Thiết kế, tính năng của dòng tivi Samsung Q80C ra mắt 2023 có gì ấn tượng?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
14/03/2023 105

Samsung đã không còn là cái tên xa lạ với tất thảy người tiêu dùng Việt Nam. Như thường lệ, mỗi dịp đầu năm, hãng này lại bắt đầu giới thiệu và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm công nghệ độc đáo như tivi, tủ lạnh, máy giặt,... Trong bài chia sẻ này, META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng tivi Samsung Q80C 2023 xem chúng có gì đặc biệt nhé!

Tivi Samsung Q80C được ra mắt khi nào?

Tivi Samsung Q80C được ra mắt trong quý I năm 2023. Tiếp bước các "đàn anh" đi trước, Samsung hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Không chỉ vậy, chúng còn được cải tiến rất nhiều về mặt công nghệ, rất đáng để đón đợi!

Tivi Samsung Q80C được ra mắt khi nào?

Xem thêm: Tổng quan về các dòng tivi Samsung sẽ ra mắt trong năm 2023

Tivi Samsung Q80C thuộc dòng tivi gì?

Samsung Q80C là một bước cải tiến tiếp theo cho các dòng tivi Samsung QLED 4K. QLED là công nghệ màn hình được nghiên cứu và phát triển bởi Samsung nhằm cải thiện đáng kể chất lượng màu sắc và độ sáng cho các khung hình, từ đó giúp người dùng có thể trải nghiệm các chương trình giải trí đỉnh cao với hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Xem thêm: Tivi QLED là gì?

Các mẫu tivi Samsung Q80C

Hiện Samsung đã phát triển và sản xuất tivi Samsung Q80C với năm kích thước khác nhau, cho người dùng thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào diện tích, không gian phòng khách nhà mình:

Xem thêm: Nên chọn mua kích thước tivi bao nhiêu inch là phù hợp?

Điểm độc đáo trong thiết kế của tivi Samsung Q80C

Điểm độc đáo trong thiết kế tivi Samsung Q80C

Tivi Samsung Q80C được cho là một tuyệt tác nhờ sở hữu thiết kế màn hình cực mỏng, mang tới cảm giác liền mạch với toàn bộ không gian căn phòng. Samsung Q80C không đơn giản chỉ là một thiết bị gia dụng mà nó sẽ còn là một vật trang trí, một điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống hiện đại, tiện nghi của bạn. Không chỉ vậy, phần viền siêu mỏng cũng giúp bạn có những trải nghiệm xem gần như vô tận, cực đã mắt.

Xem thêm: Tìm hiểu về các loại tivi Samsung trên thị trường hiện nay

Các công nghệ, tính năng hiện đại trên tivi Samsung Q80C

Công nghệ hình ảnh

Với mong muốn mang đến cho các khách hàng của mình những trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn nhất, Samsung đã không ngần ngại đầu tư cho dòng tivi Samsung Q80C hàng loạt các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ đèn nền Direct Full Array: Với công nghệ này, các vùng đèn LED tập trung sẽ được điều chỉnh một cách chính xác, từ đó truyền tải hình ảnh với các vùng tối sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Direct Full Array được cho là sẽ mang tới sắc đen gần như hoàn hảo, từ đó tái hiện hình ảnh chi tiết đến từng đường nét.

Công nghệ đèn nền Direct Full Array trên tivi Samsung Q80C

  • Bộ xử lý Neural Quantum 4K: Bộ xử lý này sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích và tối ưu hóa hiệu suất, tinh chỉnh hình ảnh, âm thanh cùng nhiều yếu tố khác, từ đó giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K, mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo.
  • Công nghệ Real Depth Enhancer: Giúp tăng cường chi tiết và độ tương phản cho hình ảnh, tạo chiều sâu chân thực như mắt nhìn, mang tới cảm giác như bạn đang hòa mình vào các phân cảnh phim hay các tự mình chiêm ngưỡng các cảnh vật.
  • Công nghệ Quantum HDR+: Công nghệ này có khả năng phân tích sâu từng khung hình, từ đó điều chỉnh độ tương phản tối ưu, mang tới cho bạn trải nghiệm xem với hình ảnh vô cùng rực rỡ, chuẩn điện ảnh.
  • Chế độ EyeComfort: Tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc theo điều kiện ánh sáng môi trường để dịu mắt hơn, giúp bạn thoải mái thưởng thức các nội dung yêu thích mà không lo bị đau, mỏi mắt.
  • Công nghệ Quantum Dot: Có khả năng hiển thị 100% dải màu, cho hình ảnh hiển thị chân thực và rõ nét nhất. Nhờ vậy, bạn có thể thưởng thức các khung hình với màu sắc sống động với mọi mức độ sáng.

Đây cũng là dòng tivi Samsung đạt bảo chứng màu sắc nguyên bản PANTONE, cho bạn tận hưởng các khung hình ngập tràn sắc màu, vô cùng đẹp mắt.

Xem thêm: Khám phá 50+ công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung độc đáo nhất

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung Q80C

Không chỉ có hình ảnh mà phần âm thanh của tivi Samsung Q80C cũng hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời:

  • Công nghệ Dolby Atmos: Công nghệ này giúp tái hiện âm thanh đa chiều, bao trùm mọi giác quan, biến phòng khách nhà bạn thành chiếc rạp chiếu phim thu nhỏ với âm thanh cực kỳ chân thật.
  • Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite): Có khả năng tạo ra các âm thanh giả lập hàng đầu, kết hợp với các hình ảnh sống động, từ đó mang đến những chất âm 3D vô cùng đỉnh cao.
  • Công nghệ Q-Symphony: Kết hợp đồng bộ giữa loa thanh và loa tivi để tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời, giúp kiến tạo một không gian giải trí đỉnh cao mà khó có thể có được ở những dòng tivi khác.

Xem thêm: Tất cả 12 công nghệ âm thanh đặc sắc nhất trên tivi Samsung

Trải nghiệm chiến game cực đã

Trải nghiệm chiến game cực đã với tivi Samsung Q80C

Có thể nói, TV Samsung Q80C có thể đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình, từ xem phim, xem thể thao, thời sự, các chương trình giải trí hấp dẫn khác, thậm chí còn mang tới cho bạn những trận chiến game cực đã. Có được như vậy là nhờ bộ đôi công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ và FreeSync Premium Pro. Trong đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ có khả năng nâng cấp chuyển động vượt trội tần số quét 4K120Hz, giúp hình ảnh chuyển động mượt mà ngay cả khi bạn chơi game với tốc độ không tưởng. Công nghệ FreeSync Premium Pro được trang bị trên TV Samsung Q80C cũng đã được chứng nhận giảm thiểu tình trạng giật, xé hình, mang tới hiệu năng chơi game cực đỉnh. Không chỉ vậy, hình ảnh HDR với độ trễ thấp cũng góp phần làm cho trải nghiệm chơi game đỉnh cao của bạn và người thân.

Xem thêm: Khám phá Samsung Gaming Hub giúp chơi game cực đã trên tivi

Tính năng hiện đại

Giống như rất nhiều các mẫu tivi, điều hòa, tủ lạnh,... khác của Samsung, tivi Samsung Q80C cũng được trang bị tính năng theo dõi và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng "quản gia thông minh" SmartThings được hãng phát triển.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể thoải mái tìm kiếm, thưởng thức và mua sắm các tác phẩn NFT vô cùng độc đáo ngay trên chính chiếc tivi Samsung Q80C này.

Tính năng hiện đại trên tivi Samsung Q80C

Smart Hub cũng là một tính năng thông minh góp mặt trên chiếc TV Samsung Q80C, giúp cá nhân hóa kho ứng dụng giải trí yêu thích của bạn và gia đình, từ đó giảm bớt thời gian tìm kiếm, tăng thời gian tận hưởng các bộ phim hay chương trình yêu thích của bạn.

Xem thêm: Cách tạo tài khoản Samsung TV đơn giản nhất

Tivi Samsung Q80C giá bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, tivi Samsung Q80C đã bắt đầu được mở bán từ tháng 3/2023.

Hiện các mẫu tivi Samsung Q80C đang được bán tại META.vn với mức giá ưu đãi như sau:

  • Tivi Samsung QLED 4K Q80C 50 inch QA50Q80CAKXXV: 15.530.000 đồng >>> Xem chi tiết.
  • Tivi Samsung QLED 4K Q80C 55 inch QA55Q80CAKXXV: 17.630.000 đồng >>> Xem chi tiết.
  • Tivi Samsung QLED 4K Q80C 65 inch QA65Q80CAKXXV: 20.270.000 đồng >>> Xem chi tiết.
    Tivi Samsung QLED 4K Q80C 75 inch QA75Q80CAKXXV: 26.720.000 đồng >>> Xem chi tiết.
  • Tivi Samsung QLED 4K Q80C 85 inch QA85Q80CAKXXV: 44.990.000 đồng >>> Xem chi tiết.
  • Tivi Samsung QLED 4K Q80C 98 inch QA98Q80CAKXXV: 92.990.000 đồng >>> Xem chi tiết.

Như vậy, META.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về dòng tivi Samsung Q80C 2023. Hy vọng sau bài chia sẻ này đã giúp ích cho bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay trong phần bình luận để được META.vn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

META.vn hiện có bán rất nhiều mẫu tivi Samsung chính hãng với vô vàn các công nghệ hiện đại cho bạn lựa chọn. Nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm này, bạn hãy truy cập ngay vào website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline dưới đây để nhận được sự hỗ trợ mua hàng trong thời gian sớm nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận