5 Thùng rác inox nắp lật được ưa chuộng nhất 2024

👨 Trịnh Thanh Nhiên
16/02/2023 13

Thùng rác inox nắp lật hay còn gọi là thùng rác inox nắp bập bênh, được ưa chuộng nhờ thiết kế trụ tròn đẹp và tiện lợi khi sử dụng. Dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn 5 thùng rác inox nắp lật tốt, được khách hàng tin dùng hiện nay.

Thùng rác inox nắp lật Paloca (250mm x 600mm)

Thùng rác inox nắp lật Paloca (250mm x 600mm)

Thùng rác inox tròn nắp lật Paloca (250mm x 600mm) sở hữu kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với mọi không gian, không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Thiết bị được thiết kế dạng nắp lật, cho phép người dùng bỏ rác vào thùng mà không cần chạm tay để mở nắp.

Thùng rác inox này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, dễ dàng vệ sinh. Phần ruột làm từ tôn hoa hàn đính rất chắc chắn, tránh làm rỉ nước, có thể tháo rời. Phần nắp bập bênh làm từ inox và phần vỏ làm từ inox chống gỉ, dày dặn, sáng bóng.

Phần chân đế của sản phẩm làm từ cao su cao cấp chống trượt giúp cố định thùng rác một cách chắc chắn, hạn chế nghiêng đổ.

Giá bán tại META: 580.000 đồng.

Mua ngay Thùng rác inox tròn nắp lật Paloca (250mm x 600mm)

Thùng rác inox tròn nắp bập bênh VietBin A35-G

Thùng rác inox tròn nắp bập bênh VietBin A35-G

Thùng rác inox tròn nắp bập bênh VietBin A35-G được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt. Phần vỏ bên ngoài của thùng rác này làm từ inox chống gỉ sét nên rất bền khi tiếp xúc với các loại rác ẩm ướt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Bên trong thùng rác inox nắp bập bênh này làm từ tôn hoa được đính chắc chắn, chống rò rỉ nước, dễ dàng nhấc ra bằng quai xách, giúp người dùng đổ rác một cách nhanh chóng. Phần nắp và ruột thùng có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh.

Thiết bị sở hữu kiểu dáng gọn gàng chứa được nhiều rác, có hình trụ tròn cùng nắp lật sẽ tự bập bênh và cân bằng khi bỏ rác vào, giúp người dùng dễ dàng bỏ rác và thu gom rác một cách nhanh chóng, sạch sẽ.

Sản phẩm phù hợp đặt tại những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, quán cafe, phòng khách...

Giá bán tại META: 1.100.000 đồng.

Mua ngay Thùng rác inox tròn nắp bập bênh VietBin A35-G

Thùng rác inox nắp lật nhỏ Paloca (Size 250mm x 305mm)

Thùng rác inox nắp lật nhỏ Paloca (Size 250mm x 305mm)

Thùng rác inox nắp lật nhỏ Paloca (Size 250mm x 305mm) được làm từ inox trắng 201 có màu sáng bóng đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao, chống nước tốt, không bị han gỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thùng rác inox nắp lật tròn này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, có hình trụ tròn, kích thước là 250mm x 305mm, không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Phần chân đế của sản phẩm được bọc cao su giúp làm tăng ma sát, chống trơn trượt cực tốt.

Giá bán tại META: 370.000 đồng.

Mua ngay Thùng rác inox nắp lật nhỏ Paloca (Size 250mm x 305mm)

Thùng rác inox trắng nắp lật Paloca (300mm x 600mm)

Thùng rác inox trắng nắp lật Paloca (300mm x 600mm)

Thùng rác inox trắng nắp lật Paloca (300mm x 600mm) được làm bằng inox không gỉ cao cấp, bền bỉ, chịu được lực tốt, dễ dàng vệ sinh, không thấm nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Phần đế của thùng rác inox nắp lật này được bọc lớp cao su giúp giảm ma sát với bề mặt sàn, không làm xước mặt sàn và giúp sản phẩm bám vào bề mặt chắc chắn hơn, tránh tình trạng nghiêng đổ.

Lớp lõi bên trong của thùng rác được làm bằng tôn hoa hàn kín kẽ, có tay xách thuận tiện cho việc vứt rác vào và lấy ra.

Sản phẩm được thiết kế với nắp bập bênh (cửa xả rác) độc đáo và tiện lợi, tránh làm rác bị lộ ra bên ngoài.

Giá bán tại META: 750.000 đồng.

Mua ngay Thùng rác inox trắng nắp lật Paloca (300mm x 600mm)

Thùng rác inox nắp lật Vietbin VBA36-H

Thùng rác inox nắp lật Vietbin VBA36-H

Thùng rác inox tròn nắp lật Vietbin VBA36-H được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, có hình trụ tròn đẹp mắt, không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ, phù hợp với những không gian như cửa hàng, khách sạn, quán cà phê, gia đình, văn phòng...

Thùng rác inox tròn nắp lật này sở hữu nắp bập bênh tự đóng khi bỏ rác vào, người dùng không cần phải cầm tay mở nắp, tránh làm bẩn tay và không bị hít phải mùi rác khó chịu từ thùng rác.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt. Phần nắp inox bập bênh phía trên có khả năng tự xoay và cân bằng khi bỏ rác vào. Phần vỏ làm từ inox chống gỉ sét, chống xước, các đường nét được hàn đính chắc chắn, có độ sáng bóng cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Giá bán tại META: 400.000 đồng.

Mua ngay Thùng rác inox tròn nắp lật Vietbin VBA36-H

Trên đây là 5 thùng rác inox nắp lật bán chạy nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua thùng rác inox hay các sản phẩm thùng rác khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn nhà cửa & đời sống bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận