Máy hút bụi Bosch có tốt không? Nên mua loại nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
11/08/2022 26

Máy hút bụi Bosch luôn là lựa chọn mà nhiều khách hàng ưu tiên hàng đầu khi đến mua hàng tại META. Vậy thực chất máy hút bụi Bosch có tốt không, nên mua loại nào tốt? Mời bạn theo dõi những chia sẻ bên dưới để có được lời giải đáp nhé.

Máy hút bụi Bosch có tốt không

Máy hút bụi Bosch có tốt không?

Ưu điểm của máy hút bụi Bosch

  • Mẫu mã đa dạng: Bosch tung ra thị trường khá nhiều dòng máy hút bụi, từ máy hút bụi cầm tay không dây, máy hút bụi xe hơi, máy hút bụi gia đình đến các dòng máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Hiệu suất hút bụi tốt: Hầu hết các dòng máy hút bụi của Bosch đều được trang bị hệ thống động cơ hút bên trong khá khỏe, giúp đem đến hiệu suất làm sạch tối ưu, cho khả năng hút bụi, thu gom rác thải một cách nhanh chóng, hiệu quả. Một số model cao cấp còn được trang bị tính năng thổi bụi rất hiện đại, giúp ích rất nhiều cho quá trình vệ sinh, làm sạch các bề mặt.
  • Được trang bị đa dạng phụ kiện: Máy hút bụi Bosch luôn được trang bị khá nhiều phụ kiện như đầu hút khe, đầu hút tròn, túi lọc, ống nối mềm, ống nối cứng... đem đến cho bạn sự thuận tiện nhất trong khi vệ sinh, làm sạch không gian sống.
  • Kích thước nhỏ gọn: Máy hút bụi Bosch còn chinh phục người dùng bởi thiết kế khá nhỏ gọn, đồng thời máy còn được trang bị hệ thống bánh xe rất tiện dụng giúp cho việc di chuyển thêm dễ dàng hơn.

Máy hút bụi Bosch có tốt không

Nhược điểm của máy hút bụi Bosch

Máy hút bụi Bosch nhìn chung không được bắt mắt như nhiều dòng máy hút bụi khác trên thị trường. Một số dòng máy cầm tay còn có thời gian sử dụng khá ngắn, chỉ thích hợp để vệ sinh, dọn dẹp những không gian có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, thời gian sạc pin lại kéo dài, có thể lên tới 12 -16 tiếng khá mất thời gian.

>>> Kết luận: Máy hút bụi Bosch có tốt không? Mặc dù còn tồn tại nhược điểm, thế nhưng máy hút bụi Bosch vẫn là dòng sản phẩm chất lượng, có nhiều ưu điểm, có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, giúp việc vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa thêm nhanh chóng, hiệu quả. Chính vì thế, nếu không quá quan tâm đến kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình 1 chiếc máy hút bụi Bosch để đồng hành cùng bạn giúp không gian sống thêm thoáng sạch hơn mỗi ngày nhé.

Gợi ý một số model máy hút bụi Bosch chất lượng, đáng mua hiện nay

Máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1

Bosch BGS2UPWER1 là đại diện cho dòng máy hút bụi gia đình của Bosch, chiếc máy này cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1 có kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng 4,7kg, kích thước các chiều là 28,8cm x 30cm x 44,5cm. Bên cạnh đó, sự kết hợp màu sắc khá hài hòa giúp tổng thể chiếc máy thêm phần nổi bật, sang trọng hơn.

Bosch BGS2UPWER1 cũng được trang bị 3 bánh xe giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn. Sản phẩm có dung tích thùng chứa bụi là 1,4 lít, giúp bạn chứa được lượng bụi lớn, có thể vệ sinh ở không gian diện tích rộng mà không phải lo lắng quá nhiều về việc đổ bụi. Đặc biệt, máy được trang bị bộ lọc HEPA H13, có khả năng lọc được các hạt bụi nhỏ 0,3mm, phấn hoa, bào tử nấm, lông vật nuôi, vi khuẩn... cho bầu không khí thêm thoáng sạch, an toàn cho người dùng.

Máy hoạt động với công suất khá mạnh mẽ lên đến 2500W cũng sẽ giúp cho việc hút bụi trở nên thuận tiện nhất.

Chiếc máy hút bụi này đang được bán với giá là 4.060.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1

Máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1

Máy hút bụi sạc điện Bosch BHN14090

Bosch BHN14090 là chiếc máy hút bụi không dây, dùng pin cực tiện ích của Bosch. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,2kg và kích thước là 138 x 110 x 368mm, nhờ vậy bạn có thể dùng máy mọi lúc, mọi nơi mà không sợ mỏi tay.

Máy được trang bị 1 đầu hút có thể hút liên tục khoảng 12 phút nếu được sạc pin đầy (12 - 16 tiếng). Đặc biệt, chiếc máy này còn có thể hút được cả bụi khô và bụi ướt, với dung tích hộc đựng bụi khô là 300ml và hộc đựng bụi ướt là 40ml.

Hiện chiếc máy hút bụi sạc điện Bosch BHN14090 này đang được bán với giá là 1.540.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Mua ngay máy hút bụi sạc điện Bosch BHN14090

máy hút bụi sạc điện Bosch BHN14090

Máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15 PS

Bosch GAS 15 PS là đại diện cho dòng máy hút bụi công nghiệp của Bosch. Máy hiện được sử dụng khá nhiều tại các công ty, xưởng sản xuất, khu trung tâm thương mại, trường học...

Sản phẩm hoạt động với cống uất 2200W, cho khả năng hút mạnh mẽ, ổn định. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn vừa có thể hút bụi khô, hút bụi ướt, đồng thời có thể thổi bụi, giúp nâng cao hiệu suất làm sạch.

Máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15 PS có dung tích bình chứa bụi lên đến 15 lít, sẽ giúp bạn có thể vệ sinh không gian có diện tích lớn, hạn chế số lần đổ bụi, giúp tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng.

Đặc biệt, máy còn được trang bị bộ lọc bán tự động, với tay cầm xoay 180 độ để bạn dễ dàng cầm nắm, thao tác khi vệ sinh, dọn dẹp.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 4.100.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15 PS

Máy hút bụi khô và ướt Bosch GAS 15 PS

Máy hút bụi Bosch có tốt không, nên mua loại nào? Mong rằng những chia sẻ bên trên của chúng tôi, bạn đã biết được máy hút bụi Bosch loại nào tốt, nên mua hiện nay.

Nếu có nhu cầu trang bị những chiếc máy hút bụi Bosch chính hãng, chất lượng, bạn nhớ ghé META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy hút bụi bosch có tốt không máy hút bụi bosch máy hút bụi bosch chính hãng địa chỉ bán máy hút bụi bosch
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận