Review máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 có tốt như lời đồn?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
21/04/2023 152

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 có tốt không? Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn review máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn trả lời được thắc mắc máy làm sữa hạt này có tốt không nhé.

Review máy làm sữa hạt Tefal

Review máy làm sữa hạt Tefal

Máy làm sữa hạt Tefal là một trong những sản phẩm đồ gia dụng của thương hiệu Tefal đến từ Pháp với nhiều tính năng tiện ích và nổi bật. Có thể nói, đây chính là thương hiệu máy làm sữa hạt tốt, chất lượng khi được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và để lại phản hồi tích cực. Các sản phẩm máy làm sữa hạt Tefal đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, không quá cồng kềnh, phù hợp với mọi không gian và không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Bên cạnh đó, máy làm sữa hạt Tefal còn được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập và chống trầy xước tốt, không lo bị ám mùi sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, khi nấu sữa xong, người dùng sẽ không còn cảm thấy phiền toái khi công đoạn vệ sinh nữa bởi nó không có quá nhiều chi tiết đi kèm.

Loại máy này có giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, dao động trong khoảng 2.000.000 - 6.000.000 đồng.

Review máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

Trước tiên, META mời bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số đặc điểm của loại máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 này xem có những ưu - nhược điểm gì nhé.

Review máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

Ưu điểm máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước là 269mm x 423mm x 341mm, thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Máy làm sữa hạt Tefal này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần cối xay dung tích 1,75 lít làm từ thủy tinh chịu lực tốt, không tự thôi nhiễm chất độc hại ra đồ uống, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Các phụ kiện của máy làm từ nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt, không chứa chất BPA, siêu bền.

Thiết bị có động cơ hoạt động mạnh mẽ với 35.000 vòng quay/phút, công suất đạt 1.300W (nấu), 1.000W (xay). Máy có công nghệ 6 lưỡi dao Powelix Blade, giúp việc xay/nấu trở nên nhanh chóng đến 30%, rút ngắn thời gian vận hành của máy, tiết kiệm tối đa điện năng.

Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng kỹ thuật số cho phép người dùng sử dụng máy dễ dàng cùng chốt an toàn để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhược điểm máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên đây thì máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 vẫn còn tồn tại một nhược điểm là khá ồn trong khi sử dụng.

=> Vậy máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 có tốt hơn máy làm sữa hạt Tefal BL83SD66 và máy làm sữa hạt Tefal BL985A31 không? Để so sánh giữa ba loại máy này thì chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn về hai loại máy làm sữa hạt Tefal BL83SD66 và BL985A31 trước nhé.

Máy làm sữa hạt Tefal BL83SD66Máy làm sữa hạt Tefal BL985A31

Máy xay nấu đa năng Tefal Perfectmix Cook BL83SD66 - 1,75 lít sở hữu kiểu dáng gọn gàng, thiết kế sang trọng, hiện đại khi được làm từ chất liệu cao cấp, sáng bóng, bền bỉ, chịu được lực và nhiệt cực tốt. Dung tích cối xay lớn nên bạn có thể chế biến nhiều loại sữa, món ăn đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông thành viên trong gia đình.

Thiết bị hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.400W kết hợp với lưỡi dao sắc bén để xay nhuyễn nguyên liệu nhanh chóng.

Đồng thời, máy được tích hợp sẵn 10 chế độ nấu nóng và làm lạnh để người dùng chế biến được nhiều món ăn ngon.

Máy làm sữa hạt sinh tố Tefal BL985A31 - 1.300W được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, có khả năng chịu được nhiệt, đảm bảo không thôi nhiễm chất độc hại ra thành phẩm. Dung tích cối xay của sản phẩm là 1,4 lít, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của mọi gia đình.

Máy hoạt động với công suất 1.300W cho hiệu suất xay vượt trội, đồng thời nó còn được tích hợp sẵn 10 chức năng (5 công thức nấu nóng và 5 công thức làm lạnh).

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển điện tử cùng màn hình kỹ thuật số thông minh để người dùng dễ dàng sử dụng.

Kết luận: Như vậy có thể thấy, cả ba loại máy làm sữa hạt Tefal mà chúng tôi nhắc đến ở trên đây đều mang trong mình những ưu - nhược điểm riêng, không thể đánh giá bất kỳ sản phẩm nào tốt hơn.

Các sản phẩm đều có công suất mạnh mẽ, rơi vào khoảng từ 1.300W đến 1.400W cùng dung tích cối xay vừa đủ (1,4 đến 1,75 lít) để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của mọi gia đình. Bảng điều khiển thông minh tích hợp 10 chương trình nấu tự động đa năng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chế biến đồ ăn, dễ dàng sử dụng.

Vì thế, nếu có nhu cầu chọn mua một trong ba sản phẩm trên đây, bạn hãy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính của mình và gia đình để lựa chọn được loại máy phù hợp nhất nhé.

Có nên mua máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 không?

Tìm hiểu có nên mua máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 không

Chắc hẳn những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết có nên mua máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 không rồi phải không nào? Máy làm sữa hạt sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ nên không thôi nhiễm những chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Đặc biệt, thiết bị được trang bị nhiều tính năng vượt trội, các tiện ích đều được người dùng đánh giá cao bởi nó tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức khi xay/nấu.

Mặc dù máy vẫn còn tồn tại nhược điểm là ồn khi vận hành, tuy nhiên so với những ưu điểm tiện ích mà nó mang lại trên đây thì có thể bỏ qua được phải không nào? Bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình và gia đình một chiếc máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 tiện ích này?

Xem chi tiết

Nếu có nhu cầu đặt mua máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 hay các sản phẩm máy làm sữa hạt khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là một số review máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn máy làm sữa hạt trên META để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận