Titanium là gì? Chống dính Titanium có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
13/03/2023 538

Titanium là gì? Titanium có tính chất gì và ứng dụng ra sao? Chống dính Titanium có tốt không? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Titanium là gì?

Titanium (hay còn gọi là Titani, có ký hiệu là Ti) là một nguyên tố hóa học, một kim loại có số thứ tự trong bảng tuần hoàn là 22. Đây là kim loại chuyển tiếp có màu trắng bạc, tỉ trọng thấp và độ bền cao, chúng không bị ăn mòn trong nước biển, nước cường toan và chlor.

Titanium được dùng trong các hợp kim cứng và nhẹ như nhôm, sắt, đồng thời nó được ứng dụng trong các loại động cơ phản lực, tên lửa...

Tìm hiểu Titanium là gì

Tính chất của Titanium

Titanium có khá nhiều tính chất nhưng hai đặc tính được ứng dụng nhiều nhất ở dạng kim loại đó là khả năng chống ăn mòn và có độ bền cực cao (có thể nói là cao nhất trong tất cả các nguyên tố kim loại).

Hơn nữa, Titanium còn có thể kháng muối và axit thông thường nên khi sử dụng trong ngành chế tạo máy bay thì nó có thể tránh được tình trạng gỉ sét ngay khi tiếp xúc với nước biển. Độ cứng của Titanium cũng cao gấp năm lần so với thép không gỉ, có sức chịu tải cực lớn, khoảng 1.000Mpa và chịu được nhiệt ở môi trường 600 độ C. Tất nhiên, khi nhiệt độ thấp thì những vật liệu làm từ Titanium vẫn sẽ rất bền và không lo bị nứt, vỡ.

Tính chất của Titanium

Ứng dụng của Titanium

Trong những năm 1970, Titanium được ứng dụng trong ngành hàng không chiếm khoảng 80% tổng thị trường Titan ở Mỹ. Sau này, tại các nước phát triển như Nga hay Nhật thì chúng được ứng dụng ngay trên máy bay nên cũng tăng lên đáng kể nhờ những đặc tính ưu Việt mà Titanium mang lại.

Ngoài ra, Titanium còn được sử dụng để chế tạo các dụng cụ nhà bếp, ví dụ như làm lớp chống dính cho chảo, nồi...

Top chảo chống dính có Titanium bán chạy nhất

Chảo chống dính Ultra Titanium Sunhouse ST26B

Chảo chống dính Ultra titanium Sunhouse ST26B

Chảo chống dính Ultra Titanium Sunhouse ST26B được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần tay cầm được ốp mạ vàng đầy tinh tế, đẳng cấp. Phần đáy chảo có đa lớp dập liền giúp chống phồng đáy cực tốt.

Thân chảo làm từ nhôm đã qua xử lý công nghệ giúp mang lại độ cứng, chắc khỏe và có khả năng truyền nhiệt tốt. Lòng chảo được phủ lớp chống dính siêu bền có thể chịu được 99.999 lần chà, đảm bảo an toàn, chịu được nhiệt tốt, không chứa hay sinh chất độc hại trong quá trình đun, nấu ở nhiệt độ cao, không làm bám dính thực phẩm, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Chảo chống dính này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng với họa tiết lòng chảo được lấy cảm hứng từ hoa thược dược biểu tượng cho vẻ đẹp thịnh vượng và hạnh phúc.

Sản phẩm có đường kính là 26cm, độ dày chỉ 2,5mm, chiều cao là 7cm, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng, có thể sử dụng trên mọi loại bếp.

Giá bán tại META: 470.000 đồng.

Mua ngay Chảo chống dính Ultra titanium Sunhouse ST26B

Chảo chiên inox chống dính Tefal Primary

Chảo chiên inox chống dính Tefal Primary

Chảo chiên inox chống dính Tefal Primary có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt với bốn loại kích cỡ đường kính khác nhau lần lượt là 20cm, 24cm, 26cm, 28cm, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng.

Chảo chống dính Titanium này được làm từ inox dày dặn, không gỉ, không bong tróc, chịu được nhiệt tốt, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Phần lòng nồi được tráng phủ lớp chống dính Titanium với độ bền vượt trội, không chứa hay sinh chất độc hại trong quá trình đun, nấu ở nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Tay cầm có kiểu dáng cao và lõm ở giữa giúp cầm nắm chắc hơn, chống bỏng khi di chuyển.

Phần đáy chảo là thép không gỉ gia cố giúp tản nhiệt tốt tối ưu năng lượng, khả năng bắt từ tốt, có thể sử dụng trên bếp điện, bếp từ...

Giá bán tại META: 290.000 đồng.

Mua ngay Chảo chiên inox chống dính Tefal Primary

Chảo chiên sâu lòng Tefal Ultimate G2681972 - 28cm

Chảo chiên sâu lòng Tefal Ultimate G2681972 - 28cm

Chảo chiên sâu lòng Tefal Ultimate G2681972 - 28cm được thiết kế sâu lòng với chiều cao là 10,8cm, đường kính lòng chảo rộng 28cm, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng.

Chảo chống dính Titanium sở hữu thiết kế thông minh, được áp dụng công nghệ Thermo-Signal với chấm tròn đỏ ở giữa chảo có chức năng báo nhiệt thông minh, báo hiệu cho người dùng biết nhiệt độ lý tưởng để nấu ăn ngon.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần lòng chảo được phủ lớp Titanium Anti-Scratch có khả năng chống dính vượt trội, giúp người dùng đảo mặt thực phẩm dễ dàng mà không lo bám dính.

Chảo chống dính này có lớp chống dính Titanium Anti-Scratch bền chắc với hơn 100.000 lần chà nhám, khó trầy xước, khó bong tróc, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Giá bán tại META: 1.040.000 đồng.

Mua ngay Chảo chiên sâu lòng Tefal Ultimate G2681972 - 28cm

Chảo Inox 3 lớp Ultra Titanium Sunhouse STI26M

Chảo Inox 3 lớp Ultra Titanium Sunhouse STI26M

Chảo Inox 3 lớp Ultra Titanium Sunhouse STI26M có thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét, có đường kính là 26cm, độ dày 2mm, chiều cao là 7cm, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng.

Phần lòng chảo có họa tiết thược dược độc đáo, thành chảo cao giúp hạn chế tình trạng bắn dầu mỡ ra bên ngoài cực hiệu quả.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu được nhiệt và lực tốt, chống phồng đáy hiệu quả. Phần tay cầm của chảo chống bỏng và chống trơn trượt cực tốt.

Bề mặt chảo được phủ lớp chống dính Ultra Titanium với độ bền lên đến 15 năm, chịu được 99.999 lần chà, không chứa chất độc hại, chịu nhiệt tốt.

Giá bán tại META: 820.000 đồng.

Mua ngay Chảo Inox 3 lớp Ultra Titanium Sunhouse STI26M

Chảo Inox 3 lớp Ultra Titanium Sunhouse STI22M

Chảo Inox 3 lớp Ultra Titanium Sunhouse STI22M

Chảo Inox 3 lớp Ultra Titanium Sunhouse STI22M sở hữu kiểu dáng gọn gàng, sang trọng, tinh tế trong từng đường nét với đường kính là 22cm, độ dày 2mm, chiều cao thành chảo là 6cm, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng.

Chảo chống dính Titanium này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống gỉ hiệu quả, truyền, giữ và chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn với người dùng.

Bề mặt chảo được phủ lớp chống dính Ultra Titanium với độ bền lên đến 15 năm, chịu được 99.999 lần chà, không chứa chất độc hại.

Phần tay cầm bakelite chống bỏng và chống trơn trượt cực tốt.

Giá bán tại META: 780.000 đồng.

Mua ngay Chảo Inox 3 lớp Ultra Titanium Sunhouse STI22M

Trên đây là một số thông tin về Titanium mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm chảo chống dính, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn đồ gia dụng bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận