Tổng quan về các dòng tivi Samsung sẽ ra mắt trong năm 2023

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
06/01/2023 206

Samsung là một hãng công nghệ luôn khiến mọi người phải tò mò và đón chờ những siêu công nghệ hiện đại, độc quyền sẽ ra mắt mỗi dịp đầu năm. Trong bài viết sau đây, META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về các dòng tivi Samsung sẽ ra mắt năm 2023 để xem chúng có gì đặc biệt!

Các dòng tivi Samsung sẽ ra mắt 2023

Dòng MicroLED

Dòng MicroLED được đánh giá sẽ là một giải pháp thay thế tiếp theo cho dòng tivi OLED nhờ khả năng tự phát sáng của đèn màn hình. Mỗi đèn LED có kích thước cực nhỏ sẽ đóng vai trò là một điểm ảnh, mang đến những hình ảnh với độ tương phản cao hơn, tần số đáp ứng lớn hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn.

Trong năm 2023, Samsung dự định sẽ cho ra mắt các mẫu tivi thuộc dòng MicroLED CX với kích thước từ lớn như 50 inch, 63 inch, 76 inch cho đến cực lớn như 89 inch, 101 inch, 114 inch, 140 inch, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn.

Samsung sẽ cho ra mắt dòng microLED với kích thước cực lớn

Theo như công bố của Samsung, mẫu tivi MicroLED CX sẽ có khả năng hiển thị màu đen cực chi tiết (20bit), mang đến cho bạn những hình ảnh với chiều sâu đáng kinh ngạc. Tốc độ xử lý cũng được cải thiện đáng kể, thời gian phản hồi rút ngắn chỉ còn 2 nano giây. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời với những bộ phim bom tấn hay những trận game gay cấn cùng gia đình và bạn bè.

Và tất nhiên, với chất lượng hình ảnh tuyệt vời cùng màn hình siêu rộng, giá bán của những sản phẩm này chắc chắn cũng không rẻ.

Xem thêm: Muốn chơi game trên tivi: Đừng bỏ qua 11 lưu ý này khi chọn tivi

Dòng Neo QLED

Trong năm 2023, Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt tivi dòng Neo QLED 4K và 8K.

Với Neo QLED 8K

Dòng Neo QLED 8K 2023 sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại

QN900C sẽ là dòng tivi Neo QLED 8K đầu tiên sẽ được cho ra mắt. Các mẫu tivi này sử dụng công nghệ lượng tử Quantum Dot, mang đến những hình ảnh có độ sáng tối đa lên tới 4.000 nit. Không chỉ vậy, chúng còn được trang bị các công nghệ AI giúp tối ưu hóa hiệu suất hình ảnh và âm thanh, công nghệ 8K Real Depth Enhancer Pro mới giúp mở rộng số vùng làm mờ cục bộ của đèn nền lên tới 1.000 vùng thay vì là 36 vùng như thiết kế của các mẫu tivi Neo QLED 8K ra mắt năm 2022. Đặc biệt, tất cả các mẫu tivi dòng Neo QLED 2023 của Samsung sẽ được trang bị tính năng Auto HDR Remastering giúp tự động thay đổi dải tương phản động theo từng khung hình, mang đến hình ảnh với màu sắc rực rỡ nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu dòng tivi Samsung QN900C ra mắt 2023 có gì đặc biệt?

Với Neo QLED 4K

Dòng Neo QLED 4K được trang bị các công nghệ hình ảnh và âm thanh đỉnh cao

QN95C là dòng tivi QLED 4K cũng sẽ được ra mắt trong năm 2023. Các mẫu tivi này được trang bị bộ xử lý 14 bit cùng công nghệ làm mờ cục bộ, giúp kiểm soát tốt độ sáng tối trên màn hình, cải thiện độ chính xác của từng điểm ảnh. Một bo mạch nguồn mới sẽ được phát triển cho dòng sản phẩm này, giúp loại bỏ việc sử dụng thêm hộp kết nối One Connect như các mẫu tivi QN95B 2022. Bo mạch mới cũng cho phép tivi có thể tối ưu hóa, giúp tivi trở nên mỏng hơn rất nhiều so với các dòng tivi trước đó (QN95C chỉ dày khoảng 20mm). Về âm thanh, dòng tivi Neo QLED 4K QN95C được trang bị loa công suất lớn cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, giúp bạn đắm chìm trong những âm thanh cực sống động.

Ngoài ra, cả mẫu tivi Neo QLED 4K và 8K ra mắt năm 2023 cũng đều được trang bị công nghệ Q-Symphony 3.0 cả trong tivi và loa soundbar để trình diễn âm thanh đỉnh cao.

Xem thêm: Q-Symphony là gì? Có tác dụng gì với âm thanh trên TV Samsung?

Dòng OLED

Dòng OLED 2023 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị với nhiều cải tiến vượt bậc

S95C sẽ là dòng tivi OLED được Samsung cho ra mắt vào năm 2023. Mẫu tivi này cũng được cải tiến rất nhiều so với dòng S95B ra mắt vào năm 2022 cả về hiệu suất xử lý hình ảnh, thời gian phản hồi, tần số quét. Cụ thể, thời gian phản hồi của các mẫu sản phẩm này đã được rút ngắn còn 0,1ms, tần số quét lên tới 144Hz. Dự kiến, tivi S95C sẽ được cho ra mắt với các mẫu tivi 55 inch, 65 inch và 77 inch.

Xem chi tiết: Tìm hiểu dòng tivi Samsung S95C ra mắt 2023 có gì đặc biệt?

Dòng Crystal UHD

Trong năm 2023, Samsung sẽ cho ra mắt các dòng tivi Crystal UHD CU8000/8500 và CU7000 nhằm mang tới cho người tiêu dùng những lựa chọn tivi giá rẻ hơn. Trong đó, TV Samsung 2023 CU8000/8500 là dòng tivi cao cấp hơn so với CU7000.

Samsung cho ra mắt dòng tivi Crystal UHD với mức giá hợp lý hơn

Tivi Samsung CU8000/8500 được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color mang tới dải màu rộng hơn, cung cấp hình ảnh chân thực hơn. Không chỉ vậy, chúng còn sở hữu thiết kế AirSlim cực mỏng và ấn tượng, tạo nên một tổng thể liền mạch với ngôi nhà của bạn. Trong khí đó, tivi Samsung 2023 CU7000 chỉ được trang bị PurColor nhằm tăng thêm các dải màu tự nhiên cho hình ảnh. CU7000 cũng không được hỗ trợ tính năng hỗ trợ giọng nói Voice Assistant - điều mà hầu hết các dòng tivi khác của Samsung đều có. Tuy nhiên, mặc dù là dòng tivi trung bình nhưng CU7000 vẫn được trang bị công nghệ Crystal Color 4K giống các mẫu CU8000. Đặc biệt, giá bán tivi CU7000 sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình hơn.

Tivi Samsung mới 2023 CU8000/8500 sẽ được sản xuất với các kích thước 43, 50, 55, 65, 75 và 85 inch, trong khi đó, CU7000 sẽ có thêm các mẫu tivi 58 và 70 inch.

Xem thêm:

Dòng Lifestyle

Lifestyle là dòng sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2022. Lifestyle gồm 2 dòng là tivi và máy chiếu. Ngay từ khi ra mắt, Lifestyle đã gây một tiếng vang lớn và nhận được rất nhiều sự thích thú của cả những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới lẫn khách hàng.

Với dòng tivi Lifestyle, trong năm 2023, chúng đã quay trở lại với một phiên bản được nâng cấp hơn là tính năng Gaming Hub - một tính năng vốn được trang bị trong các dòng tivi dùng hệ điều hành Tizen. Không chỉ vậy, bạn còn được tùy chọn các khung viền kim loại sang trọng và hiện đại, phù hợp với không gian nội thất nhà bạn. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị giá treo tường và chân đế xoay, mang đến cho bạn trải nghiệm xem chiều dọc và ngang vô cùng ấn tượng.

Với dòng máy chiếu Freestyle, năm 2023, chúng được trang bị công nghệ Freestyle’s Edge Blending mới cho phép hai máy chiếu Freestyle riêng biệt có thể kết hợp lại để tạo thành một màn hình chiếu 21:9 siêu rộng với hình ảnh được tinh chỉnh keystone tự động, cực kỳ phù hợp với những buổi xem bóng đá hay những buổi họp mặt gia đình, bạn bè đông người, mang đến những hình ảnh mãn nhãn nhất.

The Premiere 8K 2023 sẽ mang đến những hình ảnh vô cùng mãn nhãn

Một dòng máy chiếu khác của Samsung sẽ ra mắt trong năm 2023 chính là chiếc The Premiere 8K - chiếc máy chiếu siêu gần 8K đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm có khả năng tự động điều chỉnh khung hình bị méo auto - keystone và tự động cân bằng auto - levelling một cách nhanh chóng. Đặc biệt, dòng máy chiếu này có thể chiếu hình ảnh với khung hình cực lớn, lên tới 150 inch. Không những vậy, thiết bị còn được tích hợp hệ công nghệ Dolby Atmos mang đến những âm thanh sống động, giúp bạn có thể đắm chìm trong thế giới hình ảnh và âm thanh tuyệt vời.

Xem thêm: So sánh tất cả các độ phân giải màn hình qHD, HD, HD+, Full HD, 2K, 4K, 8K

Các công nghệ mới trên TV Samsung 2023

Các dòng tivi Samsung sẽ ra mắt năm 2023 hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời với một loạt các công nghệ hiện đại như:

  • Bộ xử lý Neural Quantum tiên tiến giúp tinh chỉnh hình ảnh ba chiều, sống động như thật.
  • Tính năng Auto HDR Remastering được tăng cường với công nghệ AI có khả năng phân tích và áp dụng hiệu ứng HDR ở thời gian thực, theo từng phân cảnh, giúp tăng cường độ sáng và sống động cho các nội dung SDR.
  • Công nghệ âm thanh AI Sound Remastering tích hợp trong tivi và loa thanh có khả năng tự động chỉnh sửa lại từng đơn vị âm thanh giúp đảm bảo chất âm rõ ràng, mỗi thành phần có âm lượng phù hợp.
  • Thiết bị Q-Symphony phiên bản 2023 với phần loa thanh được cắm vào bộ xử lý mạng thần kinh của tivi để phân tích tín hiệu và xử lý âm thanh, mang lại những âm thanh với độ chi tiết cực cao.

Ngoài ra, tivi Samsung 2023 còn có thể được trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác nữa, META.vn sẽ tiếp tục cập nhật tới các bạn khi các dòng sản phẩm này chính thức được tung ra thị trường. Cùng đón chờ sự ra mắt của các "siêu phẩm công nghệ" đến từ Samsung này nhé!

Xem thêm: Tổng quan về các dòng tivi hot nhất được giới thiệu trong năm 2023

Như vậy, META.vn vừa giới thiệu tới bạn đầy đủ các dòng tivi Samsung sẽ ra mắt 2023. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về những sản phẩm này. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Top 15 tivi cao cấp nhất của Samsung hình đẹp, âm chất, sang nhà

META.vn hiện đang có bán rất nhiều mẫu tivi Samsung 2023 đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với mức giá cực ưu đãi. Nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm này, bạn có thể truy cập ngay website điện máy online META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận