So sánh máy tiệt trùng UV Fatzbaby và Moaz Bé Bé

👨 Trịnh Thanh Nhiên
27/02/2023 3.333

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy tiệt trùng UV của các bà mẹ bỉm sữa là rất lớn. Giữa rất nhiều thương hiệu trên thị trường, máy tiệt trùng UV Fatzbaby và Moaz Bé Bé là 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên dòng máy nào trong 2 dòng máy này tốt hơn? Mời bạn theo dõi bài viết so sánh máy tiệt trùng UV Fatzbaby và Moaz Bé Bé dưới đây để có câu trả lời cho chính mình nhé.

So sánh máy tiệt trùng UV Fatzbaby và Moaz Bé Bé

So sánh máy tiệt trùng UV Fatzbaby và Moaz Bé Bé về thương hiệu

Cả Fatzbaby và Moaz Bé Bé đều là những thương hiệu uy tín, đáng tin cậy với rất nhiều bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên Fatzbaby sẽ có lợi thế hơn bởi đây là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, Mỹ. Các sản phẩm của Fatzbaby không chỉ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam mà còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Trong khi đó, Moaz Bé Bé là thương hiệu Việt Nam, có tuổi đời non trẻ hơn Fatzbaby.

So sánh máy tiệt trùng UV Fatzbaby và Moaz Bé Bé

Tiêu chí so sánhMáy tiệt trùng UV FatzbabyMáy tiệt trùng UV Moaz Bé Bé
Công nghệCả 2 dòng máy này đều sử dụng công nghệ tiệt trùng UV hiện đại, tiên tiến với bóng đèn UV được nhập khẩu của hãng Philips nhờ vậy hiệu quả diệt khuẩn đều đạt từ 99% trở lên, giúp người dùng luôn yên tâm khi sử dụng.
Thiết kế, mẫu mãMáy tiệt trùng UV Fatzbaby được đánh giá là có sự đa dạng hơn với nhiều kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, đồng thời mức dung tích cũng phong phú để người dùng thoải mái lựa chọn.Hình thức của máy tiệt trùng UV Moaz Bé Bé cũng khá đẹp, sang trọng nhưng kiểu dáng, mẫu mã ít đa dạng hơn hẳn Fatzbaby.
Chức năngCả 2 dòng máy đều có các chức năng cơ bản như: Tự động, sấy khô, tiệt trùng, bảo quản, làm sữa chua hoặc sấy hoa quả (ở một số model nhất định). Tuy nhiên một số dòng máy của Moaz Bé Bé thường chỉ có chế độ tiệt trùng và sấy khô.
Chất liệuLõi máy được làm bằng thép không gỉ siêu gương để tối đa hóa khả năng phản xạ tia UV.

Thân máy thường được làm từ nhựa ABS

Lõi thép bên trong làm từ inox 304

Thời gian bảo quảnGiữ tiệt trùng các vật dụng đã tiệt trùng lên tới 72 giờ, đặt lịch trình tiệt trùng 2 phút sau 2 giờ hoạt động.Thường chỉ trong 24h, cứ 3h tự động tiệt trùng lại 1 lần giúp diệt khuẩn tối đa.
Tiện ích khác

Cả 2 dòng đều được trang bị quạt gió giúp khử mùi hôi tối đa phát ra từ đèn UV trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, máy cũng có thêm màng lọc giúp ngăn chặn bụi hiệu quả.

Tuy nhiên trong khi hầu như model nào của máy tiệt trùng UV Fatzbaby cũng đều được trang bị tiện ích này thì Moaz Bé Bé lại chỉ có một số model mà thôi.

Bảo hành12 tháng12 tháng, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất
Giá bánĐa dạng và rẻ hơn, dao động từ 1,8 - 4,5 triệu đồng.Dao động từ 2 - 4,5 triệu đồng.

So sánh máy tiệt trùng UV Fatzbaby và Moaz Bé Bé

Nên mua máy tiệt trùng UV Fatzbaby hay Moaz Bé Bé?

Từ những chia sẻ trên, có thể thấy máy tiệt trùng UV Fatzbaby nhỉnh hơn Moaz Bé Bé về nhiều mặt. Tuy nhiên, quyết định nên sử dụng dòng máy nào hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Hy vọng rằng qua bài viết so sánh máy tiệt trùng UV Fatzbaby và Moaz Bé Bé này, bạn đã có được quyết định cho riêng mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua máy tiệt trùng Fatzbaby , bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục hướng dẫn sử dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận