Robot hút bụi Robotek của nước nào? Loại nào tốt?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
16/08/2022 48

Robot hút bụi Robotek của nước nào? Loại nào tốt? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Robot hút bụi Robotek

Robot hút bụi Robotek của nước nào?

Robot hút bụi Robotek là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, được sản xuất tại nhà máy đặt ở Trung Quốc.

Robotek đặt ưu tiên hàng đầu của mình là hướng tới chất lượng, sự trải nghiệm toàn diện và sự hài lòng của khách hàng thông qua các sản phẩm robot hút bụi cao cấp, các chính sách bán hàng và chính sách hậu mãi hoàn hảo. Mặc dù còn khá non trẻ, thế nhưng hiện tại, Robotek đang ngày càng mở rộng hệ thống phân phối của mình khắp cả nước để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi mua.

Robot hút bụi Robotek không chỉ gây ấn tượng với người dùng bằng thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với các gam màu tươi trẻ, có thể phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau mà nó còn chinh phục người dùng bởi những tính năng, công nghệ hiện đại để nhằm mang lại những trải nghiệm đáng nhớ.

Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của dòng robot hút bụi này:

  • Được tích hợp tính năng hút bụi lau nhà 2 trong 1 mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng.
  • Lực hút của máy khá lớn, giúp thiết bị có thể hút sạch bụi bẩn, lau dọn trên nhiều chất liệu khác nhau.
  • Thiết bị hoạt động êm ái, ổn định tạo ra tiếng ồn thấp để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của người dùng.
  • Bên cạnh đó, dòng máy này cũng được trang bị khá nhiều tiện ích như có thể tự quay về dock sạc khi pin yếu, có khả năng chống va chạm, hạn chế rơi vỡ giúp đảm bảo độ bền cho thiết bị.

Robot hút bụi Robotek loại nào tốt nhất?

Robot hút bụi Robotek loại nào tốt nhất? Sau đây META sẽ gợi ý cho bạn 3 model robot hút bụi Robotek để bạn có thể cân nhắc lựa chọn nhé.

Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W600 wifi

Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W600 wifi sở hữu trọng lượng 3,3kg và kích thước là 35cm x 10cm nên có thể di chuyển dễ dàng để hút bụi, lau nhà thuận tiện nhất.

Sản phẩm sử dụng pin Lithium-ion có dung lượng là 2.000 mAh sẽ giúp bạn có thể dùng máy trong khoảng 90 - 120 phút, rất thích hợp để vệ sinh mặt sàn có diện tích từ 80 - 100m2.

Bên cạnh đó, Robotek W600 wifi còn được trang bị nhiều tính năng thú vị khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng, cụ thể là:

  • Máy sử dụng hệ thống định vị Map Navigation giúp xác định sơ đồ khu vực hoạt động nhanh chóng, từ đó có thể tự xác định đường đi và phương án làm sạch hiệu quả nhất cho không gian sử dụng.
  • Thiết bị có thể kết nối wifi giúp người dùng có thể điều chỉnh hoạt động của máy thông qua điện thoại thông minh.
  • Lực hút của máy có thể điều chỉnh từ 1200 - 3000 Pa giúp quá trình vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa thêm nhanh chóng, thuận tiện hơn.
  • Máy còn được trang bị cảm biến chống va chạm, cảm biến độ cao để hạn chế va đập, rơi vỡ. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể tự quay về dock sạc khi sắp hết pin.

Giá bán: 3.500.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W600 wifi

Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W600 wifi

Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W750

Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W750 có thiết kế hiện đại, kết hợp với gam màu hồng khá nổi bật và bắt mắt. Bên cạnh đó, kích thước của máy cũng rất nhỏ gọn, giúp nó có thể len lỏi đến nhiều ngóc ngách trong gia đình để vệ sinh, làm sạch hiệu quả nhất.

Nhờ được trang bị pin LG Lithium có dung lượng 3.200 mAh mà máy có thể dùng được từ 120 - 140 phút cho hoạt động hút bụi và 100 - 120 phút cho hoạt động lau nhà.

Ngoài ra, Robotek W750 còn sở hữu nhiều tính năng, tiện ích khác như:

  • Hệ thống laser quét được phạm vi bán kính từ 5 - 8m giúp dễ dàng định vị được các vật dụng và sơ đồ căn phòng của bạn chỉ từ 3 - 4 giây. Nhờ thế robot sẽ có thể lên phương án dọn dẹp hiệu quả nhất.
  • Sản phẩm có thể kết nối wifi giúp người dùng có thể điều khiển máy bằng điện thoại thông minh.
  • Robotek W750 được lập trình đường lau giả lập theo cách chúng ta lau nhà với đường zich zắc, đường thẳng, nhờ vậy hiệu quả lau dọn có thể được nâng cao hơn.
  • Máy cũng được thiết lập tường ảo thông minh để khoanh vùng khu vực cho phép robot có thể hoạt động được.
  • Sản phẩm được trang bị cả cảm biến chiều cao, cảm biến chống va đập để hạn chế rơi vỡ, va chạm.
  • Ngoài ra, khi pin yếu nó cũng có thể tự quay về dock sạc.

Giá bán: 9.230.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W750

Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W750

Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W650

Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W650 sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu xanh nổi bật. Kích thước máy nhỏ gọn nên cũng có thể dễ dàng di chuyển, len lỏi vào các ngóc ngách trong gia đình để lau dọn hiệu quả nhất.

Khi được sạc đầy pin, máy có thể hoạt động từ 120 -130 phút cho hoạt động hút bụi và 90 - 120 phút cho hoạt động lau nhà.

Ngoài ra, thiết bị này cũng được trang bị nhiều tính năng, tiện ích khác nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể như:

  • Máy có khả năng kết nối wifi để người dùng có thể thao tác sử dụng thông qua điện thoại thông minh.
  • Có khả năng tự quay về dock sạc khi pin yếu.
  • Có thể thiết lập thời gian làm việc.
  • Có nhiều chế độ hút bụi để người dùng tùy chọn theo nhu cầu.
  • Có cảm biến chống va đập, chống rơi vỡ.

Giá bán: 7.130.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W650

Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W650

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết robot hút bụi Robotek của nước nào và loại nào tốt. Nếu có nhu cầu sử dụng các dòng robot hút bụi này, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: robot hút bụi robotek robotek của nước nào robot lau nhà robotek robot hút bụi lau nhà robotek robot hút bụi loại nào tốt robotek
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận