Nồi cơm điện Kangaroo của nước nào? Có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
16/03/2024 81

Được sử dụng khá phổ biến, thế nhưng không phải ai cũng biết nồi cơm điện Kangaroo của nước nào. Và để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Nồi cơm điện Kangaroo của nước nào? Có tốt không?

Nồi cơm điện Kangaroo của nước nào?

Kangaroo thuộc sở hữu của tập đoàn Kangaroo, tên đầy đủ là Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc được thành lập từ năm 2003, có trụ sở chính đặt tại Hà Nội.

Với trọng tâm sản xuất các mặt hàng điện máy, điện lạnh, đồ gia dụng... trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu nhưng mức giá hợp túi tiền người Việt, các sản phẩm của Kangaroo đã nhanh chóng phủ sóng rộng rãi và được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng, lựa chọn sử dụng.

Trong số các sản phẩm của hãng thì nồi cơm điện cũng góp vai trò là một mặt hàng chiến lược và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Nồi cơm điện tốt nhất hiện nay

Nồi cơm điện Kangaroo hiện nay chủ yếu có các loại như nồi cơm điện điện tử, nồi cơm điện cao tần, nồi cơm điện nắp rời... Các sản phẩm của Kangaroo hầu hết đều được sản xuất tại Trung Quốc để tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm, qua đó tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Và để hiểu rõ hơn về nồi cơm điện Kangaroo, bạn hãy tiếp tục theo dõi phần dưới đây của bài viết nhé.

Nồi cơm điện Kangaroo của nước nào?

Đánh giá nồi cơm điện Kangaroo có tốt không?

Về thiết kế

Nồi cơm điện của Kangaroo nhìn chung được người dùng đánh giá khá cao về mặt thiết kế. Các mẫu nồi luôn có vẻ ngoài khá bắt mắt, ấn tượng, vừa là thiết bị nấu cơm vừa là món đồ trang trí, làm nổi bật không gian căn bếp của các gia đinh.

Một số mẫu nồi cơm điện Kangaroo có vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cho cảm giác sáng bóng, sạch sẽ, dễ lau chùi. Bên cạnh đó, kết cấu nồi về tổng thể khá bền chắc, một số nồi có quai xách thuận tiện, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

Với các dòng nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cao tần, hãng còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng với các nút nhấn thông minh, hiện đại cùng màn hình hiển thị thông số trực quan, giúp bạn dễ dàng quan sát.

Nồi cơm điện Kangaroo có thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Về dung tích nồi

Dung tích nồi cơm điện Kangaroo luôn đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu cho những người sống độc thân đến những hộ gia đình có nhiều thành viên.

Thường thì dung tích nồi của hãng dao động từ 1,2 - 2,2 lít là phổ biến nhất, ngoài ra hãng vẫn có những model nồi cơm mini có dung tích dưới 1 lít để đáp ứng nhu cầu dùng cá nhân.

>> Xem thêm: Nồi cơm điện nấu được bao nhiêu gạo?

Về công nghệ nấu

Công nghệ nấu 3D hiện đại trên nồi cơm điện Kangaroo

Kangaroo cũng ứng dụng khá nhiều công nghệ cho những chiếc nồi cơm điện của mình. Tùy từng loại nồi mà hãng sử dụng các công nghệ nấu như:

  • Công nghệ cao tần: Công nghệ này xuất hiện trên các mẫu nồi cơm điện cao tần. Đặc điểm của nó là dùng từ trường để làm nóng nồi mà không cần thông qua mâm nhiệt. Bên cạnh đó, hơi nước sẽ được thoát ra ngoài chứ không bị rớt ngược xuống lòng nồi,từ đó giúp cơm không bị nát, nhão.
  • Công nghệ nấu 3D: Công nghệ nấu này được thiết kế gồm 3 bộ phận gia nhiệt gồm mâm nhiệt dưới đáy nồi và 2 bộ phận điện trở ở thân và nắp nồi. Công nghệ này giúp cơm được làm chín đồng đều, hạt cơm dẻo, ngon.
  • Công nghệ nấu 1D: Ở công nghệ này, nồi cơm chỉ có 1 mâm nhiệt kết hợp cùng công suất lớn sẽ giúp cơm nhanh chín. Tuy nhiên, công nghệ này có hạn chế là nhiệt chỉ tập trung dưới đáy nên đôi khi sẽ khiến cơm chín không đều.

>> Xem chi tiết: Nồi cơm điện 1D, 2D, 3D là gì? Ưu nhược điểm và cách phân loại

Về công suất nấu

Dù là nồi sử dụng 1 mâm nhiệt hay 3 mâm nhiệt thì đều được trang bị công suất khá lớn, dao động từ 400 - 1.300W. Nhờ vậy thời gian nấu chín cơm với nồi cơm điện Kangaroo sẽ được rút ngắn hơn.

>> Xem thêm: Nồi cơm điện có tốn điện không?

Về chất liệu lòng nồi

Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất liệu lòng nồi của các sản phẩm nồi cơm điện Kangaroo. Hầu hết lòng nồi cơm của hãng đều được làm từ chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính Ceramic, Teflon... giúp việc nấu nướng và vệ sinh dễ dàng hơn.

Lòng nồi được làm từ chất liệu chống dính cao cấp, an toàn

Đặc biệt, một số mẫu nồi còn được sử dụng chất liệu lòng nồi bằng hợp kim nhôm 7 lớp, có độ dày đến 2,2mm và phủ chống dính kim cương Kamado siêu bền bỉ, an toàn cho sức khỏe, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

>> Xem thêm: Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện

Về các chế độ nấu

Nồi cơm điện Kangaroo rất đa dạng chế độ nấu

Nồi cơm điện Kangaroo được đánh giá là có đa dạng chế độ nấu. Đặc biệt một số mẫu nồi cơm điện cao tần còn được trang bị tới 15 chế độ nấu khác nhau. Giờ đây, ngoài việc nấu cơm thông thường, bạn có thể chế biến thêm thật nhiều món ngon hấp dẫn như hầm cháo, làm bánh... cho người thân thưởng thức.

Về van thoát hơi nước

Van thoát hơi nước là bộ phận khá quan trọng trên nồi cơm điện, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cơm. Các sản phẩm nồi cơm điện Kangaroo có thiết kế thông minh giúp lượng hơi nước luôn được giữ ở mức ổn định, từ đó giúp cơm chín đều, ngon hơn và không bị nát.

Về các tiện ích

Tiện ích của nồi cơm điện Kangaroo cũng khá phong phú, ví dụ như:

  • Tính năng hẹn giờ nấu giúp bạn chủ động lựa chọn thời gian nấu phù hợp với từng loại nguyên liệu khác nhau.
  • Tính năng giữ ấm lên đến 24 tiếng để cơm, đồ ăn luôn nóng hổi.
  • Một số được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt, có tích hợp đèn báo giúp người dùng dễ tùy chỉnh chế độ nấu.

Về phụ kiện đi kèm

 Sản phẩm có nhiều phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm nồi cơm điện Kangaroo cũng khá đa dạng và phong phú bao gồm xửng hấp, thìa nhựa lấy cơm, dây nguồn, cốc đong gạo… Với bộ phụ kiện đa dạng như vậy, bạn có thể nấu nướng dễ dàng hơn cũng như chế biến được nhiều món ăn hơn với nồi cơm điện của Kangaroo.

Về các chế độ an toàn

Không chỉ chú trọng đến thiết kế, công nghệ nấu, chất liệu… Kangaroo cũng rất chú trọng đến tính an toàn cho sản phẩm. Các mẫu nồi cơm điện Kangaroo thường được trang bị các tính năng an toàn như tự ngắt điện khi bị quá tải, lòng nồi có tay cầm cách nhiệt chống bỏng cho người dùng...

Nên mua nồi cơm điện Kangaroo ở đâu tốt?

Về giá thành

Giá bán của nồi cơm điện Kangaroo cũng rất đa dạng, thường dao động trong khoảng từ 400.000 - 3.500.000 đồng là phổ biến nhất.

Có nên mua nồi cơm điện Kangaroo không?

Ưu điểm của nồi cơm điện Kangaroo

  • Thiết kế đẹp, hiện đại với mẫu mã đa dạng.
  • Dung tích, chế độ nấu đa dạng.
  • Được trang bị kèm theo nhiều phụ kiện giúp việc nấu nướng tiện dụng.
  • Công nghệ nấu hiện đại, giúp cơm chín đều, dẻo ngon, không nát, nhão.

Nhược điểm của nồi cơm điện Kangaroo

Một số nồi cơm điện Kangaroo có trọng lượng hơi nặng gây khó khăn cho người dùng mỗi khi di chuyển.

>>> Kết luận: Có thể thấy rằng, nồi cơm điện Kangaroo có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Đây xứng đáng là mẫu nồi cơm có thể góp mặt trong căn bếp của gia đình bạn, giúp bạn thực hiện những bữa ăn ngon, dinh dưỡng cho cả gia đình.

Đánh giá nồi cơm điện Kangaroo có tốt không?

Top 5 nồi cơm điện Kangaroo bán chạy hiện nay

1. Nồi cơm điện tử loại 1,8L Kangaroo KG595

Nồi cơm điện Kangaroo KG595

Nồi cơm điện Kangaroo KG595 thuộc dòng nồi cơm điện tử cao cấp sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, hứa hẹn tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn.

Sản phẩm có dung tích 1,8 lít giúp nấu được lượng gạo lớn khoảng 8 - 10 cốc gạo, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có 4 - 6 thành viên.

Ngoài thiết kế đẹp, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Nồi hoạt động với công suất 860W kết hợp công nghệ nấu 3D cho cơm chín hiệu quả, dẻo ngon, không bị nhão nát.
  • Nồi có chức năng nấu đa dạng, giúp bạn nấu được cơm, cháo, canh, các món hầm, ninh, làm sữa chua... vô cùng tiện lợi.
  • Lòng nồi dày 2mm, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp cho khả năng dẫn nhiệt tốt, góp phần cho cơm chín nhanh hơn. Ngoài ra lòng nồi cũng được phủ chống dính nhằm hạn chế cháy khét, cơm bị dính vào giúp việc vệ sinh đơn giản hơn.
  • Nồi còn có bảng điều khiển cảm ứng và màn hình giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng hẹn giờ nấu rất tiện ích.

Giá bán: 1.550.000 đồng.

Xem chi tiết

2. Nồi cơm điện tử Kangaroo 1,8 lít KG18DR8

Nồi cơm điện tử Kangaroo 1,8 lít KG18DR8

Nồi cơm điện tử Kangaroo 1,8 lít KG18DR8 cũng là một model nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vỏ ngoài của nồi làm từ inox 304 kết hợp cùng nhựa cao cấp mang đến tính thẩm mỹ cao, đồng thời thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi.

Nồi có dung tích 1,8 lít sẽ thích hợp cho những gia đình đông thành viên. Ngoài ra, sản phẩm này còn "ghi điểm" với người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ là 860W kết hợp công nghệ nấu 2D hiện đại giúp cơm nhanh chín, dẻo ngon.
  • Lòng nồi dày 2mm, được phủ chống dính Ceramic an toàn, hạn chế bám dính, giúp vệ sinh thuận tiện hơn.
  • Bảng điều khiển điện tử có ghi chú tiếng Việt và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác.
  • Sản phẩm có chức năng nấu đa dạng, giúp bạn nấu cơm, cháo, súp, xôi, làm bánh... rất tiện lợi.
  • Nồi còn có nhiều phụ kiện đi kèm cùng tính năng hẹn giờ lên tới 24 tiếng để bạn luôn chủ động trong quá trình sử dụng.

Giá bán: 1.690.000 đồng.

Xem chi tiết

3. Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N có thiết kế đẹp, hiện đại cùng sắc màu trang nhã phù hợp với nhiều không gian bếp. Sản phẩm có phần vỏ làm từ inox kết hợp cùng nhựa cao cấp đem lại tính thẩm mỹ cao, đồng thời hạn chế trầy xước, phai màu và thuận tiện cho việc vệ sinh.

Nồi có dung tích 1,8 lít, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình có từ 4 - 6 thành viên.

Hơn thế, chiếc nồi cơm điện này còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Được trang bị công suất 1.200W kết hợp công nghệ nấu cao tần, công nghệ gia nhiệt IH 360 độ hiện đại với nhiệt lượng tỏa đều khắp lòng nồi theo 3 chiều từ trên vung xuống, đáy lên và xung quanh thành nồi để cơm chín nhanh, dẻo ngon, không bị nát nhão.
  • Nồi còn được trang bị tới 16 chế độ nấu tự động để bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú.
  • Lòng nồi thiết kế dày 7 lớp cho khả năng gia nhiệt nhanh, đều để cơm chín hiệu quả. Ngoài ra, lòng nồi cũng được tráng sứ để hạn chế bám dính giúp việc vệ sinh thuận tiện nhất.
  • Nồi có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với chú thích bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt cho bạn dễ thao tác.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng tự ngắt khi quá nhiệt nhằm đảm bảo an toàn cho cả người dùng và thiết bị.

Giá bán: 2.350.000 đồng.

Xem chi tiết

4. Nồi cơm cao tần Kangaroo 1,8 lít KG18RIH1

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1,8 lít KG18RIH1

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1,8 lít KG18RIH1 sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen trang nhã, dễ vệ sinh, hạn chế bám dính bụi bẩn. Nồi có dung tích 1,8 lít, có thể nấu được lượng gạo nhiều để đáp ứng nhu cầu cho các gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Bên cạnh đó, nồi còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Hoạt động với công suất 1200W kết hợp công nghệ nấu cao tần và mâm nhiệt hình chữ U độc đáo để cơm chín nhanh, hiệu quả, thơm ngon.
  • Lòng nồi thiết kế dạng niêu làm từ hợp kim nhôm dày 2,2mm có phủ chống dính an toàn cho sức khỏe, đồng thời giúp hấp thụ nhiệt nhanh, hạn chế móp méo và thuận tiện cho việc vệ sinh.
  • Nồi được trang bị 11 chương trình nấu tự động để bạn có thể thoải mái chế biến nhiều món ăn.
  • Ngoài ra nồi cũng có chức năng hạn giờ lên tới 24 tiếng giúp bạn chủ động hơn khi dùng.
  • Bảng điều khiển của nồi thiết kế dạng cảm ứng có chú thích tiếng Việt sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Giá bán: 2.200.000 đồng.

Xem chi tiết

5. Nồi cơm điện Kangaroo KG826S 1,2L

Nồi cơm điện Kangaroo 1,2 lít KG826S

Nồi cơm điện Kangaroo 1,2 lít KG826S là mẫu nồi cơm điện cơ có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng nhờ sở hữu gam màu cam nổi bật. Nồi có dung tích 1,2 lít phù hợp cho những gia đình có từ 2 - 4 thành viên.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Nồi hoạt động với công suất 500W kết hợp với công nghệ 3D với nhiệt tỏa đều từ 3 hướng để cơm chín nhanh, hiệu quả, đồng thời dẻo ngon hơn.
  • Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính an toàn cho sức khỏe, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.
  • Sản phẩm có bảng điều khiển cơ dạng nút nhấn đơn giản, giúp bạn dễ dàng thao tác.
  • Nồi có 2 chức năng nấu và giữ ấm cơ bản.

Giá bán: 680.000 đồng.

Xem chi tiết

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi nồi cơm điện Kangaroo của nước nào, có tốt không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua nồi cơm điện Kangaroo chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. Đến mua hàng tại META, bạn sẽ được lựa chọn giữa rất nhiều model với đủ chủng loại từ nồi cơm điện cơ đến các dòng nồi cơm điện cao tần, điện tử hiện đại. META cũng có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn đồng thời có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo đem lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Nồi cơm điện của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận