Robot hút bụi Shimono có tốt không? Nên mua loại nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
16/08/2022 127

Hiện nay robot hút bụi Shimono là một trong những lựa chọn mà nhiều khách hàng tin tưởng. Để giúp bạn có thể đánh giá khách quan robot hút bụi Shimono có tốt không, bài viết này của META sẽ tìm ra những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Robot hút bụi Shimono có tốt không

Robot hút bụi Shimono của nước nào?

Robot hút bụi Shimono là dòng sản phẩm của thương hiệu Shimono của Malaysia. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2009, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực điện máy, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp.

Mặc dù là một thương hiệu khá non trẻ, thế nhưng bằng thực lực, Shimono đang dần khẳng định được vị thế của mình không chỉ tại Malaysia mà còn ở nhiều thị trường khác như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam...

Robot hút bụi Shimono có tốt không?

Dưới đây mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của robot hút bụi Shimono nhé:

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Robot hút bụi Shimono sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Bên cạnh đó máy cũng được thiết kế với nhiều gam màu cho bạn chọn lựa.

Chiều cao của robot hút bụi Shimono không quá lớn, khá lý tưởng giúp thiết bị có thể dễ dàng chui qua các gầm ghế, gầm bàn, gầm giường để thuận tiện nhất cho quá trình vệ sinh, lau dọn nhà cửa.

Vỏ máy cũng được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ, đồng thời hạn chế bám bụi giúp việc vệ sinh máy thêm thuận tiện.

Bên cạnh đó, hộc chứa bụi của máy cũng có dung tích khá lớn dao động từ 300 - 600ml giúp bạn hạn chế phải xả bụi thường xuyên. Nhiều model được tích hợp tính năng lau nhà sẽ có thêm hộc chứa nước khá tiện dụng. Tất cả đều được thiết kế nằm gọn trong chiếc robot nhỏ xinh, không cồng kềnh, không gây khó khăn cho bạn khi sử dụng.

Robot hút bụi Shimono

Khả năng hút bụi, làm sạch ấn tượng

Robot hút bụi Shimono được trang bị lực hút khá mạnh mẽ, dao động từ 1000 - 3000 Pa. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể hút bụi một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, một số model sẽ được tích hợp vừa hút bụi vừa lau sàn giúp nâng cao hiệu quả làm sạch.

Thiết kế chổi quét kết hợp với chổi cuốn ở mặt dưới thiết bị cũng là một điểm cộng giúp những chiếc robot hút bụi của hàng có thể gom bụi, rác thải nhanh chóng, thuận tiện nhất, nhờ thế mà hiệu quả công việc sẽ được nâng cao hơn.

Ngoài ra, một số dòng máy còn được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp giúp lọc sạch bụi bẩn có kích thước nhỏ, nấm mốc, phấn hoa, các tác nhân gây dị ứng... giúp cho không gian sống thêm sạch sẽ, thoáng mát và an toàn hơn cho người dùng.

Dung lượng pin lớn, cho thời gian hoạt động lâu dài hơn

Hầu như các dòng máy robot hút bụi của Shimono đều được trang bị pin có dung lượng lớn, trung bình dao động từ 2.000 - 3.000 mAh. Điều này sẽ giúp cho robot có thể hoạt động được từ 80 - 150 phút, giúp hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng và không lo bị gián đoạn.

Được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Bên cạnh những ưu điểm trên, robot hút bụi Shimono còn được trang bị một số tiện ích khác nhằm mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Ví dụ như:

  • Máy có thể kết nối với điện thoại thông qua Tuyasmart giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Được trang bị cảm biến chống rơi, chống va chạm nhằm bảo vệ thiết bị tối ưu nhất.
  • Có khả năng leo dốc 1cm.
  • Có khả năng quay về dock sạc nếu pin yếu.
  • Có nhiều chế độ hút như Auto, hình xoắn ốc, quét mép cạnh...
  • Một số model máy còn có khả năng kết nối trực tiếp với wifi, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google hoặc Amazon Alexa

Robot hút bụi Shimono loại nào tốt?

Robot hút bụi Shimono ZK808

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi Shimono ZK808 được trang bị lực hút 1.200 Pa khá mạnh mẽ, giúp hút bụi, lau nhà nhanh chóng, thuận tiện nhất.
  • Máy sử dụng pin có dung lượng 2.000 mAh, khi được sạc đầy có thể sử dụng khoảng 80 phút rất thuận tiện cho người dùng khi sử dụng và không làm gián đoạn quá trình vệ sinh của bạn.
  • Shimono ZK808 còn được trang bị bộ lọc HEPA thông minh, giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng để không gian sống đảm bảo an toàn hơn.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều tính năng như được trang bị cảm biến chống va chạm, chống rơi giúp máy hoạt động hiệu quả, có độ bền tối ưu. Máy có khả năng leo dốc 1cm, có nhiều chế độ hút khác nhau để lựa chọn, đồng thời có thể tự quay về dock sạc để sạc pin khi cần.

Giá bán: 4.730.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Mua ngay Robot hút bụi Shimono ZK808

Robot hút bụi Shimono ZK808

Robot hút bụi lau nhà Shimono X5S

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi lau nhà Shimono X5S có trọng lượng 3kg cùng kích thước nhỏ gọn dễ dàng len lỏi vào nhiều vị trí giúp quá trình vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa thêm thuận tiện nhất.
  • Khi được sạc pin đầy, máy có thể hoạt động từ 90 - 120 phút giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo gian đoạn.
  • Shimono X5S còn được trang bị 2 chồi quét cạnh để gom rác kết hợp cùng chổi cuốn giúp quá trình vệ sinh đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Sản phẩm cũng được tích hợp cảm biến thông minh giúp hạn chế va chạm, rơi vỡ, tránh được cầu thang. Ngoài ra, Shimono X5S còn có hệ thống định vị giúp tự động quét, thiết lập bản đồ và lên kế hoạch lau dọn sao cho hiệu quả nhất.

Giá bán: 5.350.000 đồng.

Thời gian bảo hành: 12 tháng.

Mua ngay Robot hút bụi lau nhà Shimono X5S

Robot hút bụi lau nhà Shimono X5S

Robot hút bụi Shimono RS38B

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi Shimono RS38B có trọng lượng 4,5kg và chiều cao 7,4cm giúp máy dễ dàng di chuyển, vệ sinh các ngóc ngách trong gia đình.
  • Máy được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp, góp phần giúp không khí trong gia đình thoáng sạch hơn.
  • Sản phẩm sử dụng pin sạc dung lượng 3.000mAh, cho thời gian sử dụng từ 120 - 150 phút.
  • Shimono RS38B cũng được điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Tuyasmart, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng bằng điều khiển từ xa đi kèm.
  • Sản phẩm cũng có thể tự quay về dock sạc nếu pin yếu.

Giá bán: 5.200.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi Shimono RS38B

Robot hút bụi Shimono RS38B

Mong rằng bài viết trên đây đã giúp bạn biết được robot hút bụi Shimono có tốt không và nên mua loại nào tốt nhất. Nếu có nhu cầu mua những chiếc robot hút bụi thông minh ấy, bạn nhớ truy cập META.vn hoặc liên hệ với số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: robot hút bụi shimono robot hút bụi shimono có tốt không
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận