Vòi sen tăng áp loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm nước?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
03/02/2023 17

Vòi sen tăng áp loại nào tốt, giá rẻ? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Vòi sen tăng áp loại nào tốt, bán chạy nhất?

Vòi sen lọc nước Daily Aqua

Vòi sen lọc nước Daily Aqua

Vòi sen lọc nước Daily Aqua được thiết kế nhỏ gọn, chiều dài là 155mm, kiểu dáng hiện đại, giúp không gian phòng tắm nhà bạn thêm phần tiện nghi, sang trọng.

Vòi sen tăng áp giá rẻ này có phần thân dày 3mm giúp người dùng không cần lo ngại về việc rơi vỡ hay nhiệt độ nóng khi sử dụng. Tay cầm của vòi được thiết kế có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Thiết bị sử dụng tấm thép không gỉ 304 được thiết kế với hàng trăm lỗ nhỏ kích thước khoảng 0,3mm và được sắp xếp theo cụm hình khuyên để tăng áp lực dòng chảy và làm tia nước rộng hơn.

Sản phẩm được trang bị hai chế độ chuyển đổi là lọc nước và nước thường. Đặc biệt, vòi sen này phù hợp sử dụng với tất cả các đầu sen tiêu chuẩn trên thị trường.

Giá bán tại META: 540.000 đồng.

Mua ngay Vòi sen lọc nước Daily Aqua

Vòi sen lọc nước khử Clo ngừa mụn lưng tăng áp Halio Beautifying Shower Head

Vòi sen lọc nước khử Clo ngừa mụn lưng tăng áp Halio Beautifying Shower Head

Vòi sen lọc nước khử Clo ngừa mụn lưng tăng áp Halio Beautifying Shower Head được thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp người dùng dễ dàng quan sát được tình trạng bộ lọc để thay thế kịp thời. Đồng thời, nó còn có thể lắp đặt dễ dàng với đầu lọc DN15, phù hợp với mọi đầu sen cầm tay.

Vòi hoa sen tăng áp giá rẻ này sở hữu bộ lọc đa lớp có khả năng loại bỏ nhiều tạp chất, kim loại bên trong nguồn nước.

Thiết bị có thể tăng áp lực nước gấp 3 lần giúp massage nhẹ nhàng, kích thích tuần hoàn máu cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn sau ngày dài làm việc.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Tấm phun làm từ thép chống gỉ với thiết kế lỗ 0,3mm giúp tiết kiệm nước hơn 40% so với các loại vòi sen khác.

Giá bán tại META: 510.000 đồng.

Mua ngay Vòi sen lọc nước khử Clo ngừa mụn lưng tăng áp Halio Beautifying Shower Head

Mua vòi sen tăng áp ở đâu uy tín, giá rẻ?

META.vn là một trong những địa chỉ bán vòi sen tăng áp chất lượng, giá thành hợp lý mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và đặt mua online tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm vòi hoa sen, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết vòi sen tăng áp loại nào tốt rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về nhà cửa & đời sống bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận