Công nghệ StainMaster trên máy giặt Panasonic là gì và tác dụng

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
07/09/2022 41

Panasonic là một trong những hãng sản xuất luôn đi tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm với công nghệ mới. Gần đây, các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Panasonic đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng máy giặt sở hữu công nghệ StainMaster. Vậy công nghệ StainMaster trên máy giặt Panasonic là gì? Cùng META.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Công nghệ StainMaster là gì?

Công nghệ StainMaster là công nghệ giặt được trang bị ở một số dòng máy giặt Panasonic đời mới. Đây là công nghệ giặt nước nóng ở nhiệt độ 60 độ C. Công nghệ này kết hợp với mâm giặt Active Wave để tạo luồng nước mạnh mẽ theo chiều dọc trong lồng giặt. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả, kể cả với các vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ StainMaster trên máy giặt là gì?

Không những vậy, công nghệ giặt StainMaster còn giúp bạn không lo tình trạng quần áo bị bám cặn bột giặt như các sản phẩm thông thường khác.

Trước đây, StainMaster chỉ được áp dụng với những dòng máy giặt Panasonic cửa ngang. Tuy nhiên, đến nay, đội ngũ chuyên gia của Panasonic đã nghiên cứu, cải tiến và ứng dụng thành công công nghệ này vào một số dòng máy giặt Panasonic cửa đứng. Chính vì vậy, giá thành của những mẫu máy giặt sở hữu công nghệ StainMaster đã giảm so với trước đó và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn.

Tác dụng của công nghệ StainMaster trên máy giặt Panasonic

Loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Thông thường, khi giặt bằng nước lạnh, mặc dù bột giặt đã hòa tan trong nước để đánh tan các vết bẩn nhưng vẫn không thể khiến chúng biến mất hoàn toàn.

Công nghệ StainMaster giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Tuy nhiên, với công nghệ StainMaster, nước nóng sẽ được phun lên quần áo, hơi nước nóng sẽ từ từ len sâu vào từng sợi vải. Kết hợp với đó là mâm giặt Active Wave liên tục đảo chiều giúp đưa các bọt xà phòng tác động mạnh mẽ vào đồ giặt. Nhờ đó, các vết bẩn cứng đầu sẽ dễ dàng bị đánh bật. Bạn sẽ không cần phải giặt giũ quần áo bẩn trước khi cho vào máy giặt, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Ngăn cặn bột giặt bám vào quần áo

Công nghệ giặt StainMaster kết hợp với công nghệ Active Foam sẽ giúp hòa tan bột xà phòng và nước giặt thành những bọt xà phòng siêu mịn. Những bọt xà phòng này sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào từng sợi vải và đánh bật các vết bẩn. Chính vì vậy, bạn không còn phải lo lắng việc cặn bột giặt bám lại trên sợi vải. Do đó, các mẫu máy giặt Panasonic sở hữu công nghệ StainMaster được đánh giá là khá phù hợp cho những gia đình có trẻ em hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ StainMaster hạn chế cặn bột giặt bám trên quần áo

Như vậy, META.vn đã vừa chia sẻ với bạn một số thông tin về công nghệ StainMaster trên máy giặt Panasonic. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận để có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ META.vn nhé!

META.vn hiện đang bán rất nhiều các mẫu máy giặt đến từ các thương hiệu lớn với mức giá cực ưu đãi. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho gia đình mình một mẫu máy giặt Panasonic được tích hợp công nghệ StainMaster hay muốn tham khảo thêm các sản phẩm máy giặt với nhiều tính năng ưu việt khác, thì hãy nhanh tay truy cập website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ mua hàng một cách kịp thời và nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận