Nệm cao su cho bé sơ sinh loại nào tốt, an toàn nhất?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
16/12/2022 31

Nệm cao su cho bé sơ sinh loại nào tốt, an toàn nhất? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Nệm cao su cho bé sơ sinh

Có nên cho trẻ sơ sinh nằm nệm cao su?

Hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc có nên cho bé sơ sinh nằm nệm cao su không. Theo nhiều nghiên cứu, việc cho trẻ sơ sinh nằm nệm cao su không hề ảnh hưởng gì đến hệ thống xương, đặc biệt là xương cột sống của bé. Việc nằm nệm cao su còn mang lại nhiều lợi ích cho các bé. Ví dụ như:

Giúp hỗ trợ phát triển hệ xương: Nệm cao su mềm mại và êm ái sẽ có sự nâng đỡ tốt cho hệ xương non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, từ đó giúp trẻ có thể phát triển toàn diện nhất, đồng thời hạn chế tình trạng gù lưng, cong vẹo cột sống.

Nệm cao su cho trẻ sơ sinh

An toàn, không gây kích ứng da: Vì được làm từ chất liệu cao su cao cấp nên khi sử dụng các em bé sẽ không bị mẩn ngứa hay kích ứng da, nhờ vậy giấc ngủ của bé sẽ sâu và ngon hơn.

Thoáng khí: Thiết kế có hàng triệu lỗ nhỏ li ti sẽ giúp cho những chiếc nệm cao su thông thoáng hơn, từ đó giúp bé có cảm giác dễ chịu, thoáng mát chứ không bị bí nóng. Đặc biệt, trẻ nhỏ thường hay ra mồ hôi trộm nên khi nằm nệm cao su chất lượng sẽ giúp thấm mồ hôi hiệu quả, từ đó hạn chế được một số bệnh về đường hô hấp.

Do đó, việc sử dụng nệm cao su cho trẻ là rất cần thiết. Tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn loại nệm cao su chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, được làm từ chất liệu đảm bảo nhé.

Nệm cao su cho bé sơ sinh loại nào tốt, an toàn nhất?

Dưới đây là một số gợi ý về mẫu nệm cao su cho bé sơ sinh tốt, an toàn để bạn tham khảo:

Nệm cao su em bé Liên Á Bambino dày 5cm

Nệm cao su em bé Liên Á Bambino

Nệm cao su em bé Liên Á Bambino có độ dày 5cm với nhiều kích cỡ khác nhau để bạn lựa chọn.

Đây là một trong những mẫu đệm được nhiều người dùng ưa chuộng. Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và làn da của bé yêu. Bên cạnh đó, chất liệu này còn mang lại cảm giác êm ái, có độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ cơ thể của bé hiệu quả để không làm ảnh hưởng đến cột sống, đốt sống lưng.

Ngoài ra, chất liệu cao su thiên nhiên cũng rất thoáng khí và có khả năng hút mồ hôi tốt, giúp bé không bị bí nóng, từ đó hạn chế bị rôm sảy hoặc bị mồ hôi ngấm vào trong gây viêm phổi.

Giá bán từ: 1.440.000 đồng

Mua ngay nệm cao su em bé Liên Á Bambino

Nệm cao su em bé Liên Á Bambino dày 2cm

Nệm cao su em bé Liên Á Bambino dày 2cm

Nệm cao su em bé Liên Á Bambino dày 2cm cũng là một trong những mẫu đệm được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho các bé yêu.

Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên cho cảm giác êm ái, dễ chịu khi nằm. Nhờ có hàng triệu lỗ nhỏ li ti mà nệm không bị bí nóng, giúp bé ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Đặc biệt, nệm cũng có thể nâng đỡ bé hiệu quả, không bị võng khi nằm nên không làm ảnh hưởng đến hệ thống xương của trẻ.

Hiện sản phẩm cũng có nhiều kích cỡ khác nhau, thích hợp cho các bé từ sơ sinh để cha mẹ có thể thoải mái chọn lựa.

Giá bán từ: 590.000 đồng

Mua ngay nệm cao su em bé Liên Á Bambino dày 2cm

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết nệm cao su cho bé sơ sinh loại nào tốt, an toàn nhất. Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm nệm cao su chất lượng, bạn nhớ ghé META.vn để tham khảo và đặt hàng hoặc liên hệ đến số hotline bên dưới để được tư vấn hỗ trợ thêm nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục nhà cửa & đời sống của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận