Khám phá LG Posé - tivi OLED phong cách nhất 2022 có gì nổi bật?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
23/12/2022 97

Ra nhập đường đua của những dòng tivi Lifestyle cùng Samsung, LG đã chính thức tung ra thị trường dòng tivi Lifestyle của riêng mình - tivi LG OLED Posé. Hãy cùng META tìm hiểu về tivi LG Posé qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Tivi LG OLED Posé ra mắt khi nào? Có những loại nào?

Trong thời đại hiện nay, tivi không chỉ là một thiết bị giải trí mà nó còn là một vật trang trí nội thất, một thứ để thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống của gia chủ. Chính vì vậy mà nhiều thương hiệu lớn như Samsung, LG... đã cho ra mắt thị trường các sản phẩm tivi với thiết kế độc đáo, ví dụ như tivi khung tranh The Frame của Samsung hay tivi StanbyME, tivi StanbyME Go của LG.

Trong năm 2022, LG tiếp tục giới thiệu với người yêu công nghệ toàn thế giới sản phẩm tivi Lifestyle thuộc bộ sưu tập LG OLED Objet Collection - tivi LG OLED Posé.

Tìm hiểu về tivi LG Póse

Tivi LG Posé thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu LG, phù hợp với xu hướng sống hiện đại, năng động, cá tính. Với ba kích thước màn hình bao gồm 42 inch, 48 inch và 55 inch, TV LG Posé có thể đặt trong nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc đến các không gian chung trong văn phòng...

Tivi khung tranh LG Posé bắt đầu được bán tại châu Âu từ đầu quý 3 năm 2022 và hiện cũng đã được bán rộng rãi trên toàn thế giới.

Xem thêm: Khám phá LG StanbyME Go - Vali giải trí siêu nhỏ gọn cực đỉnh

Có gì độc đáo trong thiết kế của TV LG Posé?

Nhắc đến tivi LG Posé, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến thiết kế khác biệt, một sự đột phá về thẩm mỹ tạo nên điểm nhấn cho không gian sống của người dùng.

Tivi LG Posé có thiết kế giống như một khung tranh với độ dày cực nhỏ, 3 cạnh không viền tạo cảm giác vô cực giúp nó dễ dàng hòa hợp với mọi loại màu sơn hay gạch trang trí tường... Nhờ vậy, Posé có thể biến hóa linh hoạt để phù hợp với nhiều không gian và lối sống khác nhau. Nó như một bức tranh toát lên vẻ nghệ thuật bất kể là khi treo tường hay kết hợp cùng chân đế.

Thiết kế tivi LG Pose

Các đường nét mềm mại, mượt mà của Posé đem lại cảm giác đơn giản, trung tính và được hoàn thiện bởi chất liệu vải tạo nên sự ấm cúng, gần gũi. LG đóng khung tivi Posé trong tông màu be yên bình, êm dịu và khi chạm vào lớp vải, người dùng sẽ cảm nhận rõ sự tinh tế, hài hòa giữa màu sắc và chất liệu, một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của bạn.

Có gì trong thiết kế của TV LG Póse?

Đặc biệt, LG Posé có một mặt lưng độc đáo, thiết kế uốn cong hình chữ U tạo nên một không gian đa chức năng để người dùng có thể tùy ý biến hóa thành góc trưng bày các loại tạp chí, tranh ảnh hay đĩa than...

Xem thêm: 5 Lợi ích của tivi treo tường và 6 tiêu chí cần nhớ khi chọn mua

Tìm hiểu về tivi LG Posé: Công nghệ & tính năng

Bên cạnh thiết kế sang trọng và khác biệt, chúng ta cũng không thể không nói đến những công nghệ và tính năng nổi bật trên dòng sản phẩm này.

Tấm nền OLED evo sáng hơn đến 20%

Tấm nền OLED Evo sáng hơn đến 20%

Đầu tiên, sẽ là quá thiếu sót nếu chúng ta không đề cập đến công nghệ màn hình OLED evo cao cấp của sản phẩm này. Tấm nền màn hình OLED evo tự phát sáng không chỉ giúp cho LG Posé mỏng hơn đáng kể so với những tivi LG khác mà nó còn giúp hiển thị hình ảnh với độ sáng cao hơn, độ tương phản và độ chi tiết tốt hơn. Với bộ tăng cường độ sáng, hình ảnh hiển thị trên tivi LG Posé có thể sáng hơn đến 20%, nhờ vậy, bạn có thể đắm mình trong thế giới màu sắc rực rỡ, sống động như thật.

Xem thêm: Tivi LG OLED evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED evo bao nhiêu?

Vi xử lý AI α9 Gen5 mạnh mẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Vi xử lý AI α9 Gen5 mạnh mẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Tivi LG Posé sử dụng bộ xử lý AI α9 Gen5 mạnh mẽ, ứng dụng thuật toán học sâu mang lại độ sắc nét tối ưu hơn, hạn chế hiện tượng nhiễu hình, màu đen được thể hiện với độ sâu tuyệt đối đến kinh ngạc. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Picture Pro giúp tối ưu hóa các nội dung, nâng cấp các video chất lượng thấp đến gần chuẩn 4K nhất giúp đem lại trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn hơn.

Xem thêm: Độ phân giải 4K là gì?

Âm thanh ấn tượng như rạp chiếu phim

Âm thanh ấn tượng như rạp chiếu phim

Cùng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, tivi LG Posé cũng hứa hẹn mang đến không gian âm thanh cao cấp như rạp chiếu phim với loa đa kênh 7.1.2 tích hợp nhiều công nghệ như AI Sound Pro, Dolby Atmos, LG Sound Sync, AI Sound Pro, chế độ lọc thoại Clear Voice...

Xem thêm: Tổng hợp các công nghệ âm thanh nổi bật nhất của tivi LG

Chế độ game chuyên nghiệp

Chế độ game chuyên nghiệp

LG cung cấp cho thiết bị này hàng loạt công nghệ để các game thủ có thể biến nó trở thành một màn hình chơi game kích thước lớn. Với tần số quét tối đa lên đến 120Hz kết hợp cùng các chức năng chuyên biệt dành cho việc chơi các tựa game tốc độ cao như G-Sync, FreeSync, ALLM, Game Optimizer… LG Posé hoàn toàn có thể chinh phục cả những game thủ khó tính nhất.

Xem thêm: Muốn chơi game trên tivi: Đừng bỏ qua 11 lưu ý này khi chọn tivi

Tiện ích phong phú

Tất nhiên khi nói về một chiếc tivi hiện đại, chúng ta không thể bỏ qua các tiện ích phong phú mà sản phẩm có thể đem lại để trải nghiệm sử dụng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Bên cạnh các tiện ích cơ bản như kho ứng dụng giải trí, điều khiển bằng giọng nói, kết nối không dây và có dây, phản chiếu màn hình, kết nối một chạm với điện thoại... TV LG OLED Posé còn có một tính năng vô cùng đặc biệt đó là Gallery Mode. Chế độ này sẽ đưa màn hình về chế độ nghỉ khi không sử dụng và biến nó thành một khung tranh hiển thị các tác phẩm nghệ thuật giúp không gian sống trở nên cá tính và truyền cảm hứng hơn.

Tiện ích phong phú

Ngoài ra, tivi LG Posé còn được thiết kế bộ phận giữ cáp và phụ kiện phía sau màn hình để người dùng có thể giữ mọi thứ gọn gàng, nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bạn sẽ không còn phải đau đầu vì một mớ hỗn độn các loại dây cáp, dây điện phía dưới và phía sau tivi nữa. Và với hai giá đỡ cáp có thể tháo rời, bạn có thể giấu dây điện dọc theo chân Posé, tạo sự hoàn thiện cho nội thất gọn gàng của mình.

Tivi LG Pose có nhiều tiện ích

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt giọng nói tivi LG đơn giản nhất

Tivi LG OLED Posé giá bao nhiêu?

Với thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại cùng nhiều tiện ích thông minh, giá tivi LG Posé bao nhiêu là điều là chắc chắn rất nhiều người tò mò.

Tivi LG OLED Póse giá bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, LG mới chỉ cung cấp tivi LG Posé với tùy chọn màn hình kích thước 55 inch. Bạn có thể đặt mua sản phẩm Smart tivi OLED evo Posé 4K 55 inch LG 55LX1QPSA tại META.vn với giá cực ưu đãi, chỉ 35.990.000 đồng.

Xem thêm: Khám phá LG OLED Flex LX3 - tivi có thể bẻ cong màn hình siêu "độc"

Trên đây là thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ cho những ai đang muốn tìm hiểu về tivi LG Posé, một sản phẩm công nghệ đậm chất nghệ thuật đến từ thương hiệu đình đám của Hàn Quốc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định chi tiêu hợp lý và hiệu quả nhất.

Để mua các sản phẩm tivi LG chính hãng đảm bảo chất lượng, giá tốt, bạn hãy ghé ngay điện máy online META.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận