Nồi cơm điện Coex có tốt không? Giá bao nhiêu?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
31/01/2024 1.574

Nồi cơm điện Coex có tốt không, giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Và để giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Nồi cơm điện Coex của nước nào? Nồi cơm điện Coex có tốt không?

Nồi cơm điện Coex của nước nào?

Nồi cơm điện Coex là sản phẩm của thương hiệu Coex Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy điển hình như nồi cơm điện, cây nước nóng lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi...

Các sản phẩm của Coex luôn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, đa dạng mẫu mã, thiết kế an toàn với giá thành hợp lý.

Bên cạnh đó, Coex còn được biết đến với chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt, cùng mục tiêu luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng để phục vụ tận tâm nhất.

Nồi cơm Coex có tốt không

Giá nồi cơm điện Coex là bao nhiêu?

Tùy vào từng loại nồi mà giá bán của nồi cơm điện Coex có thể sẽ khác nhau. Với nồi cơm truyền thống, giá bán thường dao động từ 0,8 - 1,5 triệu đồng. Còn với các dòng nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần thì giá bán dao động từ 1,5 - 4,5 triệu đồng.

Nhìn chung đây là mức giá khá hợp lý, phù hợp cho nhiều gia đình người Việt.

Nồi cơm điện Coex tốt không

Nồi cơm điện Coex có tốt không?

Ưu điểm của nồi cơm điện Coex

Đa dạng mẫu mã, chủng loại: Không chỉ có nồi cơm điện truyền thống, Coex còn cho ra mắt thị trường các dòng nồi cơm điện tử, nồi cơm điện mini, nồi cơm điện cao tần... Điều này sẽ giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Thiết kế thu hút, sang trọng: Về cơ bản, các dòng nồi cơm điện của Coex đều có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nhỏ gọn. Màu sắc nồi cơm điện Coex cũng khá đa dạng, thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau.

Nồi cơm điện Coex có thiết kế sang trọng

Khả năng nấu nhanh, giữ nhiệt tốt: Tùy từng dòng nồi mà Coex ứng dụng công nghệ nhiệt 2D, 3D. Tuy nhiên dù sử dụng công nghệ nhiệt nào thì nồi cơm điện của Coex vẫn có khả năng nấu chín nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời khả năng giữ nhiệt cũng rất tốt. Nhiều mẫu nồi có thể giữ ấm lên tới 24 - 48 tiếng vô cùng tiện dụng.

Đa dạng chức năng: Các dòng nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần của Coex cũng được trang bị rất nhiều chế độ nấu tự động, giúp bạn không chỉ nấu cơm mà còn chế biến được các món hầm, canh, kho... một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dung tích đa dạng: Nồi cơm điện Coex cũng có dung tích rất đa dạng từ 0,8 đến 2 lít, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Chất liệu cao cấp, an toàn: Nhìn chung, các dòng nồi cơm điện Coex đều được làm từ chất liệu cao cấp, phần vỏ có độ sáng bóng, dễ lau chùi. Thân nồi thường làm từ hợp kim nhôm kết hợp nhựa vừa cách nhiệt tốt vừa bền bỉ. Lõi nồi thường được phủ chống dính PTFE siêu bền và an toàn cho sức khỏe.

Nồi cơm điện Coex được làm từ chất liệu bền bỉ, cao cấp

Nhược điểm của nồi cơm điện Coex

Nhược điểm lớn nhất và dễ nhận thấy nhất của nồi cơm điện Coex đó chính là độ nhận diện thương hiệu chưa cao. So với nhiều thương hiệu nồi cơm điện khác thì Coex hiện khá "nhạt nhòa" bởi đây là một thương hiệu mới, chưa tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng.

>>> Nồi cơm điện Coex có tốt không: Dù là một thương hiệu mới, chưa thật sự được nhiều người biết đến, thế nhưng Coex đang từng bước khẳng định mình, luôn ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến vào sản phẩm. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc nồi cơm điện chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé.

Top 5 nồi cơm điện Coex tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Nồi cơm điện cao tần 1,5 lít Coex CR-3454A

Nồi cơm điện cao tần 1,5 lít Coex CR 3454A

Nồi cơm điện cao tần 1,5 lít Coex CR 3454A sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, phù hợp cho nhiều không gian bếp. Mặt ngoài của nồi được làm từ inox bền bỉ, sáng bóng, đồng thời hạn chế trầy xước và giúp việc vệ sinh dễ dàng. Với dung tích 1,5 lít, nồi có thể nấu được lượng cơm phục vụ đủ 2 - 4 thành viên.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ nấu cơm cao tần 3D, sử dụng cảm ứng từ để đun nấu mà không dùng mâm nhiệt kết hợp công suất 1.300W sẽ giúp cơm nấu chín nhanh, đều, giữ trọn vẹn được dưỡng chất.

Bên cạnh đó, lòng nồi còn được thiết kế dày dặn 6 lớp, có phủ chống dính Carbon Bichotan (Nhật Bản) rất an toàn cho sức khỏe, giúp cơm không bị dính vào thành nồi, đồng thời cũng góp cho quá trình gia nhiệt, giữ nhiệt hiệu quả để cơm chín hoàn hảo hơn.

Một điểm cộng nữa của chiếc nồi này chính là được trang bị tới 15 chương trình nấu tự động, giúp các bà nội trợ dễ dàng nấu ra những bữa ăn ngon, dinh dưỡng. Hơn thế, nồi còn có chức năng hẹn giờ, có bảng điều khiển cảm ứng rất dễ thao tác. Van xả hơi thông minh cũng góp phần giúp lượng nước trong nồi ổn định để cơm luôn khô ráo bề mặt mà không bị nát, nhão.

Giá bán: 2.290.000 đồng.

Xem chi tiết

Nồi cơm điện cơ 1,8 lít Coex CR-3417

Nồi cơm điện cơ 1,8 lít Coex CR-3417

Nồi cơm điện cơ 1,8 lít Coex CR-3417 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với sắc màu trẻ trung chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp của mỗi gia đình. Với dung tích 1,8 lít, chiếc nồi này có thể nấu được khoảng 8 - 10 cốc gạo, đáp ứng nhu cầu dùng cho 4 - 6 người.

Vỏ ngoài của nồi được làm từ nhựa PP bền bỉ, cách điện và cách nhiệt tốt, đồng thời dễ lau chùi vệ sinh. Lòng nồi được thiết kế gồm 7 lớp dày 2mm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ Ceramic chống dính. Nhờ vậy khả năng giữ nhiệt sẽ tốt hơn, đồng thời hạn chế bám dính hạt cơm, giúp bạn vệ sinh thuận tiện nhất.

Chiếc nồi cơm điện này được ứng dụng công nghệ nấu cơm 2D với 2 mâm nhiệt tỏa ra từ 2 hướng kết hợp công suất 900W sẽ giúp cơm chín đồng đều, hiệu quả, mềm ngon hơn.

Sản phẩm có 2 chế độ nấu và giữ ấm cơ bản với bảng điều khiển cơ sẽ giúp người dùng rất dễ thao tác.

Giá bán: 1.149.000 đồng.

Xem chi tiết

Nồi cơm điện 1,8 lít Coex CR-3422

Nồi cơm điện 1,8 lít Coex CR-3422

Nồi cơm điện 1,8 lít Coex CR-3422 cũng là một trong những model nồi cơm điện nổi bật của hãng. Sản phẩm có dung tích 1,8 lít, có thể nấu được 8 - 10 cốc gạo, phù hợp cho gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Nồi chỉ có 2 chức năng nấu và giữ ấm cơ bản nên rất dễ sử dụng. Nhờ công suất 900W kết hợp công nghệ nấu 1D sẽ giúp cơm chín nhanh, mềm, ngon.

Phần lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm dày 1mm, có phủ chống dính 2 lớp PTFE rất an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời giúp bạn dễ vệ sinh hơn. Vỏ nồi có màu xanh nổi bật, được làm từ nhựa PP chịu nhiệt, chịu lực tốt, hạn chế bám dính bụi bẩn.

Giá bán: 990.000 đồng.

Xem chi tiết

Nồi cơm điện cơ 1,8 lít Coex CR-3418

Nồi cơm điện cơ 1,8 lít Coex CR-3418

Nồi cơm điện cơ 1,8 lít Coex CR-3418 là mẫu nồi cơm cơ có 2 chức năng nấu và giữ ấm cơ bản. Sản phẩm sở hữu dung tích 1,8 lít, có thể đáp ứng nhu cầu cho gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Vỏ ngoài của nồi được làm từ nhựa PP cao cấp, bền bỉ, hạn chế bám dính vết bẩn. Ngoài ra, nồi cũng có gam màu trang nhã, dễ dàng kết hợp với các món đồ khác trong bếp. Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm có thiết kế 7 lớp, dày 2mm và nặng khoảng 650g, nhờ vậy khả năng truyền nhiệt sẽ nhanh, hỗ trợ làm cơm chín hiệu quả hơn. Đặc biệt, bộ phận này còn được phủ chống dính Ceramic rất an toàn cho sức khỏe và dễ vệ sinh.

Nồi được ứng dụng công nghệ nấu 2D với mâm nhiệt từ đáy nồi hướng lên và xung quanh nồi kết hợp cùng công suất 900W sẽ giúp gia nhiệt hiệu quả để cơm chín đều, mềm ngon.

Giá bán: 1.190.000 đồng.

Xem chi tiết

Nồi cơm điện tử Coex CR-3458B 1,8 lít

Nồi cơm điện tử Coex CR-3458B 1,8 lít

Nồi cơm điện tử Coex CR-3458B 1,8 lít thuộc dòng nồi cơm điện tử có thiết kế sang trọng, tinh tế, chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp. Nồi có dung tích 1,8 lít có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 4 - 6 người.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ nấu 1D kết hợp với công suất 790W sẽ giúp cơm chín nhanh, đồng đều, mềm ngon hơn.

Vỏ nồi làm từ inox có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt, đồng thời hạn chế bám dính bụi bẩn. Phần lòng nồi làm từ hợp kim nhôm dày 1,5mm có phủ chống dính 2 lớp PTFE góp phần giúp nấu chín cơm nhanh và hạn chế bám dính để quá trình vệ sinh thuận tiện.

Đặc biệt, sản phẩm có bảng điều khiển điện tử rất dễ thao tác. Ngoài ra nồi còn có 8 chương trình nấu tự động rất tiện dụng cùng chức năng hẹn giờ tới 24 tiếng để bạn luôn chủ động khi nấu nướng.

Giá bán: 1.390.000 đồng.

Xem chi tiết

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết nồi cơm điện Coex có tốt không. Nếu có nhu cầu mua nồi cơm điện Coex chính hãng, chất lượng, đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn... bạn hãy tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn nồi cơm điện của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận