Chế độ Tub Clean máy giặt LG là gì và cách sử dụng

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
09/05/2023 1.732

Tub Clean là một chế độ rất hữu ích trên máy giặt LG. Nếu bạn chưa biết chế độ Tub Clean máy giặt LG là gì và cách sử dụng thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META để có câu trả lời nhé.

chế độ Tub Clean máy giặt LG là gì

Chế độ Tub Clean máy giặt LG là gì?

Chế độ Tub Clean là một chu trình đặc biệt dùng để vệ sinh, làm sạch lồng máy giặt LG. Khi sử dụng chế độ này, máy sẽ tự động dùng mức nước và tốc độ vắt cao nhằm loại bỏ hết các xơ vải, cặn bột giặt, bụi bẩn, bùn đất tích tụ trong quá trình sử dụng.

Nhờ có chế độ Tub Clean mà máy giặt LG sẽ được làm sạch hiệu quả hơn, từ đó loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Điều này cũng sẽ là tiền đề giúp cho áo quần của bạn được giặt sạch hiệu quả, đồng thời góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Xem thêm: Cách sử dụng chế độ giặt đồ trẻ em máy LG hiệu quả nhất

Cách sử dụng chế độ Tub Clean máy giặt LG chi tiết nhất

Để sử dụng chế độ Tub Clean trên máy giặt LG, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn lấy hết đồ giặt trong máy ra ngoài rồi đóng nắp máy giặt lại.

Bước 2: Bạn mở ngăn chứa bột giặt ra rồi cho vào đó dung dịch baking soda hoặc dung dịch tẩy rửa máy giặt chuyên dụng.

Bước 3: Bật nguồn máy giặt LG, đồng thời nhấn giữ nút Tub Clean trên máy giặt khoảng 3 giây để kích hoạt chế độ vệ sinh.

Cách sử dụng chế độ Tub Clean máy giặt LG chi tiết nhất

Bước 4: Sau đó, bạn nhấn nút Start/Pause (Bắt đầu/tạm dừng) để bắt đầu quá trình vệ sinh lồng giặt. Máy giặt sẽ tự làm sạch bên trong và báo hiệu khi quy trình đã hoàn tất.

Cách sử dụng chế độ Tub Clean máy giặt LG chi tiết nhất

Xem thêm: Cách vệ sinh bộ lọc cặn máy giặt cửa trên, cửa trước đơn giản nhất

Những lưu ý khi sử dụng chế độ Tub Clean máy giặt LG

Nếu muốn chế độ Tub Clean trên máy giặt LG phát huy hết công dụng, đem lại hiệu quả vệ sinh tối ưu nhất, bạn cần lưu ý một vài vấn đề sau đây:

  • Tùy vào tần suất sử dụng máy giặt mà bạn sẽ quyết định thời gian vệ sinh lồng giặt là bao lâu. Thông thường bạn nên duy trì chế độ này 1 tháng/lần, tuy nhiên nếu bạn sử dụng máy giặt quá nhiều thì có thể cân nhắc dùng chế độ Tub Clean 2 lần mỗi tháng.
  • Chu trình Tub Clean có thể kéo dài 3 - 12 tiếng mới hoàn tất, vì thế bạn nên sắp xếp thời gian để sử dụng chu trình cho hợp lý, tránh ảnh hưởng tới việc giặt giũ.
  • Trong quá trình sử dụng chế độ Tub Clean, bạn hoàn toàn có thể dùng thêm chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy giặt nhằm đánh bay cặn bẩn hiệu quả nhất.

Xem thêm: Cách sử dụng viên tẩy máy giặt để vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất

Chế độ Tub Clean trên máy giặt LG là một tính năng khá tiện ích. Và qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đã hiểu hơn về chế độ này cũng như cách sử dụng sao cho đúng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận