[Review] Máy hút bụi Hitachi có tốt không? Nên mua loại nào tốt?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
26/04/2024 154

Mặc dù được sử dụng khá nhiều thế nhưng không ít người dùng vẫn thắc mắc về chất lượng của máy hút bụi Hitachi. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, hãy theo dõi bài viết review máy hút bụi Hitachi sau đây của META để đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhất nhé.

[Review] Máy hút bụi Hitachi có tốt không? Nên mua loại nào tốt?

Máy hút bụi Hitachi của nước nào?

Máy hút bụi Hitachi là một sản phẩm của Nhật Bản. Hitachi là một thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1920 và hoạt động trong nhiều lĩnh vực như điện tử, y tế, điện gia dụng, xây dựng...

Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, Hitachi đã sở hữu 960 công ty trên toàn thế giới, tạo ra rất nhiều sản phẩm phục vụ cuộc sống hằng ngày trong đó nổi bật có sản phẩm máy hút bụi.

Với thiết kế đẹp, sang trọng cùng các công nghệ hiện đại, máy hút bụi của hãng hiện được nhiều người dùng đánh giá cao. Và để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này, bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết của META nhé.

Hitachi là thương hiệu của Nhật Bản

Review máy hút bụi Hitachi có tốt không?

Dù nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, tuy nhiên máy hút bụi Hitachi vẫn nhận về nhiều cái nhìn hoài nghi về chất lượng của dòng sản phẩm này. Do đó, để có được cái nhìn khách quan nhất, xin mời các bạn theo dõi phần review máy hút bụi Hitachi.

Về thiết kế

Đa phần kiểu dáng của máy hút bụi Hitachi đều nhỏ gọn, trẻ trung, cùng với đó là phần đầu hút xoay linh hoạt như đầu hút khe, đầu hút bàn chải, đầu hút sàn... cho phép máy len lỏi được cả những khu vực góc khuất.

Máy còn được trang bị hệ thống bánh xe cùng dây điện có độ dài hợp lý giúp quá trình di chuyển, sử dụng thêm thuận tiện nhất.

Hitachi cũng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm bao gồm máy hút bụi không dây, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp... để người dùng dễ dàng chọn lựa.

Thiết kế máy hút bụi Hitachi hiện đại, sang trọng

Công suất mạnh mẽ kết hợp bộ lọc HEPA

Các mẫu máy hút bụi Hitachi được trang bị công suất hút dao động từ 18 - 460W nhằm tạo nên lựa hút mạnh mẽ để nhanh chóng hút sạch bụi bẩn, lông thú cưng cho không gian sống thêm thoáng sạch, an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, thiết bị này còn đi kèm bộ lọc HEPA có tác dụng lọc sạch bụi bẩn với kích thước siêu nhỏ để không gian sống trong lành hơn.

Công suất mạnh mẽ kết hợp bộ lọc HEPA

Trang bị công nghệ hút xoáy hiện đại

Với công nghệ hút xoáy Pro-Cyclonic thông minh, các mẫu máy hút bụi của hãng có thể dễ dàng len lỏi vào từng cấu trúc sợi vải để làm sạch các bề mặt thảm, rèm... nhằm loại bỏ cặn bẩn dạng hạt tức thì.

Trang bị công nghệ hút xoáy hiện đại

Hộc/túi chứa bụi dung tích lớn

Hộc/túi chứa bụi của máy dao động từ 1,5 - 25 lít tùy từng model đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn. Với mức dung tích lớn, người dùng có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không tốn thời gian đổ bụi liên tục.

Hộc/túi chứa bụi dung tích lớn

Giá cả hợp lý

Giá thành máy hút bụi Hitachi dao động trong khoảng 2 triệu cho tới 15 triệu đồng, thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, thời gian bảo hành cũng cực kỳ lâu và quá trình bảo hành lại nhanh gọn.

Có nên mua máy hút bụi Hitachi không?

Ưu điểm của máy hút bụi Hitachi

  • Kiểu dáng đẹp, hiện đại với nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.
  • Công suất mạnh mẽ, tạo ra lực hút lớn giúp hút bụi bẩn, rác thải hiệu quả.
  • Hộc chứa bụi lớn.
  • Được trang bị công nghệ hút hiện đại kết hợp bộ lọc HEAP giúp lọc sạch bụi bẩn.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Nhược điểm của máy hút bụi Hitachi

Một số máy hút bụi Hitachi có độ ồn hoạt động khá lớn, tuy nhà sản xuất không công bố độ ồn của thiết bị nhưng người sử dụng đã đo được độ ồn ở khoảng 78dB trở nên, đây là con số khá cao, vì thế bạn nên hạn chế sử dụng máy vào ban đêm, giữa trưa.

Có nên mua máy hút bụi Hitachi không?

>>>>Kết luận: Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức giá đa dạng cho người dùng cân nhắc, máy hút bụi Hitachi hoàn toàn xứng đáng trở thành “cánh tay” đắc lực của chị em phụ nữ mỗi khi dọn dẹp nhà cửa, giúp chị em hoàn thành tốt công việc nội trợ, đồng thời có thêm nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt?

1. Máy hút bụi Hitachi CV-970Y 

Máy hút bụi Hitachi CV-970Y 

Máy hút bụi dạng cây Hitachi CV-970Y sở hữu bộ lọc HEPA cho khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc thật tối ưu, trả lại nguồn không khí trong lành và tốt cho sức khỏe. Thiết bị hút sạch mọi bụi bẩn chỉ trong một thời gian ngắn với công suất cực lớn 2.200W, vừa giúp bạn tiết kiệm điện lại tiết kiệm thời gian làm vệ sinh các khu vực rộng lớn.

Sản phẩm Hitachi CV-970Y vận hành mạnh mẽ với độ ồn 80dB. Ngoài ra, chức năng thổi bụi tiện lợi khiến việc dọn sạch cả những ngóc ngách, khe, lỗ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp tối đa hóa khả năng làm sạch.

Giá bán: 4.550.000 đồng.

Xem chi tiết

2. Máy hút bụi Hitachi CV-995HC 24CV (CGB) 25 lít, 2400W

Máy hút bụi Hitachi CV-995HC 24CV (CGB) 25 lít, 2400W

Máy hút bụi Hitachi CV-995DC (24CV-GB) vận hành êm ái, hiệu quả hơn những sản phẩm thông thường, chức năng thổi bụi giúp bạn có thể hút sạch lượng bụi ở những khu vực ngóc ngách xung quanh trong nhà. Phần thân máy làm bằng kim loại gia tăng độ bền và chắc chắn giúp tăng tuổi thọ của máy lâu hơn, bánh xe lớn đường kính 180mm giúp máy di chuyển nhanh chóng.

Được thiết kế có hộc chứa khá lớn, dung tích lên tới 25l, sản phẩm Hitachi CV-995DC (24CV-GB) có thể chứa được nhiều bụi bẩn, dễ dàng cho người dùng sử dụng trong suốt quá trình hút bụi mà không phải đổ nhiều lần.

Đặc biệt, công nghệ HEPA giúp bạn làm sạch mọi không gian trong nhà bạn một cách tối ưu, hộp chứa dây điện gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

Giá thành: 6.780.000 đồng.

Xem chi tiết

3. Máy hút bụi Hitachi CV-940Y

Máy hút bụi Hitachi CV-940Y

Sở hữu công suất vận hành 1600W, máy hút bụi Hitachi CV-940Y làm việc mạnh mẽ mang lại cho bạn hiệu quả làm sạch nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời cũng không làm tốn nhiều điện năng. Dung tích sản phẩm 15 lít, phù hợp cho việc sử dụng tại các văn phòng, nhà hàng, khách sạn,...

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-940Y đi kèm với bộ phụ kiện tiện dụng, kiểu dáng chắc chắn và có bánh xe di chuyển, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, máy có trang bị tính năng thổi bụi, giúp bạn hút sạch tới cả những ngóc ngách khó lau chùi nhất.

Sản phẩm có chức năng thổi mạnh mẽ dễ sử dụng trong trường hợp thổi gom lá cây trong vườn, thổi khô nước khi rửa xe… Máy hút bụi Hitachi CV-940Y có trang bị bộ lọc HEPA nhằm bảo đảm không khí được làm sạch nhất sau khi hút bụi.

Giá bán từ: 2.890.000 đồng.

Xem chi tiết

4. Máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SF20V-24CV

Máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SF20V-24CV

Máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SF20V-24CV có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 4,4kg giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng.

Sản phẩm còn được đi kèm dây điện dài 5m cùng nhiều phụ kiện như ống nối mềm, ống nối cứng, đầy hút để việc dọn dẹp thêm thuận tiện hơn.

Với dung tích hộc chứa bụi là 1,6 lít, bạn có thể yên tâm dùng trong thời gian dài mà không cần xả bụi liên tục.

Đặc biệt, chiếc máy này hoạt động với công suất 2.000W cho lực hút mạnh giúp làm sạch bụi bẩn nhanh chóng để không gian trở nên thoáng mát, trong lành.

Giá bán: 2.790.000 đồng.

Xem chi tiết

5. Máy hút bụi Hitachi CV-BF16 24CV

Máy hút bụi Hitachi CV-BF16 24CV

Máy hút bụi Hitachi CV-BF16 24CV có thiết kế đẹp, nổi bật cùng trọng lượng nhỏ khoảng 3,4kg kết hợp với 2 bánh xe giúp người dùng dễ dàng sử dụng, di chuyển.

Máy được trang bị công suất mạnh mẽ là 1.600W kết hợp cùng 2 đầu hút giúp hút sạch bụi bẩn, giấy vụn... trong gia đình.

Đặc biệt, chiếc máy hút bụi này còn có bộ lọc bụi tiêu chuẩn giúp lọc sạch nhiều loại bụi bẩn để không gian sống thêm thoáng sạch.

Ngoài ra, sản phẩm còn có túi bụi dung tích 1,5 lít sẽ giúp chứa được lượng bụi nhiều hơn để tiết kiệm thời gian xả bụi cho người dùng.

Giá bán: 1.600.000 đồng.

Xem chi tiết

Trên đây là những thông tin: "[Review] Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt nhất hiện nay?" mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Mong rằng nội dung bài viết này là hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm máy hút bụi chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận