Top ấm siêu tốc giữ nhiệt lâu, duy trì nhiệt độ trong thời gian dài

👨 Trịnh Thanh Nhiên
23/10/2023 86

Hiện nay những chiếc ấm siêu tốc giữ nhiệt với khả năng giữ ấm nước lâu dài đang được rất đông người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm như vậy, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Top ấm siêu tốc giữ nhiệt tốt nhất hiện nay

Top ấm siêu tốc giữ nhiệt lâu, duy trì nhiệt độ trong thời gian dài

Ấm siêu tốc giữ nhiệt thông minh Xiaomi 1,5 lít (có app kết nối)

ấm đun nước siêu tốc thông minh Xiaomi 1,5 lít (có app kết nối)

Nếu bạn đang cần một chiếc ấm siêu tốc giữ nhiệt ổn định hãy tham khảo ngay mẫu ấm đun nước siêu tốc thông minh Xiaomi 1,5 lít (có app kết nối) này nhé.

Ấm sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và khá nhỏ gọn. Lớp trong cùng được làm từ inox 304 có khả năng chịu nhiệt, không sản sinh ra các chất độc hại, giúp người dùng yên tâm sử dụng. Lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa PP cũng cho khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn cho người dùng. Dung tích ấm là 1,5 lít có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều gia đình.

Đặc biệt, bạn có thể điều khiển ấm bằng app điện thoại để chủ động hơn khi dùng. Nhờ vậy, bạn có thể cài đặt 1 mức nhiệt độ nước mong muốn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, ấm cũng có khả năng giữ ấm nước từ 1 - 12 tiếng ở mức nhiệt 40 - 90 độ C để bạn thuận tiện sử dụng.

Sản phẩm được trang bị công suất 1.800W nên cho khả năng đun sôi nước nhanh chóng chỉ khoảng 5 phút, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 730.000 đồng.

Mua ngay

Ấm siêu tốc giữ nhiệt đa năng cao cấp UNIE UEK1081W

Ấm siêu tốc giữ nhiệt đa năng cao cấp Unie UEK1081W

Ấm siêu tốc giữ nhiệt đa năng cao cấp UNIE UEK1081W cũng là một sản phẩm chất lượng mà bạn nên tham khảo. Ấm có dung tích 1 lít, có thể đáp ứng nước cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của các gia đình.

Phần ruột bình được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt để bạn dễ dàng quan sát. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sản phẩm được trang bị công suất 800W, giúp quá trình đun sôi nước nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp 6 chức năng đun chuyên sâu gồm đun nước, pha trà thơm, pha trà hoa quả, chiết xuất tinh chất từ lá trà, nấu súp dinh dưỡng, giữ ấm ở nhiệt độ 60 độ C trong khoảng 10 tiếng để bạn sử dụng thuận tiện nhất.

Hiện chiếc ấm này đang được bán với giá là 980.000 đồng.

Mua ngay

Bình đun nước thông minh Dreamer DK-S17

Bình đun nước thông minh Dreamer DK-S17

Bình đun nước thông minh Dreamer DK-S17 cũng là gợi ý lý tưởng nếu bạn đang cần sản phẩm ấm siêu tốc kiêm bình giữ nhiệt. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn và khá sang trọng. Dung tích bình là 1,7 lít có thể đáp ứng nước cho nhiều mục đích dùng khác nhau.

Với công suất 1.800W, sản phẩm cho khả năng làm sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể giữ ấm nước khoảng 2 tiếng đem đến khá nhiều tiện ích cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng tự ngắt điện đảm bảo an toàn khi bình được nhấc lên cũng như khi nước đã sôi, giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

Sản phẩm này hiện đang được bán với giá là 1.120.000 đồng.

Mua ngay

Bên cạnh những mẫu bình đun nước siêu tốc giữ nhiệt ở trên, bạn có thể tham khảo các sản phẩm bình thủy điện dưới đây nhé. Các sản phẩm này cũng có chức năng đun nước nhanh chóng để bạn không cần tốn nhiều thời gian chờ đợi, bên cạnh đó khả năng giữ ấm nước của chúng cũng rất tốt, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho bạn. Vậy nên nếu có nhu cầu sử dụng bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình nhé.

Bình thủy điện Sharp KP-B28SV 2,8 lít

Bình thủy điện Sharp KP-B28SV 2,8 lít

Bình thủy điện Sharp KP-B28SV 2,8 lít có thiết kế hiện đại, tinh tế nên được khá nhiều người dùng yêu thích. Nhờ dung tích 2,8 lít, sản phẩm có thể đáp ứng nước nóng thoải mái nhằm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng.

Chiếc bình thủy điện này hoạt động với công suất 670W cho khả năng đun sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng giữ nhiệt, giúp nước luôn được ấm nóng và khả năng tự động đun sôi lại để bạn luôn có nước nóng phục vụ cho việc pha trà, pha sữa...

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 789.000 đồng.

Mua ngay

Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3,3 lít

Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3,3 lít

Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 3,3 lít sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Với dung tích lớn 3,3 lít, chiếc bình này có thể cung cấp lượng nước thoải mái cho những sinh hoạt thường ngày của nhiều gia đình.

Bình hoạt động với công suất 750W cho khả năng đun sôi nước nhanh chóng đồng thời có thể giữ ấm nước ở 90 độ C tới 24 giờ. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tính năng tự động đun sôi lại nước khi bạn cho thêm nước lạnh hoặc nước trong bình hạ xuống dưới 80 độ C.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá là 850.000 đồng.

Mua ngay

Mua ấm siêu tốc kiêm bình giữ nhiệt ở đâu tốt?

Trên đây là top ấm siêu tốc giữ nhiệt lâu, duy trì nhiệt độ trong thời gian dài mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm này, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại META.vn.

Sau đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn META để mua hàng:

  • Các sản phẩm ấm siêu tốc của META luôn được cam kết 100% chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật liên tục để người dùng thoải mái lựa chọn.
  • Nhân viên tư vấn tại META luôn chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • META hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán cũng như nhiều hình thức mua hàng online như COD, mua trước trả sau, mua trả góp... để bạn thoải mái lựa chọn.
  • Tại META cũng thường xuyên có chương trình giảm giá, khuyến mãi, đặc biệt vào các dịp lễ, Tết để người dùng có thêm cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.
  • META còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng, hiệu quả...

Nếu có nhu cầu mua ấm siêu tốc chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn đồ gia dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận