiệp 3 chức năng Stanley SL19417P-6A

Máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15 PS

Máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15 PS có thiết kế chắc chắn, hiện đại, đồng thời được trang bị bánh xe giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn.

Dung tích thùng chứa bụi của máy lên tới 15 lít, có thể đáp ứng được nhu cầu hút bụi, dọn dẹp ở không gian rộng lớn, để bạn không tốn nhiều thời gian đổ bụi.

Sản phẩm cũng được trang bị đầy đủ đầu hút sàn, ống nối cứng, ồng nối mềm giúp quá trình sử dụng của bạn thêm thuận tiện hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có 3 mức công suất max, trung bình, min để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Hiện chiếc máy hút bụi hai chiều này đang được bán với giá là 4.100.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15 PS

Máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15 PS

Máy hút bụi khô, ướt, thổi Dewalt DXV30S

Máy hút bụi khô, ướt, thổi Dewalt DXV30S sở hữu trọng lượng 10kg nhưng được trang bị hệ thống 4 bánh xe xoay nên giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

Dung tích thùng chứa bụi của máy lên đến 30 lít sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng về vấn đề đổ bụi, vệ sinh hộc chứa bụi.

Máy được trang bị công suất 3000W sẽ giúp cho lực hút tạo ra mạnh mẽ hơn để quá trình vệ sinh, dọn dẹp thêm nhanh chóng, hiệu quả.

Hiện chiếc máy hút bụi này đang được bán với giá là 3.890.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay máy hút bụi khô, ướt, thổi Dewalt DXV30S

Máy hút bụi khô, ướt, thổi Dewalt DXV30S

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết được máy hút bụi 2 chiều là gì, loại nào tốt nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu mua các dòng máy hút bụi 2 chiều ở trên hoặc các dòng máy hút bụi chính hãng khác, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy hút bụi 2 chiều máy hút bụi hai chiều máy hút bụi mini 2 chiều máy hút bụi cầm tay 2 chiều
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận