Top 6 đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa tốt, dùng tiện nhất

👨 Trịnh Thanh Nhiên
31/10/2021 887

Đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị này thuận tiện hơn trong lúc tắm. Vậy sản phẩm nào nên mua nhất hiện nay, hãy cùng META tham khảo ngay những chiếc đèn sưởi phòng tắm có điều khiển dưới đây nhé!

Tại sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa?

Đèn sưởi nhà tắm là một thiết bị sưởi dùng trong phòng tắm giúp làm ấm không gian. Thông thường, người ta hay lắp đèn sưởi nhà tắm với công tắc riêng, tuy nhiên thời gian gần đây, đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa đang dần được nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng hơn. Vậy lý do vì sao nhiều người lại thích dùng loại đèn sưởi này?

Đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa có tốt không?

Đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa hiện trở thành một thiết bị phòng tắm được ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm như:

  • Các thiết bị đèn sưởi phòng tắm thường hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại, có khả năng gia nhiệt nhanh, giúp cho hơi ấm lan tỏa trong nhà tắm nhanh chóng và đồng đều.
  • Đèn thường không đốt cháy oxy nên an toàn khi sử dụng trong không gian kín.
  • Nhiệt lượng tỏa ra ở mức vừa phải, không mang lại cảm giác khô da, khó chịu, rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Một số loại đèn còn có tia hồng ngoại hỗ trợ chữa bệnh xương, khớp, giảm đau, giúp tinh thần thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
  • Khả năng tiết kiệm điện năng so với các sản phẩm sưởi ấm khác tốt hơn.
  • Được trang bị các tính năng an toàn như: Tự ngắt khi quá tải, nhiệt độ tăng cao, chống giật, chống thấm nước.
  • Trang bị điều khiển từ xa cho người dùng có thể dễ dàng thao tác điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, bật tắt kể cả trong lúc tắm mà không phải lo lắng về an toàn điện.

Nếu bạn đang có ý định mua các sản phẩm đèn sưởi phòng tắm có điều khiển từ xa thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Top 6 đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa nên mua

1. Đèn sưởi 2 bóng Kottmann âm trần K9R

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann có điều khiển từ xa của thương hiệu Kottmann - CHLB Đức, được thiết kế với kiểu dáng hình vuông, kích thước 30cm x 30cm giúp bạn dễ lắp âm trần thạch cao, trần nhôm, trần nhựa cho phòng tắm của gia đình. Dây điện của đèn dài 1,5m, đầu cắm tròn, 2 chân theo tiêu chuẩn Châu Âu, khi lắp đặt, bạn có thể cắm dây điện vào ổ cắm hoặc nối trực tiếp với dây nguồn sau đó ấn đèn sưởi lên lỗ thạch cao là xong.

Đèn sưởi 2 bóng Kottmann âm trần K9R

Đèn sưởi Kottmann K9R có 2 bóng đèn sưởi hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo với tổng công suất tối đa 550W, có tác dụng tăng nhiệt độ phòng lên khoảng 10oC. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng thích hợp sử dụng cho phòng tắm diện tích từ 2 - 4m2, tuổi thọ bóng đèn lên đến hơn 10.000 giờ (tương đương 6 năm sử dụng) nên rất tiết kiệm chi phí. Đèn sưởi đi kèm điều khiển từ xa có 4 nút bấm với các chức năng:

  • Nút HEAT1 bật 1 bóng đèn sưởi,
  • Nút HEAT2 để bật bóng đèn sưởi còn lại.
  • Nút ON để bật cả 2 bóng cùng lúc.
  • Nút OFF dùng để tắt toàn bộ đèn.

Giá trên META: 1.390.000 đồng.

Mua ngay đèn sưởi 2 bóng Kottmann âm trần K9R

2. Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt 1000W APPINO10

Đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINO10 chỉ sử dụng một bóng sưởi duy nhất nhưng có công suất lên đến 1000W, gấp 3 lần so với một chiếc bóng hồng ngoại dạng tròn nên có thể dùng được cho không giang có diện tích từ 2 - 6m2. Bóng đèn dạng ống còn được tích hợp hồng ngoại giúp chống chói mắt, thích hợp sử dụng cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt 1000W APPINO10

Đèn sưởi nhà tắm Heizen được thiết kế theo công nghệ mới của CHLB Đức, độ bền cao, chế độ bảo hành lên tới 5 năm, tuổi thọ bóng lên tới 12.000h (tương đương với 12 năm sử dụng). Vỏ ngoài của đèn làm từ inox chống gỉ sét tốt, ít dẫn nhiệt, không bị biến dạng khi sử dụng ở nhiệt độ cao. Bóng sưởi thiết kế đạt tiêu chuẩn IP65 chống nước cực tốt, an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Heizen còn có hệ thống quạt tản nhiệt để tự dung hòa, ổn định được nhiệt độ cho đèn sưởi nếu người dùng có sơ ý chạm tay vào đèn sưởi cũng không bị bỏng tay. Sản phẩm đi kèm điều khiển từ xa giúp bạn có thể điều chỉnh cường độ sáng của đèn dễ dàng mà không phải di chuyển nhiều.

Giá trên META: 2.350.000 đồng.

Mua ngay đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt 1000W APPINO10

3. Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn BU04GR 4 bóng

Đèn sưởi phòng tắm có điều khiển từ xa Braun Kohn BU04GR được đánh giá cao cả về thiết kế cũng như khả năng sưởi ấm, là một thiết bị rất thích hợp để sử dụng vào mùa đông lạnh lẽo. Bóng đèn sưởi ấm siêu cứng, siêu bền, chịu nhiệt tốt, cùng chuẩn chống nước IPX4 ngăn nước tiếp xúc vào bên trong bóng, sử dụng trong môi trường ẩm ướt không lo hỏng hóc.

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn BU04GR 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Kohn sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, không gây chói mắt, không đốt cháy oxy hay gây khô da, thích hợp dùng cho cả người già và trẻ nhỏ. Bóng sưởi với tia hồng ngoại cho tốc độ làm ấm nhanh, công suất mạnh mẽ 1100W, đạt 30oC chỉ trong 2 - 3 giây, thích hợp dùng cho phòng có diện tích 4m2 - 8m2. Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn còn tích hợp điều khiển từ xa giúp điều khiển chế độ sưởi ấm dễ dàng.

Giá trên META: 1.590.000 đồng.

Mua ngay đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn BU04GR 4 bóng

4. Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng có điều khiển Heizen HE3BR

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE3BR có kích thước nhỏ gọn, thiết kế trang nhã, sang trọng giúp làm đẹp không gian phòng tắm nhà bạn. Với công suất tổng lên đến 825W, đèn phù hợp với diện tích phòng tắm từ 4 - 6 m2. Heizen HE3BR sử dụng bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo có tác dụng giảm bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10oC) cũng như kéo dài tuổi thọ lên đến 20.000h (tương đương 12 năm).

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng có điều khiển Heizen HE3BR

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE3BR có trang bị thêm điều khiển từ xa nên người dùng vừa có thể sử dụng công tắc trên thân đèn hoặc có thể sử dụng điều khiển từ xa để bật tắt bóng sưởi mà không cần phải di chuyển. Bề mặt bằng hợp kim nhôm giúp đèn hoạt động ở nhiệt độ cao mà không bị chảy như các loại đèn sưởi khác.

Giá trên META: 1.560.000 đồng.

Mua ngay đèn sưởi nhà tắm 3 bóng có điều khiển Heizen HE3BR

5. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812 được trang bị 2 bóng sưởi với công suất tối đa là 550W, thích hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích từ 2 - 4m2. Bên cạnh đó, các bóng lại có công tắc riêng để bạn có thể sử dụng độc lập sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Bóng sưởi của đèn Sunhouse SHD3812 được làm từ thủy tinh cao cấp, có lớp tráng kim cương nhân tạo nên giúp tỏa nhiệt tốt, không làm lóa mắt, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, đèn còn đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4 sẽ giúp bạn sử dụng yên tâm hơn.

Hiện đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812 đang được bán với giá là 560.000 đồng.

Mua ngay đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812

6. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng âm trần Kohn BK03G (Công tắc)

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kohn BK03G là thiết bị được lắp đặt âm trần giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

Sản phẩm sử dụng 2 bóng sưởi hồng ngoại màu vàng, có khả năng chống lóa, đồng thời có thể làm ấm nhanh chóng giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn và người thân trong gia đình. Sản phẩm này thích hợp dùng cho nhà tắm có diện tích từ 3 - 6m2.

Đặc biệt, Kohn BK03G còn có khả năng chống nước IPX4, đồng thời chống cháy chập để bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Hiện đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kohn BK03G đang được bán với giá là 790.000 đồng.

Mua ngay đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kohn BK03G

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kohn BK03G

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được những ưu điểm khi sử dụng đèn sưởi phòng tắm có điều khiển từ xa cũng như tham khảo được một số sản phẩm chất lượng. Hãy truy cập ngay vào website META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được tư vấn, chọn mua các loại đèn sưởi phòng tắm chất lượng, phù hợp nhu cầu của bạn nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: đèn sưởi nhà tắm đồ sưởi
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận