Review máy hút bụi Electrolux có tốt không? Loại nào tốt?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
11/06/2024 63

Bài viết review máy hút bụi Electrolux có tốt không dưới đây của META sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này, từ đó đưa ra quyết định mua sắm cho phù hợp. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Máy hút bụi Electrolux của nước nào?

Máy hút bụi Electrolux của nước nào?

Máy hút bụi Electrolux là sản phẩm của thương hiệu Electrolux, một thương hiệu đồ điện tử gia dụng nổi tiếng của Thụy Điển được thành lập vào năm 1919 và có trụ sở chính đặt tại Stockholm, Thụy Điển.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển trong suốt 100 năm qua, Electrolux đã không ngừng cải tiến, đổi mới để trở thành cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm của hãng như tủ lạnh, máy rửa bát, điều hòa, máy hút bụi... đều có chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, được người dùng trên toàn cầu đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Năm 2013, Electrolux đạt doanh thu 109 tỉ SEK và có tổng nhân viên lên tới 61.000 người.

Máy hút bụi Electrolux là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu Electrolux. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo những đánh giá dưới đây của META để hiểu thêm bạn nhé!

Review máy hút bụi Electrolux có tốt không, giá bao nhiêu

Về thiết kế, mẫu mã

Máy hút bụi Electrolux có thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng

Máy hút bụi Electrolux rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Nhà sản xuất cũng đưa ra các dòng máy gồm: Máy hút bụi gia đình Electrolux, máy hút bụi cầm tay Electrolux, máy hút bụi không dây Electrolux, máy hút bụi công nghiệp Electrolux... để bạn thoải mái chọn lựa theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, kiểu dáng của dòng máy hút bụi này cũng khá đẹp mắt, hiện đại, sang trọng, có thể phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Các chất liệu làm nên máy cũng đều là chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ và thân thiện với người dùng.

Khả năng hút

Máy hút bụi Electrolux

Các dòng máy hút bụi Electrolux cũng có công suất khá đa dạng, trung bình thường ở mức 1.000 - 1.800W nên có thể tạo ra được lực hút mạnh mẽ, giúp việc vệ sinh, dọn dẹp thuận tiện nhất.

Nhiều model máy được trang bị vòi hút AeroPro 3 trong 1 giúp người dùng có thể hút sạch nhiều loại rác thải cùng lúc. Bên cạnh đó, các phụ kiện đi kèm với máy cũng rất đa dạng gồm có đầu hút sàn, đầu hút khe, ống nối... để bạn có thể làm sạch nhiều ngóc ngách trong nhà.

Công nghệ lọc bụi

Máy hút bụi Electrolux ứng dụng công nghệ lọc bụi HEPA

Thêm một ưu điểm nữa của dòng máy hút bụi Electrolux đó chính là nó được trang bị bộ lọc HEPA chất lượng, giúp loại sạch các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ, cùng các tác nhân gây dị ứng, phấn hoa... mà nhiều bộ lọc tiêu chuẩn không làm được.

Ngoài ra, máy hút bụi Electrolux còn ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic có thể hút sạch được tới 99% bụi bẩn, vi khuẩn từ đó giúp cho việc vệ sinh nhà cửa thêm hiệu quả hơn.

Tính năng tiện ích

Có nút bấm thu dây tiện lợi

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, công suất cao, công nghệ lọc bụi hiện đại, các sản phẩm máy hút bụi Electrolux còn được đánh giá cao nhờ có nhiều tính năng tiện ích như:

  • Nút bấm thu dây tự động: Nút bấm thu dây tự động sẽ hạn chế tình trạng dây điện bị rối hoặc bị vật nuôi cũng như chuột cắn phá, làm hư hỏng.
  • Nút điều chỉnh lực hút: Nút điều chỉnh lực hút sẽ giúp bạn điều chỉnh lực hút theo mong muốn để hút được nhiều vật dụng, nhiều vị trí khác nhau.
  • Bánh xe tiện di chuyển: Máy hút bụi Electrolux được trang bị bánh xe sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến mọi vị trí trong phòng hay từ phòng này sang phòng khác mà không cần mất công khuân vác.

Chế độ bảo hành lâu dài

Máy hút bụi Electrolux thường được bảo hành 12 - 24 tháng

Máy hút bụi Electrolux thường được bảo hành 12 - 24 tháng. Đây là khoảng thời gian dài hơn nhiều so với một số dòng máy hút bụi khác, chính vì thế quyền lợi của người dùng sẽ được đảm bảo hơn.

Mức giá khá "mềm"

Mức giá máy hút bụi Electrolux khá đa dạng

Giá máy hút bụi Electrolux cũng khá đa dạng, trung bình thường dao động từ 1,2 - 7 triệu đồng, một số dòng cao cấp có giá trên 10 triệu đồng. Nhìn chung thì mức giá này cũng khá "mềm" và có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình người Việt.

Có nên mua máy hút bụi Electrolux không?

Để đánh giá được có nên mua máy hút bụi Electrolux hay không, chúng ta sẽ cùng tổng kết lại những ưu - nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé!

Có nên mua máy hút bụi Electrolux không?

Trước hết, về ưu điểm, máy hút bụi Electrolux có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng.
  • Được trang bị công suất lớn, lực hút mạnh giúp hút sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách.
  • Hệ thống hút bụi tiên tiến với bộ lọc HEPA giúp bạn loại bỏ tối đa các loại bụi bẩn trong nhà.
  • Hộp chứa bụi lớn cho thời gian hút bụi lâu dài.
  • Sở hữu nhiều tiện ích khác đi kèm như dây điện tự thu gọn, bánh xe, điều chỉnh sức hút bụi... đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, máy hút bụi Electrolux cũng vẫn còn một số nhược điểm như:

  • Một số sản phẩm kiểu dáng khá cồng kềnh, khó tháo rời gây khó khăn trong việc di chuyển và bảo quản thiết bị.
  • Chưa được tích hợp nhiều tính năng thông minh như những nhiều dòng máy hút bụi khác trên thị trường.

>>> Kết luận: Mặc dù vẫn tồn tại nhược điểm, nhưng với những ưu điểm kể trên, máy hút bụi Electrolux đã đủ xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình hiện nay. Đây sẽ là thiết bị có thể đồng hành với bạn để giúp quá trình dọn dẹp, vệ sinh không gian sống thêm dễ dàng và thuận tiện nhất.

Gợi ý top máy hút bụi Electrolux chất lượng

Máy hút bụi có túi Electrolux Z1220

Máy hút bụi có túi Electrolux Z1220 được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại kết hợp với bánh xe di động giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy có thiết kế phần tay cầm dài cho phép người dùng đứng để thao tác với máy.

Máy hút bụi có túi Electrolux Z1220

Máy hút bụi Electrolux này hoạt động với công suất 1.600W, tạo ra lực hút mạnh mẽ và có đầu hút 2 trong 1 giúp người dùng dễ dàng hút bụi trên mọi bề mặt như thảm và sàn gỗ. Đồng thời, máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn khi vận hành.

Thiết bị có túi giấy đi kèm sử dụng bộ lọc vi sợi hút bụi giúp mang đến bầu không khí trong lành cho nhà bạn.

Giá trên META: 1.320.000 đồng.

Máy hút bụi có túi Electrolux Z1220

Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2.000W

Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2.000W có kích thước nhỏ gọn kết hợp với màu xanh đen tinh tế, sang trọng, giúp làm tăng thêm vẻ hiện đại cho không gian sống. Máy có bánh xe di chuyển linh hoạt giúp người dùng dễ dàng sử dụng ở mọi vị trí.

Máy hoạt động với công suất 2.000W, mạnh mẽ kết hợp với công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic cho hiệu quả xử lý, nén bụi cao, hút sạch các loại bụi bẩn một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Sản phẩm được trang bị bộ lọc thô và bộ lọc HEPA giúp người dùng làm sạch sâu cho căn phòng luôn được sạch sẽ, thoáng mát.

Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2.000W

Thiết bị có hộp chứa bụi với dung tích là 1,8 lít, cho khả năng chứa được nhiều bụi, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp khi không phải đổ nhiều lần, cho hiệu quả làm sạch tối ưu mà không tốn nhiều công sức.

Ngoài ra, máy còn có dây điện dài 4,5m, giúp người dùng di chuyển dễ dàng trong cả những không gian rộng và đầu hút thảm, sàn cứng, đầu hút màn cửa, ghế nệm, đầu hút khe và chổi kết hợp giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Giá trên META: 2.890.000 đồng.

Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2.000W

Máy hút bụi không túi Electrolux Z1231

Máy hút bụi không túi Electrolux Z1231 hoạt động với công suất 1.600W mạnh mẽ, hút sạch bụi bẩn nhanh chóng, nhờ đó mà tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian cho người dùng.

Máy hút bụi không túi Electrolux Z1231

Máy hút bụi Electrolux giá rẻ này được trang bị bộ lọc HEPA hiện đại, được đan một cách ngẫu nhiên bằng các sợi thủy tinh có đường kính từ 0,5 đến 2 micromet, giúp lọc được những hạt bụi siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng mà bộ lọc tiêu chuẩn không làm được.

Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 4kg, dễ dàng xách tay, phần thân được trang bị 3 bánh xe giúp người dùng di chuyển đơn giản, không tốn nhiều công sức.

Giá trên META: 1.440.000 đồng.

Máy hút bụi không túi Electrolux Z1231

Máy hút bụi Electrolux Z931

Máy hút bụi Electrolux Z931 được thiết kế sang trọng, màu sắc nổi bật, mang lại cho không gian nhà bạn thêm phần tiện nghi, hiện đại. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, siêu nhẹ, dễ dàng di chuyển và cất giữ. Phần tay cầm được thiết kế kèm công tắc tắt/mở giúp người dùng dễ dàng thao tác khi cần dừng tạm thời.

Máy sử dụng công nghệ lốc xoáy với luồng khí li tâm hút sạch những hạt bụi li ti trong không khí, đưa thẳng bụi vào ngăn chứa, chống tắc nghẽn bộ lọc, cho hiệu quả hút bụi cao.

Máy hút bụi Electrolux Z931

Thiết bị được trang bị bộ lọc HEPA giúp hút sạch tới 99,97% các hạt bụi có đường kính 0,3 micron trở lên, bộ lọc có thể rửa được, giúp người dùng không phải tốn nhiều chi phí thay bộ lọc mới.

Sản phẩm được trang bị 3 đầu hút thay thế giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, máy có dây điện dài tới 5,25m, giúp việc vệ sinh đơn giản hơn, không cần phải di chuyển máy liên tục, tiết kiệm thời gian và công sức.

Giá trên META: 2.350.000 đồng.

Máy hút bụi Electrolux Z931

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF được thiết kế nhỏ gọn, có màu đỏ hiện đại, sang trọng, góp phần làm nổi bật lên không gian tiện nghi của nhà bạn.

Máy hút bụi Electrolux này có hộc chứa 1,4 lít tăng khả năng chứa được nhiều bụi bẩn, có trang bị dây điện tự rút có độ dài khá lớn giúp việc di chuyển dễ dàng và tiện lợi hơn.

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF

Thiết bị hoạt động với công suất 1.600W, vận hành êm ái với độ ồn chỉ 92dB, không gây tiếng ồn lớn, mang lại hiệu quả làm việc nhanh chóng, đơn giản.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc HEPA giúp người dùng làm sạch mọi không gian trong nhà một cách tối ưu. Đặc biệt, máy trang bị sử dụng công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic hút sạch đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn. Bộ lọc có thể tháo rời giặt sạch, tăng độ bền và hiệu quả hoạt động.

Giá trên META: 2.500.000 đồng.

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF

Máy hút bụi Electrolux PC91-5IBM

Electrolux PC91-5IBM là dòng máy hút bụi gia đình được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn, cứng cáp. Bên cạnh đó nó còn được trang bị tay cầm và bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Chiều dài dây điện của máy lên đến 9m cũng sẽ giúp cho bạn có thể sử dụng máy ở nhiều vị trí khác nhau.

Máy hút bụi Electrolux PC91-5IBM

Máy hút bụi Electrolux PC91-5IBM hoạt động với công suất 1.700W, kết hợp cùng công nghệ hút xoáy Cyclonic nên có thể tạo ra luồng không khí xoáy tốc độ cực mạnh giúp hút sạch bụi bẩn. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị đầu hút khe, đầu hút xoáy, đầu hút bụi... để hỗ trợ bạn có thể làm sạch nhiều bề mặt khác nhau.

Giá trên META: 4.780.000 đồng.

Máy hút bụi Electrolux PC91-5IBM

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-6BWF 90W

Electrolux PF91-6BWF là sản phẩm máy hút bụi không dây cực kỳ tiện dụng. Sản phẩm có trọng lượng 4,6kg, chiều cao có thể điều chỉnh từ 85,5 - 120,5cm giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-6BWF 90W

Sản phẩm hoạt động nhờ pin sạc với công suất 90W sẽ có khả năng làm sạch mặt sàn có diện tích khoảng 80m2. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bàn chải quét bụi, đầu hút 3 trong 1, đầu hút UV, ống uốn góc... giúp bạn có thể linh động sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ lọc HEPA 12 giúp máy có thể giữ lại vi khuẩn trong bụi bẩn, từ đó giúp cho không gian sống thêm sạch sẽ hơn.

Giá trên META: 10.220.000 đồng.

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-6BWF 90W

Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB (1.800W)

Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB được trang bị công suất mạnh mẽ lên tới 1.800W sẽ cho ra lực hút lớn, giúp cuốn bay bụi bẩn để không gian gia đình bạn thêm thoáng sạch.

Máy cũng có thiết kế khá bắt mắt với trọng lượng chỉ 4,5kg. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bánh xe giúp cho việc di chuyển thêm dễ dàng, thuận tiện nhất.

Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB (1.800W)

Chiều dài dây điện của chiếc máy hút bụi này là 4,5m cũng giúp bạn có thể sử dụng ở nhiều vị trí trong nhà. Bên cạnh đó, dây điện còn có thể thu gọn rất tiện dụng cho quá trình sử dụng.

Một điểm đặc biệt nữa là chiếc máy hút bụi này còn được ứng dụng công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic giúp hút bụi hiệu quả, nhanh chóng. Không chỉ vậy, nó còn có thêm chức năng nén bụi để tăng khả năng làm việc trong thời gian dài.

Bộ lọc HEPA cũng là một điểm cộng lớn của chiếc máy hút bụi này, nó góp phần giúp lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng để cho không khí trong phòng luôn thoáng sạch.

Giá trên META: 2.310.000 đồng.

Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB (1.800W)

Qua bài viết review máy hút bụi Electrolux có tốt không trên đây, chắc chắn bạn đã hiểu hơn về dòng sản phẩm này đúng không? Nếu có nhu cầu trang bị máy hút bụi Electrolux cho gia đình, bạn vui lòng truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn thêm nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin tư vấn máy hút bụi hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận