Tìm hiểu về dòng tivi Samsung S95C ra mắt 2023 có gì đặc biệt?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
14/03/2023 173

Tivi Samsung là dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích bởi được trang bị hàng loạt các tính năng, công nghệ hiện đại. Trong năm 2023, Samsung tiếp tục cho ra mắt rất nhiều mẫu tivi khác nhau, nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng, nổi bật trong đó có dòng S95C. Vậy Samsung S95C có gì đặc biệt? Cùng META.vn tìm hiểu về dòng tivi Samsung S95C 2023 để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Tivi Samsung S95C ra mắt khi nào?

Tivi Samsung S95C ra mắt khi nào?

Tivi Samsung S95C được ra mắt lần đầu tiên tại hội chợ điện tử người tiêu dùng CES 2023. Ngay từ khi được trưng bày tại hội chợ, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều chuyên gia.

Xem thêm: Tổng quan về các dòng tivi Samsung sẽ ra mắt trong năm 2023

Tivi Samsung S95C thuộc dòng tivi gì?

Tivi Samsung S95C là sản phẩm thuộc dòng tivi OLED 4K. Dòng tivi này được trang bị màn hình OLED với công nghệ tối tân, giúp tái hiện hình ảnh với độ tương phản cao và sắc độ màu sống động. Chắc chắn tivi này sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Xem thêm: Tivi OLED là gì?

Các mẫu tivi Samsung S95C

Theo như công bố, trong năm 2023, Samsung sẽ cho ra mắt các mẫu tivi Samsung S95C bao gồm:

Xem thêm: Nên chọn mua kích thước tivi bao nhiêu inch là phù hợp?

Đánh giá thiết kế TV Samsung S95C

Đánh giá thiết kế TV Samsung S95C

Sở hữu thiết kế Infinity One, TV Samsung S95C có các đường nét tuyệt mỹ, cho bạn trải nghiệm các chương trình giải trí mỏng chưa từng có. Không chỉ vậy, nhờ thiết kế siêu mỏng, tivi dễ dàng tạo nên một không gian liền mạch vô cùng đẹp mắt, xứng đáng có mặt trong phòng khách hiện đại, sang trọng nhà bạn.

Đặc biệt, TV Samsung S95C còn được trang bị hộp One Connect - một giải pháp sáng tạo mang tới tinh thẩm mỹ và tinh gọn cho không gian nhà bạn. One Connect sẽ giúp giảm đáng kể tình trạng dây kết nối bừa bộn cho dù bạn đặt tivi ở bất cứ đâu.

Xem thêm: Các loại tivi Samsung trên thị trường hiện nay

Các tính năng, công nghệ độc đáo có trên TV Samsung S95C

Công nghệ hình ảnh

Công nghệ hình ảnh trên TV Samsung S95C

Là một dòng tivi cao cấp, TV Samsung S95C được trang bị hàng loạt các công nghệ hình ảnh hiện đại như:

  • Công nghệ Quantum Dot có khả năng tái hiện màu sắc sống động, giúp các điểm đen trở nên sâu thẳm, sắc trắng cũng trở nên thuần khiết hơn. Sắc độ màu sắc cũng do đó mà trở nên sống động, đáng kinh ngạc hơn bao giờ hết.
  • Bộ xử lý Neural Quantum 4K sử dụng trí tuệ nhân tạo AI với 20 mạng mô phỏng thần kinh giúp nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K, mang tới cho bạn những hình ảnh sống động đáng kinh ngạc.
  • Công nghệ Quantum HDR OLED+ giúp cải thiện chất lượng hiển thị các điểm sáng và tối một cách đáng kinh ngạc, từ đó mang tới những hình ảnh với độ sáng đáng kinh ngạc và độ tương phản tối ưu, giúp  bạn thoải mái đắm chìm trong những khung cảnh vô cùng tráng lệ.
  • Công nghệ Real Depth Enhancer tăng cường độ tương phản cho các chủ thể. Nhờ vậy, các đối tượng sẽ được tái hiện với chiều sâu cực kỳ chân thực như thể bạn đang được tận mắt chứng kiến.
  • Chế độ EyeComfort có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc khi ánh sáng môi trường thay đổi, giúp mắt không phải điều tiết liên tục. Bạn có thể thoải mái thưởng thức các nội dung yêu thích với trạng thái thư giãn nhất.
  • Công nghệ hiệu chỉnh màu sắc chuyên nghiệp, mang tói những hình ảnh với màu sắc tuyệt mỹ.

Ngoài ra, tivi Samsung S95C cũng  là một trong số những dòng tivi của hãng này đạt được chứng nhận PANTONE - một bảo chứng cho màu sắc hiển thị nguyên bản với khả năng tái tạo chuẩn xác 2.030 màu PANTONE và 110 sắc độ tông da mới nhất.

Xem thêm: 50+ công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung độc đáo nhất

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh trên TV Samsung S95C

Không chỉ được đầu tư về mặt hình ảnh mà tivi Samsung S95C còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến công nghệ Dolby Atmos với dàn loa đánh trần vật lý. Nhờ vậy, bạn sẽ được thưởng thức các âm thanh vòm đa chiều vô cùng sống động và đắm chìm trong từng pha hành động, như thể bạn đang có mặt tại đó.

Không chỉ vậy, TV Samsung S95C còn được trang bị công nghệ Object Tracking Sound (OTS)+ với khả năng "theo dấu" chuyển động của hình ảnh, vô cùng độc đáo. OTS+ kiến tạo không gian âm thanh 3D, cho bạn cảm giác các chuyển động như đang xảy ra xung quanh bạn.

Một công nghệ âm thanh hiện đại khác được trang bị trên TV Samsung S95C chính là Q-Symphony. Với công nghệ này, loa thanh và loa tivi sẽ được đồng bộ, tạo nên bản giao hưởng âm thanh vô cùng tuyệt vời, kiến tạo một không gian giải trí đỉnh cao.

Với hàng loạt các công nghệ hiện đại, tivi Samsung S95C sẽ biến không gian phòng khách nhà bạn thành một chiếc rạp chiếu phim thu nhỏ, đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Tất cả 12 công nghệ âm thanh đặc sắc nhất trên tivi Samsung

Trải nghiệm chiến game cực đã

Trải nghiệm chiến game cực đã trên tivi Samsung S95C

Tivi Samsung S95C được trang bị bộ đôi công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro và FreeSync Premium Pro giúp mang tới bạn những trải nghiệm chơi game cực đã. Trong đó, công nghệ Motion Xcelerator Pro có khả năng nâng cấp chuyển động vượt trội với tần số quét lên tới 4K144Hz, giúp bạn tận hưởng các khung hình chuyển động mượt mà, giật lag hay nhòe mờ.

Công nghệ FreeSync Premium Pro đã đạt chứng nhận AMD FreeSync Premium Pro, mang lại những hình ảnh với độ trễ thấp, không giật hình, vô cùng mượt mà.

Xem thêm: Khám phá Samsung Gaming Hub giúp chơi game cực đã trên tivi

Các tính năng thông minh

Các tính năng thông minh trên tivi Samsung S95C

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, Samsung đã trang bị ứng dụng Smart Hub, giúp bạn có thể thoải mái khám phá mọi nội dung yêu thích với chỉ một kho giải trí duy nhất. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn giúp tối ưu hóa kho giải trí, gợi ý chuẩn xác các nội dung yêu thích, rút ngắn thời gian tìm kiếm cho bạn.

Không chỉ vậy, tivi Samsung S95C còn được trang bị tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại.

Xem thêm: Samsung SmartThings là gì? Cách kết nối và sử dụng thế nào?

Giá bán của TV Samsung S95C là bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu tivi Samsung S95C đã được mở bán chính thức vào tháng 3/2023.

Mức giá bán của các mẫu tivi này tại META.vn đang được ưu đãi rất lớn như sau:

  • Tivi Samsung OLED 4K S95C 55 inch QA55S95CAKXXV: 33.990.000 đồng >>> Xem chi tiết
  • Tivi Samsung OLED 4K S95C 65 inch QA65S95CAKXXV: 41.990.000 đồng >>> Xem chi tiết
  • Tivi Samsung OLED 4K S95C 77 inch QA77S95CAKXXV: 63.710.000 đồng >>> Xem chi tiết

Xem thêm: Top 15 tivi cao cấp nhất của Samsung hình đẹp, âm chất, sang nhà

Như vậy, META.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về dòng tivi Samsung Samsung S95C 2023 một cách vô cùng chi tiết. Hy vọng bài chia sẻ này đã giúp ích được cho bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay trong phần bình luận để được META.vn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

META.vn hiện có bán rất nhiều mẫu tivi Samsung chính hãng với mức giá cực ưu đãi. Nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm này, bạn hãy truy cập ngay vào website cửa hàng điện máy META.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline dưới đây để nhận được sự hỗ trợ mua hàng trong thời gian sớm nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận