Cách quấn cán vợt tennis chuẩn nhất 2024

👨 Trần Nguyên Sơn Đức
17/01/2023 192

Cách quấn cán vợt tennis chuẩn nhất 2024 như thế nào? Để có thể giải đáp câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Quấn cán vợt tennis có tác dụng gì?

Quấn cán vợt tennis có tác dụng gì?

Bạn hoàn toàn có thể để vợt tennis "trần trụi" nguyên bản như lúc mới mua. Thế nhưng hiện nay rất nhiều người lựa chọn quấn cán vợt tennis trước khi sử dụng. Lý do là bởi việc quấn cán vợt mang lại khá nhiều lợi ích.

Trước tiên, việc quấn cán vợt sẽ giúp cho cán vợt được ổn định, không bị xộc xệch, từ đó giúp người chơi có thể tiếp xúc với cán vợt tốt nhất và làm tăng khả năng cảm nhận bóng.

Sau đó, quấn cán vợt cũng có tác dụng tạo độ êm ái, giúp người chơi thoải mái điều khiển vợt, cho đường đi chính xác hơn.

Và hơn thế, quấn cán vợt sẽ giúp bảo vệ chiếc vợt tốt hơn, hạn chế trầy xước và có được độ bền tối ưu nhất.

Cách quấn cán vợt tennis chuẩn nhất 2024

Chuẩn bị

  • Kéo
  • Bút bi
  • Rập ghim gỗ

Cách thực hiện

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần loại bỏ lớp băng quấn cán cũ cùng lớp băng dính. Trong trường hợp cán vợt tennis có chun cố định thì bạn cần trượt đoạn chun đó lên cao, tách khỏi phần cán vợt.

Cách quấn cán vợt tennis chuẩn nhất

Bước 2: Sau đó, bạn cắt một đoạn quấn cán vợt mới dài khoảng 12 inch (0,3048m) rồi dùng ghim bắn gỗ cố định vào chuôi cán. Tiếp đến, bạn kéo cuộn băng quấn cán sang bên phải hoặc bên trái với lực vừa đủ và quấn 1,5 - 2 vòng ở vị trí đầu cán rồi tiếp tục quấn xung quanh cán vợt.

Lưu ý: Khi quấn cán, bạn nên giữ 1 đầu vợt ngang chân hoặc hông rồi giữ cán vợt chắc chắn bằng 1 tay và xoay tròn từ từ.

Bước 3: Khi đã quấn đến đỉnh tay cầm, bạn vẽ 1 đường thẳng quanh cán vợt rồi dùng kéo cắt chéo băng quấn, rồi từ từ quấn cho đến khi hết.

Cách quấn cán vợt tennis chuẩn nhất

Bước 4: Bạn cố định đoạn băng quấn vừa xong bằng băng dính đi kèm với bộ quấn cán, sau đó kéo lớp chun lên (nếu có).

Trên đây là cách quấn cán vợt tennis chuẩn nhất 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!

Nếu có nhu cầu mua vợt tennis, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn đồ thể thao của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận