15+ Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa bạn có biết

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
12/08/2022 47

Nhờ sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại mà điều hòa Nagakawa được nhiều người dùng đánh giá cao. Hãy cùng META.vn khám phá 15+ công nghệ điều hòa Nagakawa tiên tiến nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ BLDC Inverter

Công nghệ máy lạnh Nagakawa nổi bật cần kể đến đầu tiên là công nghệ BLDC Inverter. Công nghệ này sử dụng động cơ biến tần 1 chiều không chổi than, hoạt động ở tần số thấp, giúp làm giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió nhằm mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 62%.

Công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Đặc biệt, công nghệ BLDC Inverter còn giúp thiết bị hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu mang đến sự thoải mái cho người dùng. Chính vì thế, dòng điều hòa Nagakawa Inverter luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn.

Công nghệ lọc đa năng 5 trong 1

Công nghệ lọc 5 trong 1 là công nghệ trên điều hòa Nagakawa có khả năng loại bỏ tới 99% bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu... giúp không khí trong phòng luôn sạch và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cụ thể chức năng của mỗi lưới lọc như sau:

  • Bộ lọc bụi mịn HEPA FILTER: Bộ lọc này gồm màng lọc HD và màng lọc bụi HEPA. Màng lọc HD được thiết kế các mắt lưới nhiều hơn giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vật nuôi... Trong khi đó, màng lọc bụi HEPA có chức năng loại bỏ bụi mịn như PM2.5, PM1.0…
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi: Nó có tác dụng loại bỏ khói thuốc lá cùng những chất gây ô nhiễm không khí, giúp không khí của căn phòng trong lành hơn.
  • Lưới lọc vitamin C: Lưới lọc đặc biệt này được phủ tinh chất vitamin C giúp loại bỏ mùi hôi để không khí thêm sạch, đồng thời giúp hỗ trợ chăm sóc làn da cho người dùng.
  • Lưới lọc Photic Catalyst: Lưới lọc này thường được trang bị trên máy lạnh Nagakawa model HD. Nó có thể loại bỏ những vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
  • Lưới lọc ion Ag+: Lưới lọc này tạo ra những ion bạc, khi tiếp xúc với vi khuẩn sẽ tạo ra lực hút tĩnh điện, từ đó ức chế hoạt động của vi khuẩn, giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả tới 99%.

Công nghệ lọc đa năng 5 trong 1 trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Công nghệ diệt khuẩn Plasma Ionizer

Công nghệ này giải phóng ra hàng tỷ ion H+ và OH- để ức chế tới 99% hoạt động của vi khuẩn. Ngoài ra, nó còn tạo ra các phân tử H2O có tác dụng tạo độ ẩm và làm sạch không khí, giúp không gian phòng luôn sạch sẽ và không gây ra hiện tượng khô da, khó chịu cho người dùng.

Công nghệ diệt khuẩn Plasma Ionizer trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Tính năng Shortcut ghi nhớ chế độ yêu thích

Nhờ có chế độ này mà bạn có thể lưu lại được những cài đặt về nhiệt độ, tốc độ gió… trước đó. Sau khi thiết lập được chế độ mà bạn muốn sử dụng, bạn chỉ việc nhấn giữ nút Shortcut khoảng 3 giây là máy sẽ tự động lưu lại để dùng cho các lần kế tiếp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian cho việc thiết lập, cài đặt đúng không nào?

Tính năng Shortcut ghi nhớ chế độ yêu thích trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Tự động hẹn giờ bật - tắt

Tính năng này giúp người dùng có thể chủ động kiểm soát thời gian hoạt động của máy lạnh. Bên cạnh đó, remote điều hòa Nagakawa còn được tích hợp đồng hồ thực và có thêm đèn nền để giúp bạn quan sát dễ dàng quan sát thời gian mà máy lạnh sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc ban đêm.

Tự động hẹn giờ bật - tắt trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Tính năng Quiet hoạt động siêu tĩnh lặng

Quiet - Yên tĩnh là công nghệ trên máy lạnh Nagakawa được nhiều người yêu thích. Khi sử dụng tính năng này, máy nén sẽ hoạt động với công suất thấp nhất để không gây ra tiếng ồn khó chịu. Ngoài ra, tính năng Quiet còn giúp tiết kiệm điện năng khá hiệu quả.

Tính năng Quiet hoạt động siêu tĩnh lặng trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Tính năng tự khởi động lại khi có điện

Tự khởi động lại khi có điện là công nghệ nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến các công nghệ máy lạnh của Nagakawa. Công nghệ này đặc biệt rất hữu ích với những khu vực có nguồn điện thiếu ổn định.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Nếu nguồn điện của gia đình bạn bị mất đột ngột, máy lạnh Nagakawa sẽ có thể tự động thiết lập lại chế độ làm mát với những thông số đã được người dùng cài đặt trước đó ngay khi có điện trở lại.

Chế độ ngủ Sleep

Với tính năng ngủ Sleep, người dùng sẽ có được giấc ngủ sâu và ngon hơn mà không còn lo lắng bị quá lạnh khi đã “say giấc”.

Chế độ ngủ Sleep trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Khi thiết lập chế độ này, máy lạnh Nagakawa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ của phòng theo từng giai đoạn giấc ngủ, trong 2 tiếng đầu sẽ tăng thêm mỗi tiếng 1 độ C rồi duy trì nhiệt độ ấy để người dùng có thể chìm sâu vào giấc ngủ một cách dễ chịu nhất. Ngoài ra, tính năng Sleep cũng giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn, không gây ra những tiếng ồn khó chịu.

Chế độ 4D Swing - đảo gió 4 chiều

Với tính năng đảo gió 4 chiều, tùy vào nhu cầu làm mát ở từng thời điểm mà người dùng có thể điều chỉnh hướng gió thổi lên, xuống, sang trái, sang phải cùng lúc hoặc cho mỗi hướng hoạt động độc lập với nhau.

Chế độ 4D Swing - đảo gió 4 chiều trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Chế độ Smart Mode

Smart Mode là một trong những công nghệ máy lạnh mới nhất được tích hợp trên điều hòa Nagakawa. Dàn lạnh của máy sẽ được trang bị 1 bộ vi xử lý thông minh, có khả năng cảm nhận nhiệt độ phòng, sau đó phân tích để chọn ra chế độ làm mát thích hợp nhất nhằm mang đến cho người dùng sự thoải mái. Với tính năng này, người dùng sẽ không cần phải cài đặt, thiết lập quá nhiều trên remote.

Chế độ Smart Mode trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Cảm biến nhiệt độ tự động I-Feel

Trên điều khiển máy lạnh Nagakawa sẽ được trang bị cảm biến nhiệt để hơi lạnh hướng đến đúng vị trí người dùng, từ đó giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được hơi mát dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Cảm biến nhiệt độ tự động I-Feel trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần bật chế độ I-Feel rồi để remote gần nơi mình ngồi là hơi mát sẽ tự động tìm đến.

Tính năng Auto Clean - Tự động làm sạch 5 bước

Khi tính năng này được kích hoạt, dàn lạnh sẽ được tự động làm sạch theo quy trình 5 bước trong khoảng thời gian từ 20 - 30 phút. Nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm được chi phí vệ sinh định kỳ, đồng thời giúp cho luồng không khí tạo ra được sạch hơn.

Tính năng Auto Clean - Tự động làm sạch 5 bước trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Cụ thể, tính năng này hoạt động như sau:

Máy lạnh hạ nhiệt độ để đóng băng dàn lạnh, sau đó sẽ tiến hành rã đông để cuốn trôi bụi bẩn, vi khuẩn. Cuối cùng, dàn lạnh sẽ được thổi gió để sấy khô nhằm ngăn ngừa nấm mốc phát triển.

Khả năng chẩn đoán sự cố tự động

Đây là một trong những công nghệ đặc biệt nhất của điều hòa Nagakawa. Khi điều hòa Nagakawa gặp sự cố, màn hình của dàn lạnh sẽ tự động hiển thị ra mã lỗi. Nhờ đó, người dùng có thể kịp thời phát hiện và có những xử lý chính xác để khắc phục lỗi nhanh chóng, hiệu quả.

Khả năng chẩn đoán sự cố tự động trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Tính năng làm lạnh nhanh Super Mode hoặc Turbo

Khi tính năng Super Mode hoặc Turbo được kích hoạt thì máy lạnh Nagakawa sẽ hoạt động với mức công suất cao nhất để có thể hạ 1,5 độ C trong khoảng 5 phút, đồng thời điều chỉnh tốc độ quạt gió để giúp luồng gió thổi xa đến 20m nhằm làm cho không khí trong phòng được mát lạnh tức thì.

Tính năng làm lạnh nhanh Super Mode hoặc Turbo trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Đặc biệt sau khi nhiệt độ phòng đạt đến mức mà người dùng cài đặt, máy sẽ tự động trở về chế độ bình thường để tạo cảm giác thoải mái nhất.

Tính năng điều khiển Smart PFC Control

Tính năng này sẽ phát huy tác dụng nếu điện áp đầu vào của máy lạnh không ổn định, điện áp sẽ được tăng lên để giúp máy nén khởi động. Nhờ đó mà quá trình vận hành của thiết bị vẫn được diễn ra thuận lợi nhất. Ngoài ra, công nghệ Smart PFC Control cũng giúp hiệu quả làm mát và độ bền của máy không bị ảnh hưởng.

Tính năng điều khiển Smart PFC Control trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Thiết kế hộp điện thông minh giúp chống cháy, chống nước tốt

Hộp điện của điều hòa Nagakawa được thiết kế lớp kim loại chắc chắn bên ngoài nên có được độ kín khít, từ đó giúp chống nước, chống cháy hiệu quả hơn. Nhờ thiết kế này mà người dùng có thể yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng bởi nó có thể hạn chế, phòng tránh được các sự cố cháy, chập.

Thiết kế hộp điện thông minh giúp chống cháy, chống nước tốt trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Dàn tản nhiệt có khả năng kháng khuẩn, siêu bền

Dàn tản nhiệt ở cả dàn lạnh và dàn nóng điều hòa Nagakawa đều được phủ Hydrophilic nên có khả năng hạn chế bám bụi bẩn, đồng thời không phải chịu những tác động của các tác nhân bên ngoài như nước, gió, độ ẩm…

Dàn tản nhiệt có khả năng kháng khuẩn, siêu bền trên điều hòa, máy lạnh Nagakawa

Bên cạnh đó, trên dàn lạnh của máy lạnh Nagakawa Inverter cao cấp còn được trang bị thêm lớp Ag+ có tác dụng ức chế virus, vi khuẩn hiệu quả, giúp không khí trong phòng luôn sạch và an toàn cho hệ hô hấp của người dùng.

Như vậy, trên đây META.vn đã chia sẻ tới bạn 15+ công nghệ điều hòa Nagakawa tiêu biểu nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Nagakawa chính hãng thì đừng quên truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận