Máy giặt Samsung AI EcoBubble là gì? Có nên mua không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
17/10/2022 150

Gần đây, Samsung đã cho ra mắt dòng máy giặt thông minh AI EcoBubble. Vậy dòng máy giặt này là gì, có tốt không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu về máy giặt Samsung AI EcoBubble ngay trong bài viết này nhé!

Máy giặt Samsung AI EcoBubble là gì?

Máy giặt Samsung AI EcoBubble là dòng máy giặt thông minh được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cùng 4 cảm biến tự động với khả năng phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt giũ của máy. Nhờ vậy, công việc giặt giũ quần áo sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn sẽ có thêm thời gian ở bên gia đình và người thân của mình.

Máy giặt Samsung AI EcoBubble là gì?

Xem thêm: So sánh máy giặt thông minh AI và máy giặt thường: Có đáng xuống tiền?

Phân loại máy giặt AI EcoBubble

Hiện nay, Samsung đã cho ra mắt các dòng máy giặt AI EcoBubble như sau:

  • Máy giặt Samsung AI EcoBubble 9kg
  • Máy giặt Samsung AI EcoBubble 10kg
  • Máy giặt Samsung AI EcoBubble 12kg

Xem thêm: So sánh: Nên mua máy giặt thông minh Samsung hay LG tốt hơn?

Máy giặt Samsung AI EcoBubble có tốt không?

Thiết kế

Máy giặt Samsung AI EcoBubble sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nội thất của nhiều không gian căn nhà khác nhau.

Máy giặt Samsung AI EcoBubble sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

Điểm đặc biệt ở dòng máy này đó là thiết kế ngăn giặt xả thông minh AI Dispenser có sức chứa lớn. Chính vì vậy, bạn chỉ cần đổ nước giặt và xả 1 lần và có thể dùng trong vòng 1 tháng, vô cùng tiện lợi. Cụ thể, tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của áo quần mà ngăn giặt xả này sẽ tự động cân đối lượng nước giặt, xả cần thiết cho mỗi lần giặt và sẽ thông báo đến cho người dùng khi gần hết. Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian, cũng như không còn phải lo lắng, “cân đo” lượng nước giặt xả cho mỗi lần giặt.

Xem thêm: Khám phá thiết kế và tính năng của Samsung Bespoke AirDresser

Các công nghệ giặt

Máy giặt Samsung AI EcoBubble sử dụng công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash. Công nghệ này sử dụng các tia sáng try quét, phân tích độ bẩn quần áo, sau đó tự động thêm, bớt nước giặt, nước xả, tối ưu toàn bộ quy trình giặt giũ cho bạn. Nhờ đó, quần áo luôn được sạch sẽ, thơm tho một cách hoàn hảo mà bạn chẳng cần phải lo lắng, cân nhắc hay tính toán như trước đây.

Máy giặt Samsung AI EcoBubble được trang bị cảm biến thông minh AI Wash

Không chỉ vậy, các mẫu máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt EcoBubble. Với công nghệ này, chất tẩy rửa sẽ được đánh tan thành hàng triệu các hạt bong bóng trước khi vào tới lồng giặt. Các hạt bong bóng siêu mịn này có khả năng thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần cho với thông thường, giúp đánh bật hiệu quả các vết bẩn, loại bỏ các cặn bám và vết loang chất giặt tẩy, giúp áo quần luôn sạch sẽ, tinh tươm. Không chỉ vậy, công nghệ này còn ngăn chặn tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo, đồng thời giúp bảo vệ sợi vải lên tới 45%.

Ngoài ra, máy giặt Samsung AI EcoBubble còn sở hữu công nghệ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với công nghệ này, hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ được thổi toàn bộ vào bề mặt và sâu trong từng kẽ vải, giúp loại bỏ hiệu quả các cặn bẩn, đồng thời tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Xem thêm: Sự khác nhau giữa giặt hơi nước Hygiene Steam và giặt khô Air Wash Samsung

Các tiện ích khác

Ngoài công nghệ giặt tẩy vượt trội, máy giặt Samsung AI EcoBubble còn sở hữu rất nhiều các tiện ích khác như:

Bảng điều khiển thông minh AI Control

Màn hình máy giặt Samsung AI EcoBubble hiển thị hướng dẫn vô cùng thông minh

Nhờ trí tuệ nhân tạo, bảng điều khiển thông minh Ai Control có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, từ đó tự động đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích, bạn sẽ không cần tùy chỉnh mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, màn hình hiển thị quy trình giặt dễ hiểu, hướng dẫn thông minh, vô cùng tiện lợi.

Điều khiển bằng điện thoại mọi lúc, mọi nơi

Bạn có thể dễ dàng điều khiển, cài đặt các chương trình giặt của máy giặt Samsung AI EcoBubble mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại.

Dễ dàng điều khiển máy giặt Samsung AI EcoBubble bằng điện thoại mọi lúc, mọi nơi 

Bên cạnh đó, máy giặt thông minh AI EcoBubble còn được trang bị các tính năng như tự động liên kết máy giặt với máy sấy quần áo, màn hình hiển thị các hướng dẫn thông minh, công nghệ VRT Plus,...

Khả năng tiết kiệm điện nước

Máy giặt Samsung AI EcoBubble được trang bị động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu cũng giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và độ bền vượt trội đến 23 năm.

Công nghệ Inverter máy giặt Samsung AI EcoBubble giúp tiết kiệm điện năng

Không chỉ vậy, công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash với khả năng tự động điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt phù hợp cho mỗi lần giặt cũng giúp bạn tiết kiệm không ít lượng điện nước mà máy tiêu thụ.

Xem thêm: Top 10+ máy giặt tiết kiệm điện nước tốt nhất hiện nay

Giá bán

Tùy từng mẫu sản phẩm khác nhau mà giá bán máy giặt Samsung AI EcoBubble cũng khác nhau. Hiện nay, mức giá này đang dao động trong khoảng 9,2 - 25,1 triệu đồng.

Xem thêm: Nên mua máy giặt vào thời điểm nào hợp lí, giá tốt?

Bảo hành

Tất cả các mẫu máy giặt Samsung AI EcoBubble đều được bảo hành trong vòng 24 tháng. Không những vậy, Samsung còn có hệ thống các trung tâm bảo hành rộng khắp trên cả nước. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm và sử dụng các sản phẩm của Samsung nói chung và máy giặt Samsung AI EcoBubble nói riêng.

Xem thêm: Cách kích hoạt, kiểm tra bảo hành máy giặt Samsung

Có nên mua máy giặt thông minh al EcoBubble không?

Trước khi trả lời câu hỏi trên, META.vn sẽ giúp bạn tổng kết lại một số ưu, nhược điểm của các mẫu tivi AI EcoBubble.

Các mẫu máy này có những ưu điểm như:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với không gian sống của nhiều gia đình.
  • Ngăn giặt xả thông minh AI Dispenser với sức chứa lớn.
  • Sở hữu nhiều công nghệ giặt giũ hiện đại như công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash, công nghệ giặt EcoBubble, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác.
  • Được trang bị nhiều tiện ích như: Bảng điều khiển thông minh AI Control, điều khiển bằng điện thoại mọi lúc, mọi nơi, tự động liên kết máy giặt và máy sấy, công nghệ VRT Plus,...
  • Thời gian bảo hành dài lâu (24 tháng), hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp trên cả nước.

Ngăn giặt xả thông minh AI Dispenser  của máy giặt Samsung AI EcoBubble 

Nhược điểm của dòng sản phẩm này là chưa có quá nhiều mẫu thiết bị cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, theo đánh giá của META.vn, đến hiện tại, các mẫu sản phẩm Samsung AI EcoBubble đã ra mắt có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Xem thêm: Thông số kỹ thuật của máy giặt là gì? Cần quan tâm gì khi mua?

Mua máy giặt AI EcoBubble ở đâu uy tín, giá tốt?

Hiện nay, META.vn đang có bán rất nhiều các mẫu máy giặt Samsung nói chung cũng như máy giặt Samsung AI EcoBubble nói riêng. Đến với META.vn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với:

  • Giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
  • Hỗ trợ mua trả góp qua thẻ Visa, AmEX, Master vô cùng tiện lợi.
  • Sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào website điện máy online META.vn để đặt mua máy giặt Samsung chính hãng, giá tốt hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline dưới đây để nhận được những tư vấn nhanh nhất nhé!

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Như vậy, META.vn vừa cùng bạn đánh giá các tính năng của máy giặt AI EcoBubble. Hi vọng sau bài viết trên, bạn đã có thêm những thông tin về các mẫu giặt Samsung AI EcoBubble cũng như có thể chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp.

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận