Review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby: Có nên mua?

👨 Hoàng Thị Thuận Cúc
27/02/2023 60

Máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby hiện đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa. Không ít mẹ thắc mắc về chất lượng thực sự của dòng máy này. Vậy thì hãy theo dõi bài viết review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby dưới đây để hiểu hơn về thiết bị và đưa ra quyết định có nên mua và sử dụng chúng không nhé.

Review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby

Review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby

Về thiết kế, mẫu mã

Tính sơ tại thị trường Việt Nam, các mã máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby đã lên đến vài chục model với mẫu mã, dung tích khác nhau. Điều này giúp các bà mẹ bỉm sữa có thể thỏa sức chọn lựa theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

Nhìn chung, máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp để sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau và thuận tiện mang theo khi cần thiết. Hầu hết máy đều có hình dáng rất đẹp, sang trọng và bắt mắt.

Review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby về mẫu mã

Về công nghệ tiệt trùng

Đúng như tên gọi, máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby sử dụng công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV hiện đại, tiên tiến nhằm đem đến hiệu quả diệt khuẩn tới 99%. Thông thường mặt trong của máy đều được làm từ thép siêu gương, giúp phản chiếu tia UV tốt nhất để đem đến hiệu quả tối ưu.

Một số dòng máy còn được trang bị lượng đèn UV lớn, giúp quá trình tiệt trùng nhanh chóng hơn.

Review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby về công nghệ

Đa dạng chế độ

Không chỉ có chức năng tiệt trùng, hiện nay các dòng máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby còn được trang bị chức năng sấy khô, chức năng tự động (vừa sấy khô vừa tiệt trùng) hay chức năng bảo quản vô cùng tiện dụng.

Review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby về chế độ

Thông minh và an toàn

Một số dòng máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby còn được tích hợp màng lọc, giúp ngăn chặn không khí ô nhiễm, bụi bẩn từ bên ngoài xâm nhập vào trong, giúp quá trình tiệt trùng/sấy khô/bảo quản vật dụng diễn ra an toàn, hiệu quả hơn.

Các loại máy này cùng có thể tự động tắt khi cửa bị mở, đồng thời có thể báo hiệu nếu đèn UV hết hạn, cần thay thế.

Review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby tính an toàn

Phù hợp với nhiều vật dụng

Nhiều người thường nghĩ, máy tiệt trùng sấy khô chỉ thích hợp để sử dụng cho các sản phẩm phục vụ em bé như bình sữa, máy hút sữa, núm ti... thế nhưng với máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby bạn có thể sấy khô, tiệt trùng được nhiều thứ hơn thế. Sản phẩm thích hợp với rất nhiều vật dụng khác nhau trong gia đình từ đồ dùng em bé đến đồ dùng nhà bếp, vật dụng y tế, sách báo, vật dụng sinh hoạt thường ngày...

Review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby phù hợp với nhiều vật dụng

Giá cả phù hợp

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby cũng có phân khúc giá khá rộng để phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng. Trung bình giá bán của sản phẩm dao động từ 1,8 - 4,5 triệu đồng. Cùng với những tiện ích mang lại, mức giá này được người dùng đánh giá là hợp lý, đáng để đầu tư.

Review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby về giá thành

Có nên mua máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby không?

Từ những chia sẻ ở trên, chúng ta có thể thấy rằng máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby sở hữu rất nhiều ưu điểm. Sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn, đặc biệt khi gia đình có trẻ nhỏ, người già. Mặc dù có nhiều tính năng thế nhưng giá bán của máy cũng khá hợp lý, không quá đắt đỏ, giúp bạn dễ dàng tiếp cận.

Vậy nên, nếu đang có ý định sở hữu máy tiệt trùng sấy khô UV thì đừng bỏ qua những chiếc máy của Fatzbaby bạn nhé.

Gợi ý một số máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby đáng mua nhất

Máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby FB4706SL

Máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby FB4706SL

Máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby FB4706SL có giá thành rẻ nên được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có dung tích 17 lít, có thể chứa được 12 chiếc bình cổ rộng cùng lúc, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Máy được trang bị 4 chức năng gồm tự động/tiệt trùng/sấy khô/bảo quản, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sao cho hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Đặc biệt, máy có tính năng tự động tắt khi cửa bị mở nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hiện chiếc máy này đang được bán với giá là 1.710.000 đồng.

Mua ngay máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby FB4706SL

Máy tiệt trùng sấy khô UVC Fatzbaby Super 5 FB4709TN (16 lít)

Máy tiệt trùng sấy khô UVC Fatzbaby Super 5 FB4709TN

Máy tiệt trùng sấy khô UVC Fatzbaby Super 5 FB4709TN có dung tích 16 lít có sức chứa 12 chiếc bình cổ rộng, giúp bạn sấy/tiệt trùng cùng lúc nhiều vật dụng hơn.

Sản phẩm cũng có 4 chế độ gồm: Tự động, tiệt trùng, sấy khô, bảo quản để bạn tùy chọn theo nhu cầu thực tế. Nhiệt độ sấy luôn ở mức 55 - 65 độ C kết hợp công nghệ PTC sẽ hạn chế nguy cơ gây bỏng, giúp an toàn cho người dùng.

Đặc biệt, sau khi tiệt trùng nếu chưa có nhu cầu sử dụng, bạn có thể bảo quản vật dụng trong máy tới 72 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị màng lọc bụi mịn có thể tháo rời để vệ sinh rất thuận tiện. Điều này sẽ giúp ngăn chặn bụi bẩn, không khí độc hại xâm nhập vào máy để bạn yên tâm hơn khi dùng.

Chiếc máy này hiện đang được bán với giá là 1.480.000 đồng.

Mua ngay máy tiệt trùng sấy khô UVC Fatzbaby Super 5 FB4709TN

Máy tiệt trùng sấy khô UVC LED Fatzbaby FB4707CYT (22 lít)

Máy tiệt trùng sấy khô UVC LED Fatzbaby FB4707CYT (22 lít)

Máy tiệt trùng sấy khô UVC LED Fatzbaby FB4707CYT (22 lít) sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng đầy ấn tượng. Máy được trang bị tay cầm chắc chắn, giúp bạn đóng/mở thuận tiện hơn.

Sản phẩm có dung tích tới 22 lít để bạn có thể chứa được 16 chiếc bình sữa cổ rộng cùng lúc. Không chỉ được trang bị đèn UV để tiệt trùng, sản phẩm còn kết hợp hệ thống quạt thông gió chạy liên tục trong quá trình đèn UV sáng để loại bỏ mùi phát ra từ đèn hiệu quả nhất.

Đặc biệt, sản phẩm cũng có bộ lọc HEPA, giúp ngăn chăn bụi mịn không thể xâm nhập vào bên trong.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 3.280.000 đồng.

Mua ngay máy tiệt trùng sấy khô UVC LED Fatzbaby FB4707CYT (22 lít)

Mong rằng qua bài viết review máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby, bạn có thể dễ dàng quyết định có nên mua thiết bị này không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby hay các dòng máy tiệt trùng khác, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục hướng dẫn sử dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận