20 Công nghệ tủ lạnh Sharp mới nhất, tiện ích nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
16/08/2022 39

Sharp là một trong những thương hiệu tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ nhờ mẫu mã đa dạng, hoạt động bền bỉ, giá cả phải chăng mà còn do được trang bị những công nghệ hiện đại, tiện lợi. Trong bài viết sau, hãy cùng META tìm hiểu 20 công nghệ tủ lạnh Sharp mới nhất hiện nay nhé!

Công nghệ làm lạnh trực tiếp

Công nghệ làm lạnh trực tiếp

Công nghệ làm lạnh trực tiếp là một trong những công nghệ tủ lạnh mới nhất của Sharp. Công nghệ này dựa trên cơ chế dàn lạnh được lắp trực tiếp bên trong tủ, đưa hơi lạnh đến các ngăn mà không cần đến đối lưu gió và quạt làm mát, nhanh chóng giảm nhiệt độ của tủ lạnh xuống mức cần thiết giúp bảo quản thực phẩm dễ dàng và tươi ngon hơn.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion

Plasmacluster ion là công nghệ giải phóng các ion âm Plasmacluster có gốc OH- với mật độ cao nhằm oxy hóa, phá vỡ cấu trúc protein của các vi khuẩn, nấm mốc có hại, ngăn ngừa đến 99% sự sinh sôi và phát triển của chúng. Công nghệ này sẽ giúp người dùng vừa bảo vệ an toàn cho nguồn thực phẩm dự trữ của gia đình, vừa loại bỏ hiệu quả các mùi hôi khó chịu bên trong tủ.

Hệ thống làm lạnh kép

Hệ thống làm lạnh kép

Là một trong những công nghệ làm lạnh mới nhất của Sharp, công nghệ làm lạnh kép hoạt động dựa trên 2 quạt gió được trang bị riêng biệt ở ngăn mát và ngăn đông nhằm bảo quản thức ăn ở nhiệt độ lý tưởng nhất, lưu giữ nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng, ngăn chặn việc mùi thực phẩm bị lẫn vào nhau, để bạn và gia đình luôn được tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon trong từng món ăn.

Công nghệ J-Tech Inverter

Nếu từng tiếp xúc với các thiết bị của Sharp, chắc chắn bạn đã từng nghe đến J-Tech Inverter. Vậy công nghệ J-Tech Inverter là gì?

Công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

J-Tech Inverter là công nghệ độc quyền do Sharp phát triển, không chỉ giúp tủ làm lạnh nhanh chóng mà còn tiết kiệm tới 35% lượng điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter sở hữu tới 36 cấp độ lạnh khác nhau (trong khi các tủ lạnh thông thường chỉ có khoảng 5 cấp độ), điều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm thích hợp với từng loại thực phẩm cần lưu trữ.

Hệ thống Turbo-X Cooling

Hệ thống Turbo-X Cooling của tủ lạnh Sharp

Nhờ hệ thống làm lạnh nhanh gấp 2 lần Turbo-X Cooling mà chỉ trong một giờ bạn đã có thể hoàn thành món kem lạnh yêu thích cho em bé trong nhà hoặc làm lạnh món thức uống yêu thích (với điều kiện nhiệt độ phòng 30°C, nhiệt độ nước 25°C). Như vậy, khi sở hữu tủ lạnh Sharp trong nhà, bạn và người thân trong gia đình sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức đồ uống, món ăn mát lạnh yêu thích.

Chế độ Deep Freezing cấp đông sâu

Chế độ Deep Freezing

Với chế độ cấp đông sâu Deep Freezing, thực phẩm đông lạnh sẽ được bảo quản rất lâu ở nhiệt độ -30°C, giúp bạn có thể giảm thiểu số lần đi chợ, bảo quản cùng lúc nhiều thịt, cá… mà không sợ hỏng hay mất đi hàm lượng chất dinh dưỡng có trong đó.

Chế độ Express Freezing cấp đông cực nhanh

Chế độ Express Freezing cấp đông cực nhanh

Tủ lạnh Sharp sở hữu chế độ Express Freezing hỗ trợ giảm nhanh chóng nhiệt độ trong ngăn động xuống -24°C chỉ với một nút chạm, nhằm nhanh chóng làm đông thực phẩm tươi sống như thịt, cá… tăng thời gian bảo quản thực phẩm đồng thời vẫn giữ nguyên độ tươi ngon. Không chỉ vậy, khi nhiệt độ trong ngăn đông được duy trì ở mức ổn định, chế độ này sẽ tự động tắt sau 2 tiếng để tránh tốn điện. Ngoài bảo quản thực phẩm, Express Freezing còn giúp bạn làm đá siêu tốc đó!

Hệ thống làm lạnh riêng biệt Dual Cooling System

Tính đến nay, Dual Cooling System vẫn được khẳng định là hệ thống làm lạnh hiện đại nhất có trên tủ lạnh Sharp. Với hệ thống này, chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt với từng ngăn tủ, nhằm bảo quản từng loại thực phẩm ở nhiệt độ phù hợp nhất với nó.

Hệ thống làm lạnh riêng biệt Dual Cooling System

Đồng thời, Dual Cooling System được trang bị 2 máy nén khí có chức năng làm mát riêng cho ngăn đông và ngăn mát, nhờ vậy mà ngăn chặn được nguy cơ hơi lạnh luân chuyển giữa các ngăn gây ra tình trạng làm khô hoặc giảm chất lượng thực phẩm.

Công nghệ sử dụng luồng khí lạnh đa chiều để làm lạnh

Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều của tủ lạnh Sharp

Với các luồng khí lạnh được thoát ra từ những vị trí khác nhau trong thiết bị, công nghệ luồng khí lạnh đa chiều giúp cho tủ lạnh Sharp nhà bạn được làm lạnh hiệu quả, đồng đều đến từng ngóc ngách kể cả khi chứa đầy ắp thực phẩm. Điều này sẽ giúp người dùng loại bỏ nỗi lo thực phẩm bị hư hỏng do không nhận đủ hơi lạnh.

Công nghệ Hybrid Cooling

Công nghệ Hybrid Cooling

Với thiết kế một tấm nhôm được gắn phía sau bên trong tủ lạnh, hệ thống Hybrid Cooling nhanh chóng làm giảm nhiệt độ bên trong tủ xuống xấp xỉ 0°C, lan tỏa đều hơi lạnh trong các ngăn giúp bảo quản thực phẩm tươi mới lâu hơn.

Chế độ tiết kiệm điện tối ưu Extra Eco

Chế độ tiết kiệm điện tối ưu Extra Eco trên tủ lạnh Sharp

Ngoài J-Tech Inverter, khi nhắc tới các tính năng của tủ lạnh Sharp giúp tiết kiệm điện thì phải nhắc ngay tới Extra Eco. Với tính năng này, tủ lạnh Sharp có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng - giảm từ 1 - 2°C để phù hợp với số lượng thực phẩm chứa trong tủ lạnh, vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến việc bảo quản thực phẩm, vừa góp phần tiết kiệm thêm 10% lượng điện năng tiêu thụ.

Ngăn giữ ẩm trái cây, rau củ Moisture Capsule

Ngăn giữ ẩm trái cây, rau củ Moisture Capsule

Được thiết kế riêng để bảo quản trái cây, rau củ, ngăn giữ ẩm Moisture Capsule sở hữu 2 chế độ sau: Gạt qua bên trái để bảo quản trái cây với nhiệt độ thích hợp nhất, gạt qua phải để đóng kín lại giúp lưu trữ hơi nước bên trong rau củ tốt hơn.

Với khả năng kiểm soát độ ẩm tốt, Moisture Capsule giúp rau củ, quả được bảo quản trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên độ tươi, ngon và các chất dinh dưỡng có bên trong.

Ngăn giữ tươi linh hoạt

Ngăn giữ tươi linh hoạt

Một số tủ lạnh Sharp hiện nay được trang bị thêm ngăn trữ tươi linh hoạt, có nắp đóng mở cực tiện dụng. Nhờ nó, bạn vừa có thể bảo quản thực phẩm tươi sống đến 1 tuần liền không lo hư hỏng hay có mùi lạ lẫn vào các ngăn chứa khác, vừa sử dụng nó y như một ngăn mát để ướp lạnh thức uống hay món ăn vặt yêu thích siêu nhanh.

Ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ

Ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ

Khi nhắc đến công nghệ của tủ lạnh Sharp không thể bỏ qua một thiết kế cực độc đáo đó là ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ. Chỉ với một nút chạm, bạn đã tùy chỉnh, lựa chọn được nhiệt độ làm lạnh trong ngăn đó sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Cụ thể:

  • -18°C cấp đông sâu: Giúp làm đông thực phẩm nhanh chóng mà hạn chế tối đa sự thất thoát của các chất dinh dưỡng có bên trong.
  • -8°C cấp đông mềm: Có chức năng làm lạnh thực phẩm tươi sống trong thời gian dài mà không bị đông đá, giúp bạn tiết kiệm được thời gian rã đông trước khi chế biến.
  • 0°C làm lạnh nhanh: Chủ yếu để bảo quản những thực phẩm dùng hàng ngày hoặc làm lạnh nhanh chóng thức uống, món ăn yêu thích của bạn và người thân.
  • 3°C giữ tươi: Là chế độ lý tưởng nhất để giữ ẩm và bảo quản trái cây, rau củ.

Ngăn Extra Cool làm lạnh cực nhanh

Ngăn Extra Cool làm lạnh cực nhanh

Là một loại ngăn riêng trong tủ lạnh, Extra Cool được dùng để bảo quản đồ uống, trái cây, thực phẩm cần làm lạnh sâu theo nhu cầu của người dùng. Khi kích hoạt chế độ cực lạnh, nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm nhanh xuống mốc 2°C làm đóng băng nhẹ trên bề mặt trái cây, đồ uống trong thời gian ngắn. cực thích hợp cho việc giải nhiệt mùa hè hoặc phục vụ khách khứa thường xuyên.

Ngăn cấp đông mềm Extra Cool Plus

Ngăn cấp đông mềm Extra Cool Plus

Với mức nhiệt độ khoảng -1,5°C, ngăn đông mềm Extra Cool Plus là một loại ngăn riêng trong tủ lạnh Sharp có chức năng bảo quản thực phẩm tươi sống, bởi đây là nhiệt độ lý tưởng vừa giúp thịt, cá… giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng, độ tươi ngon vừa không bị đông cứng lại, khi cần sử dụng bạn chỉ việc lấy ra và chế biến mà không cần tốn thời gian rã đông.

Công nghệ làm đông thực phẩm nóng

Công nghệ làm đông thực phẩm nóng

Đa số các nhà sản xuất đều khuyến cáo rằng nên chờ thức ăn nguội hẳn rồi mới được cho vào tủ lạnh, nhưng với Sharp thì ngược lại. Thương hiệu này đã cho ra mắt công nghệ làm đông thực phẩm nóng - bạn có thể ngay lập tức cho món ăn vừa mới ra lò vào tủ lạnh mà không cần lo lắng làm ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của toàn bộ thiết bị hay mùi của nó bám vào tủ.

Công nghệ cấp đông mềm

Công nghệ cấp đông mềm

Là một trong những công nghệ tủ lạnh đặc sắc nhất, tính năng cấp đông mềm giúp bạn bảo quản trọn vẹn dưỡng chất, độ ẩm, hương vị tươi ngon ở những thực phẩm tươi sống như thịt, cá… ở nhiệt độ thấp mà không bị đóng băng, tiết kiệm được kha khá thời gian chờ rã đông trước khi chế biến món ăn.

Bộ lọc Nano Ag+Cu khử mùi hiệu quả

Bộ lọc Nano Ag+Cu khử mùi hiệu quả

Với bộ lọc khử mùi hiệu quả Nano Ag+Cu, không gian trong tủ lạnh Sharp nhà bạn sẽ luôn trong lành tươi mới, thực phẩm giữ trọn hương vị tươi ngon đồng thời không bị lẫn lộn mùi vị của nhau.

Ngăn đông khổng lồ Mega Freezer

Ngăn đông khổng lồ Mega Freezer

Nhằm mục đích lưu trữ được khối lượng lớn thực phẩm nhưng vẫn dễ dàng thao tác, Sharp cho ra đời thiết kế mở rộng tối đa dung tích lưu trữ mang tên Mega Freezer với nhiệt độ luôn được giữ ở mức ổn định, bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng bên trong.

Trên đây là tổng hợp những công nghệ tủ lạnh Sharp mới nhất hiện nay, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn và biết cách sử dụng tủ lạnh Sharp một cách hiệu quả nhất.

Còn nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh Sharp với nhiều công nghệ hiện đại như trên, hãy truy cập ngay META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận