Top 10 chảo chống dính tốt nhất của Đức nên mua hiện nay

👨 Trịnh Thanh Nhiên
19/06/2024 147

Với nhiều ưu điểm về thiết kế, tính năng và độ an toàn nên chảo chống dính Đức được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết chảo chống dính tốt nhất của Đức là loại nào, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của META nhé.

Top 10 chảo chống dính tốt nhất của Đức nên mua hiện nay

Top 10 chảo chống dính tốt nhất của Đức bán chạy

1. Chảo nhôm chống dính Fissler Adamant Premium 28cm

Chảo nhôm chống dính Fissler Adamant Premium 28cm

Chảo nhôm chống dính Fissler Adamant Premium 28cm có phần lòng chảo được phủ lớp chống dính Adamant tiên tiến với các hạt phân tử Silic Cacbua bền bỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp thực phẩm không bị cháy khét, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Chảo chống dính của Đức này được ứng dụng công nghệ đáy Cookstar độc quyền giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ, truyền và giữ nhiệt, giúp cho thức ăn được chín nhanh, đều và tiết kiệm tối đa chi phí điện, gas.

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm tinh luyện cao cấp, bền bỉ, chống han gỉ, chống va đập tốt.

Phần tay cầm của chảo có thiết kế chống nóng, dài, chống trượt, được gắn bằng đinh tán chắc chắn và có móc treo cực kỳ tiện lợi.

Giá bán tại META: 2.890.000 đồng.

Xem chi tiết

2. Chảo chống dính của Đức Berndes Sautepan Inse 28cm 063670

Chảo chống dính của Đức Berndes Sautepan Inse 28cm 063670

Chảo Berndes Sautepan Inse 28cm 063670 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, đường kính là 28cm, hiện đại, phù hợp với mọi không gian căn bếp nhà bạn và không tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Chảo chống dính của Đức này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần lòng chảo có phủ lớp chống dính cao cấp với khả năng chống dính, chống xước cao, 100% không chứa PFOA, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản phẩm có phần đáy chảo làm bằng thép từ tính kết hợp với lõi nhôm dày 6mm, độ bền cao, không biến dạng theo thời gian. Bên cạnh đó, chảo có thiết kế đáy 5 lớp kết hợp với rãnh chống trơn trượt giúp làm tăng hiệu quả dẫn và giữ nhiệt lâu hơn.

Phần tay cầm của chảo chống dính này được làm từ inox kết hợp với nhựa cách nhiệt đặc biệt, có khả năng chống nóng, chịu nhiệt, hạn chế tối đa tình trạng bị bỏng tay, đảm bảo an toàn với người sử dụng.

Giá bán tại META: 1.450.000 đồng.

Xem chi tiết

3. Chảo từ Rapido Size 24 đáy chấm Teflon

Chảo từ Rapido Size 24 đáy chấm Teflon

Chảo từ Rapido Size 24 đáy chấm Teflon cũng là một trong những model chảo chống dính Đức được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Sản phẩm có phần tay cầm được bọc silicon cách nhiệt hiệu quả, không bị mài mòn để người dùng dễ dàng cầm nắm mà không lo bỏng.

Bề mặt chảo được làm từ chất liệu chống oxy hóa và phủ 3 lớp chống dính Teflon của Mỹ hạn chế bong tróc, chống trầy xước hiệu quả, đồng thời không thôi nhiễm chất độc hại đem lại sự yên tâm cho người dùng.

Bên cạnh đó, chất liệu chảo còn có khả năng truyền và hấp thụ nhiệt cao nên giúp quá trình chiên xào diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Hơn thế, sản phẩm còn dùng được trên nhiều loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại để bạn sử dụng thuận tiện nhất.

Giá bán tại META: 260.000 đồng.

Xem chi tiết

4. Chảo Berndes Sautepan Inse 28cm 063670

Chảo Berndes Sautepan Inse 063670

Chảo Berndes Sautepan Inse 063670 có thiết kế lòng chảo sâu với đường kính 28cm giúp người dùng dễ dàng chiên, xào lượng thực phẩm nhiều hơn.

Sản phẩm có phần tay cầm làm từ chất liệu inox kết hợp nhựa cách nhiệt đặc biệt giúp người dùng dễ sử dụng, hạn chế tình trạng bị bỏng.

Lòng chảo được phủ chống dính cao cấp, không chứa PFOA nên rất an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.

Phần đáy chảo được làm từ thép từ tính kết hợp lõi nhôm dày 6mm, có độ bền cao, giúp hạn chế biến dạng, đồng thời có thể sử dụng được trên nhiều loại bếp như bếp gas, hồng ngoại hay bếp từ.

Giá bán trên META: 1.450.000 đồng.

Xem chi tiết

5. Chảo inox cao cấp Germatek Ruby GE-0311 (size 26cm)

chảo inox cao cấp Germatek Ruby GE-0311

Nếu chưa biết chọn chảo chống dính Đức nào chất lượng, đảm bảo, bạn có thể tham khảo model chảo inox cao cấp Germatek Ruby GE-0311 này nhé.

Sản phẩm có cấu tạo gồm 3 lớp nguyên khối là lớp inox 304 trong cùng, lớp nhôm nguyên chất và lớp inox 304 ngoài cùng dày dặn, chắc chắn, hạn chế biến dạng, móp méo nếu có bị va chạm.

Tay cầm của chảo được ứng dụng công nghệ Stop Hot chống nóng hiệu quả, giúp người dùng dễ cầm nắm sử dụng.

Lòng chảo được phủ chống dính an toàn, đồng thời ứng dụng công nghệ Honeycomb giúp bảo vệ lớp chống dính bền hơn. Sản phẩm còn có đường kính 26cm giúp bạn chế biến được lượng thực phẩm nhiều hơn.

Đặc biệt, chiếc chảo này còn có thể dùng trên nhiều loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại rất tiện lợi.

Giá bán trên META: 810.000 đồng.

Xem chi tiết

6. Chảo nhôm đúc cao cấp Germatek Europa GE-0331 (24cm)

Chảo nhôm đúc cao cấp Germatek Europa GE-0331

Chảo nhôm đúc cao cấp Germatek Europa GE-0331 size 24cm có thiết kế trẻ trung, hiện đại, góp phần tô điểm cho nhiều không gian bếp.

Sản phẩm làm từ chất liệu nhôm nguyên chất cho khả năng truyền nhiệt tốt giúp thức ăn được nấu chín nhanh hơn. Bề mặt chảo còn được phủ lớp chống dính siêu bền, có khả năng chịu nhiệt lên tới 250 độ C giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tay cầm của chảo được bọc lớp cách nhiệt hiệu quả để người dùng không bị bỏng khi cầm nắm.

Ngoài ra, chiếc chảo này còn có thể dùng trên nhiều loại bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas.

Giá bán trên META: 420.000 đồng.

Xem chi tiết

7. Chảo inox cao cấp Germatek Ruby GE-0312 (size 28cm)

Chảo inox cao cấp Germatek Ruby GE-0312

Chảo inox cao cấp Germatek Ruby GE-0312 được thiết kế với size 28cm, giúp người dùng dễ dàng chiên, xào.

Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp gồm 2 lớp inox 304 bên trong cùng và ngoài cùng, ở giữa là lớp nhôm nguyên chất chắc chắn, dày dặn, hạn chế biến dạng, móp méo nếu gặp va đập.

Tay cầm của chảo được ứng dụng công nghệ Stop Hot giúp chống bỏng hiệu quả, để bạn thoải mái cầm nắm khi nấu.

Lòng chảo có phủ chống dính cao cấp, có thể chịu được nhiệt độ lên tới 450 độ C, đồng thời không thôi nhiễm ra chất độc hại giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm còn sử dụng công nghệ Honeycomb giúp bảo vệ lớp chống dính tốt hơn. Mẫu chảo này cũng có thể dùng được trên nhiều loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Giá bán trên META: 870.000 đồng.

Xem chi tiết

8. Chảo Berndes Pan Alco 079710 (24cm)

Chảo Berndes Pan Alco 079710 (24cm)

Chảo Berndes Pan Alco 079710 (24cm) cũng là một gợi ý lý tưởng nếu bạn đang muốn sắm chảo chống dính Đức cho căn bếp của gia đình mình.

Chảo được làm từ chất liệu nhôm đúc đã qua tôi rèn nên có độ bền cao, khả năng chống chịu va đập tốt.

Phần tay cầm được làm từ nhựa Phenolic tích hợp lớp chống lửa bằng thép không gỉ có thể chịu nhiệt độ lên tới 140 độ C để bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Lòng chảo được phủ chống dính ceramic có thành phần là 100% khoáng vô cơ, không chứa các chất độc hại, kim loại nặng đem lại sự yên tâm cho người dùng.

Đặc biệt khi sử dụng chiếc chảo này, bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ dầu mỡ, giúp món ăn đỡ ngán hơn. Chảo cũng có thể dùng được trên nhiều loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Giá bán trên META: 890.000 đồng.

Xem chi tiết

9. Chảo Fissler Steelex cao cấp 20cm

Chảo Fissler Steelex cao cấp 20cm

Chảo Fissler Steelex cao cấp 20cm được phủ 2 lớp hạt chống dính siêu nhỏ, bền bỉ, chống ăn mòn hiệu quả, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Lớp chống dính này còn rất an toàn để người dùng có thể thoải mái sử dụng.

Phần tay cầm của chảo được thiết kế vừa vặn, chống trơn trượt, đồng thời cách nhiệt hiệu quả để không gây bỏng tay.

Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ độc quyền của hãng với phần đáy chảo Cookstar có thể dùng trên nhiều loại bếp, đồng thời hấp thu nhiệt, truyền nhiệt hiệu quả, giúp món ăn nhanh chín hơn.

Giá bán trên META: 3.080.000 đồng.

Xem chi tiết

10. Chảo từ men Đức Rapido RP20-RF đáy phẳng 20cm

Chảo từ men Đức Rapido RP20-RF đáy phẳng 20cm

Chảo từ men Đức Rapido RP20-RF đáy phẳng 20cm được phủ lớp chống dính ceramic dày 2 lớp siêu bền, không bong tróc, chống xước tốt giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu.

Lòng chảo được phủ men gốm của Đức có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, chịu được nhiệt độ cao, không thôi nhiễm chất độc hại để người dùng yên tâm sử dụng.

Tay cầm được gắn đinh vào lòng chảo tạo sự chắc chắn đồng thời có khả năng cách nhiệt tốt giúp người dùng cầm nắm, di chuyển thuận tiện nhất.

Đặc biệt, sản phẩm cũng có thể dùng trên nhiều loại bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas đem lại sự tiện lợi.

Giá bán trên META: 240.000 đồng.

Xem chi tiết

Lưu ý khi chọn mua chảo chống dính của Đức

Khi mua chảo chống dính của Đức, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn chảo có kích thước phù hợp: Chảo chống dính của Đức hiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau từ size 20cm, 24cm, 28cm... Vậy nên bạn có thể căn cứ vào nhu cầu xào nấu và số thành viên của gia đình để chọn mẫu chảo phù hợp. Ví dụ chảo size 20cm thường sẽ phù hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên, còn nếu gia đình bạn đông người hơn, bạn có thể chọn chiếc chảo có kích thước lớn hơn.
  • Ưu tiên chọn chảo có chế độ bảo hành lâu dài: Tùy từng loại chảo, hãng chảo mà chế độ bảo hành sẽ khác nhau. Vậy nên trước khi mua hàng, bạn nên tham khảo để chọn mẫu chảo chống dính Đức có chế độ bảo hành lâu dài.
  • Chọn địa chỉ mua hàng uy tín: Hầu hết các thương hiệu chảo chống dính của Đức đều là những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường. Tuy nhiên để chắc chắn mua được chảo chống dính Đức chính hãng, chất lượng, bạn nên chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhé.

Lưu ý khi chọn mua chảo chống dính của Đức

Trên đây là một số chảo chống dính của Đức tốt, bán chạy nhất tại META mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua chảo chống dính của Đức hay các sản phẩm chảo chống dính khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn đồ gia dụng bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận