Đánh giá robot hút bụi Samsung có tốt không

👨 Trịnh Thanh Nhiên
17/08/2022 139

Không chỉ nổi tiếng với các mặt hàng điện tử, điện lạnh, Samsung còn cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá robot hút bụi Samsung có tốt không bạn nhé.

Đánh giá robot hút bụi Samsung

Đánh giá robot hút bụi Samsung có tốt không

Để đánh giá robot hút bụi Samsung có tốt không, trước hết hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của thiết bị này bạn nhé.

Thương hiệu uy tín

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm robot hút bụi này chính là nó đến từ một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng. Samsung vốn là một tập đoàn lớn, uy tín chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam, các sản phẩm của hãng luôn được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Các sản phẩm robot hút bụi của Samsung được đánh giá khá cao về mẫu mã, thiết kế. Nó có kích thước nhỏ gọn, đạt chiều cao lý tưởng giúp máy có thể len lỏi vào nhiều vị trí trong gia đình để vệ sinh, dọn dẹp bụi bẩn.

Robot hút bụi Samsung

Hút bụi tốt và được trang bị nhiều tính năng thông minh

Robot hút bụi Samsung luôn được đánh giá cao về hiệu suất hút bụi. Không chỉ sở hữu động cơ hiện đại, cho khả năng làm sạch bề mặt hiệu quả mà nó còn được ứng dụng bộ lọc HEPA chất lượng nhằm loại bỏ tối ưu những tác nhân gây dị ứng, phấn hoa, bụi bẩn có kích thước nhỏ...

Bên cạnh đó, dòng máy này cũng được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng, ví dụ như: Được trang bị cảm biến thông minh chống va chạm với các thiết bị khác trong gia đình, có thể vượt chướng ngại vật dễ dàng, được trang bị cảm biến chống rơi cầu thang. Các dòng máy robot hút bụi của hãng cũng được sở hữu hệ thống camera điều hướng để dễ dàng hình thành bản đồ của ngôi nhà, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho việc dọn dẹp.

Đặc biệt, thiết bị cũng có thể tự quay về dock sạc để sạc pin khi pin yếu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối thiết bị với điện thoại thông minh để dễ dàng quan sát, điều khiển dù ở bất cứ nơi đâu. Một số model còn có khả năng trao đổi 2 chiều thông qua micro vô cùng hiện đại.

Bên cạnh những ưu điểm trên, robot hút bụi thông minh Samsung vẫn còn tồn tại nhược điểm đó chính là sản phẩm không có mẫu mã đa dạng để người dùng lựa chọn. Ngoài ra, giá bán của dòng robot hút bụi này so với mặt bằng chung cũng khá cao.

>>> Kết luận: Mặc dù vẫn còn hạn chế thế nhưng robot hút bụi thông minh Samsung vẫn có những ưu điểm, tính năng hấp dẫn, mang đến cho bạn nhiều tiện ích thú vị. Nếu có thể bỏ qua hạn chế về mẫu mã, bạn vẫn có thể tin tưởng lựa chọn dòng robot hút bụi này để đồng hành với mình giúp cho không gian gia đình thêm thoáng sạch hơn.

Robot hút bụi lau nhà Samsung loại nào tốt?

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 2 mẫu robot hút bụi thông minh Samsung cao cấp, chất lượng để bạn tham khảo nhé.

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV có trọng lượng 3kg, với kích thước các chiều là 34cm x 8,5cm giúp máy dễ dàng len lỏi vào nhiều vị trí để vệ sinh hiệu quả nhất.
  • Sản phẩm được trang bị lực hút 4.200PA giúp hút bụi nhanh chóng, hiệu quả hơn.
  • Sản phẩm sử dụng pin Li-ion có dung lượng 3.400 mAh nên có thể hoạt động được trong khoảng 150 phút nếu được sạc đầy.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như: Có 4 chế độ hút để bạn lựa chọn, có thể lên lịch làm việc và theo dõi hoạt động thông qua app được kết nối với điện thoại thông minh.

Giá bán: 4.290.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp sử dụng cho nhiều không gian sống khác nhau.
  • Sản phẩm sử dụng pin Lithium-ion có thể hoạt động được 1,5 giờ nếu được sạc đầy.
  • Lực hút của máy khá mạnh mẽ, lên tới 4.200 Pa sẽ giúp máy có thế vận hành ổn định, hút bụi nhanh chóng, hiệu quả nhất.
  • Bên cạnh đó, Samsung VR30T85513W/SV còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như: Tự quay về đế sạc khi pin yếu; tự động thiết lập bản đồ 3D cho căn nhà để tối ưu hóa đường đi; có thể điều khiển bằng giọng nói bằng tiếng Việt; có cảm biến thông minh giúp hạn chế va chạm, rơi vỡ.

Giá bán: 11.550.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV

Trên đây là những đánh giá robot hút bụi Samsung. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng robot hút bụi Samsung, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: đánh giá robot hút bụi samsung review robot hút bụi samsung robot hút bụi samsung robot hút bụi lau nhà samsung
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận