Tổng quan về máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
16/08/2022 38

Mới đây, Panasonic đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm máy giặt sấy FR sấy 6kg với rất nhiều tính năng ưu việt, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi. Để có cái nhìn bao quát nhất về dòng sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết đánh giá tổng quan về máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022 sau đây của META nhé!

Các model máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022 bao gồm 4 sản phẩm là:

  • Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FR1BVT có khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy 6kg. Chiếc máy này có giá bán hãng đề xuất là 22.490.000 đồng.
  • Máy giặt sấy Panasonic NA-S956FR1BV có khối lượng giặt 9,5kg và khối lượng sấy 6kg. Chiếc máy này có giá bán là 15.350.000 đồng.
  • Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FR1BV có khối lượng giặt 10kg và khối lượng sấy 6kg. Chiếc máy này có giá hãng đề xuất là 23.690.000 đồng.
  • Máy giặt sấy Panasonic NA-S056FR1BV có khối lượng giặt 10,5kg và khối lượng sấy 6kg. Chiếc máy này có giá bán là 16.990.000 đồng.

Các model máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022

Tổng quan về máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg

Để có cái nhìn tổng quan về máy giặt sấy khô không cần phơi Panasonic dòng FR sấy 6kg, META sẽ cùng bạn đánh giá về thiết kế bên ngoài, thiết kế bên trong, thiết kế bảng điều khiển, các công nghệ, tính năng được tích hợp trên sản phẩm. Cụ thể như sau:

Về thiết kế bên ngoài

Các model máy giặt sấy Panasonic thuộc dòng FR đều được thiết kế theo kiểu lồng ngang, cửa trước. Nhìn chung, thiết kế của máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022 rất hiện đại, sang trọng, có thể làm nổi bật cho không gian sống của gia đình bạn.

Đánh giá máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg về thiết kế bên ngoài

Cả 4 model máy đều có màu đen sang trọng với các đường nét được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Phần vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện vừa giúp tăng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm lại vừa có khả năng chống han gỉ, chống oxy hóa, hạn chế sự trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, cửa lồng sấy của máy còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng cách nhiệt, chống va đập cực tốt. Đồng thời, bộ phận này cũng được phủ một lớp crom sáng bóng, giúp cho sản phẩm trở nên ấn tượng hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, dòng máy giặt sấy thế hệ mới này còn được trang bị thêm bộ lọc bơm xả, được bố trí ở góc phải dưới cùng của máy, có tác dụng giữ lại cặn bột giặt, xơ vải, nhờ vậy mà đường ống xả nước sẽ hạn chế được tình trạng tắc nghẽn.

Về thiết kế bên trong

Lồng giặt của các model máy giặt Panasonic cửa ngang có sấy dòng FR 6kg đều được thiết kế gờ nổi kết hợp rất nhiều lỗ phun nước, giúp cho áo quần được đảo đều hơn, từ đó hạn chế được tình trạng hư hại cho sợi vải mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu nhất.

Đánh giá máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg về thiết kế bên trong

Cũng giống như nhiều dòng máy giặt sấy Panasonic khác, lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao. Chất liệu này không chỉ giúp việc vệ sinh lồng giặt dễ dàng hơn mà còn giúp hạn chế tình trạng bám dính cặn bẩn.

Về bảng điều khiển

Các model máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022 đều được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Anh, được bố trí trực quan với các thông số rõ ràng.

Đánh giá máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg về bảng điều khiển

Ở trung tâm của bảng điều khiển là màn hình LED để người dùng dễ dàng quan sát. Đặc biệt, tất cả các phím bấm cảm ứng trên bảng điều khiển của máy đều có độ nhạy cao, để bạn có thể dễ dàng bấm chọn ngay cả khi tay bị ướt.

Bảng điều khiển của máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg dễ sử dụng

16 chương trình giặt được cài đặt sẵn của dòng máy này sẽ được bố trí trực quan ở bên trái cụm điều khiển. Bạn có thể lựa chọn chúng dễ dàng bằng cách vuốt thanh trượt smart slider ngay dưới các chương trình ấy.

Về công nghệ, tính năng

Tính năng của máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022 là một trong những yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, dòng máy giặt sấy này còn được trang bị hàng loạt những tính năng, công nghệ hiện đại để mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dưới đây là các công nghệ, tính năng nổi bật nhất được tích hợp trên dòng máy giặt sấy này:

Công nghệ Active Foam giúp tạo bọt siêu mịn cho hiệu quả giặt giũ cao nhất

Công nghệ Active Foam là công nghệ giúp làm tăng hiệu quả giặt giũ cho thiết bị. Công nghệ này sẽ tạo bọt theo quy trình: Bám chặt vào vết bẩn, thẩm thấu, sau đó đánh tan vết bẩn và tách nhỏ vết bẩn.

Công nghệ Active Foam trên máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg

Nhờ vậy mà bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng, trở thành hàng triệu bọt khí nhỏ li ti để thẩm thấu nhanh vào từng thớ vải, giúp cho hiệu quả giặt được nâng cao hơn và hạn chế cặn bột giặt dư thừa bám dính vào áo quần.

Công nghệ StainMaster+ giúp diệt khuẩn đến 99,99%

Không chỉ được cải tiến về công nghệ giặt, máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022 còn được trang bị công nghệ StainMaster+ giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, giúp quần áo sạch sẽ, an toàn.

Công nghệ StainMaster+ trên máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg

Công nghệ này sẽ giặt quần áo với nước nóng 40 - 90 độ C khiến các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn được loại bỏ tới 99,99%. Hơn nữa, ở mức nhiệt độ này bột giặt cũng được hòa tan tốt nhất nên có thể hạn chế cặn bột giặt bám dính trên quần áo, đồng thời các vết bẩn cứng đầu cũng sẽ biến mất nhanh chóng.

Công nghệ AI Smart Wash giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng

Công nghệ AI Smart Wash là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ Inverter cùng 4 cảm biến gồm lượng nước, khối lượng đồ giặt, nhiệt độ nước và cảm biến chuyển động của lồng giặt. Nhờ vậy, những model máy giặt sấy Panasonic dòng FR sẽ có thể tự động căn chỉnh lượng nước sao cho phù hợp với lượng đồ giặt, đồng thời điều chỉnh thời gian để mang đến hiệu quả giặt cao nhất mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện, nước tối ưu. Ngoài ra, công nghệ này cũng góp phần giúp cho động cơ máy giặt hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn.

Công nghệ AI Smart Wash trên máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg

Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+ giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn nhờ tia UV và ION bạc

Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+ độc đáo này sử dụng các ion bạc kết hợp tia UV để đem lại hiệu quả diệt khuẩn cao nhất. Nhờ công nghệ này mà máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022 sẽ có thể loại bỏ đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng, giúp hạn chế bay màu quần áo, hạn chế làm hư hỏng sợi vải. Đặc biệt, tinh thể Ag+ còn tiếp tục bám trên sợi vải để bảo vệ áo quần tránh khỏi vi khuẩn xâm nhập tới 18 tiếng.

Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+ trên máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg

Khả năng tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare

Đây là tính năng của máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022 được nhiều người dùng yêu thích. Nhờ tính năng này mà máy có thể tự động vệ sinh lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, giúp lồng giặt sạch sẽ hơn, nâng cao hiệu quả giặt giũ cho thiết bị.

Khả năng tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg

Khả năng kết nối Internet, điều khiển bằng điện thoại thông minh

Công nghệ IoT trên máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh các tính năng của máy từ xa thông qua điện thoại thông minh, mang đến cho bạn sự trải nghiệm rất tuyệt vời.

Khả năng kết nối Internet, điều khiển bằng điện thoại thông minh trên máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg

Tiết kiệm không gian nhờ tích hợp tính năng giặt sấy tiện ích

Dòng máy giặt này không chỉ có tác dụng giặt sạch áo quần mà nó còn được tích hợp tính năng sấy rất tiện lợi. Cũng nhờ thế mà bạn có thể tiết kiệm không gian sử dụng hơn.

Máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg tiết kiệm không gian sử dụng

Mua máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022 ở đâu?

Trên đây, META.vn đã đánh giá tổng quan về máy giặt sấy Panasonic dòng FR sấy 6kg 2022. Chắc hẳn bạn cũng rất yêu thích “những đứa con tinh thần” mới nhất này của Panasonic phải không? Vậy bạn có thể mua máy giặt sấy dòng FR ở đâu?

Hiện nay, META tự tin là địa chỉ cung cấp máy giặt sấy Panasonic đời mới đảm bảo chính hãng, chất lượng với mức giá rất tốt trên thị trường. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua máy giặt sấy Panasonic hàng chính hãng, chất lượng thì đừng quên truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận