INAX của nước nào? Đánh giá thiết bị vệ sinh INAX

👨 Trịnh Thanh Nhiên
13/02/2023 26

Thiết bị vệ sinh INAX hiện diện trong khá nhiều gia đình người Việt, thế nhưng INAX của nước nào thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu này, mời bạn cùng theo dõi nhé.

INAX của nước nào?

INAX của nước nào?

INAX là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, xuất thân từ một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh gốm sứ do ông Hatsunojo sáng lập.

Cho đến nay, INAX đã trải qua trên 100 năm hình thành, phát triển và trở thành một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín, có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường.

Thiết bị vệ sinh INAX luôn đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể tìm kiếm và sử dụng các thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu INAX bao gồm:

  • Máy sấy tay INAX
  • Chậu rửa mặt INAX
  • Nắp bồn cầu INAX
  • Bồn cầu INAX
  • Bồn tắm INAX
  • Bồn tiểu INAX
  • Thiết bị vệ sinh thông minh INAX...

Thiết bị vệ sinh INAX

INAX cũng cho xây dựng nhiều nhà máy tại Việt Nam, Trung Quốc... để nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, đồng thời giảm tối đa các chi phí vận chuyển để đem lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá ổn định.

Đánh giá thiết bị vệ sinh INAX có tốt không?

Để đánh giá thiết bị vệ sinh INAX có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của dòng sản phẩm này bạn nhé.

Thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao: Như đã nói ở trên, INAX là một thương hiệu lâu đời, có uy tín và chỗ đứng trên thị trường. Với trên 100 năm hình thành và phát triển, INAX đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, tạo nên nhiều sản phẩm tiện ích nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi nhất. Và khi nhắc đến thương hiệu INAX, nhiều người sẽ luôn có được cảm giác yên tâm, tin tưởng.

Dây chuyền sản xuất hiện đại: Các thiết bị vệ sinh INAX dù được sản xuất tại nhà máy đặt ở đâu thì vẫn luôn đảm bảo tuân thủ quy trình nghiêm ngặt của các chuyên gia Nhật Bản. Sản phẩm luôn được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Đánh giá thiết bị vệ sinh INAX

Chất liệu bền bỉ, cao cấp: Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh của INAX đều được làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, tính an toàn cho người dùng. Ví dụ các sản phẩm sứ vệ sinh như bồn cầu, bồn tiểu, chậu rửa mặt, bồn tắm... INAX đều được làm từ sứ cao cấp, có tráng men bảo vệ để luôn bóng đẹp, không bị bám bẩn, dễ vệ sinh. Hay các sản phẩm vòi hoa sen, vòi chậu... của hãng luon được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp, hạn chế bong tróc, han gỉ, thân thiện với người dùng...

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại: INAX đến từ một quốc gia có nền công nghệ phát triển hàng đầu trên thế giới. Vậy nên sẽ chẳng có lý do gì mà các chuyên gia của INAX không ứng dụng công nghệ hiện đại cho những "đứa con tinh thần" của mình. Dưới đây là các công nghệ hiện đại được INAX áp dụng vào những thiết bị vệ sinh của họ:

  • Công nghệ chống bám bẩn AQUA CERAMIC trên các dòng bồn cầu, chậu rửa...
  • Công nghệ vành Rim mở trên nắp bồn cầu.
  • Công nghệ Air Bubble Shower có 5 chế độ massage trên vòi sen tắm.
  • Công nghệ xả xoáy Vortex giúp tiết kiệm nước trên các dòng bồn cầu.
  • Công nghệ cảm ứng Line Sensor trên vòi rửa tự động.
  • Công nghệ 360° trên vòi xịt Inax.
  • Công nghệ Click giúp vòi sen tắm kiệm nước hiệu quả nhờ cần gạt có thể điều chỉnh lưu lượng nước.
  • Công nghệ mạ sen giúp các sản phẩm không bị bong tróc, han gỉ...

Thiết bị vệ sinh INAX

Mẫu mã đa dạng: Hầu hết các thiết bị vệ sinh của INAX đều có mẫu mã đa dạng, bắt mắt, phfu hợp với nhiều không gian nhà tắm từ bình dân tới cao cấp. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Giá thành phải chăng, chế độ bảo hành tốt: Không chỉ có mức giá phải chăng, INAX còn có chế độ bảo hành sản phẩm khá tốt. Hầu như thiết bị vệ sinh của hãng đều được bảo hành từ 1 - 3 năm tùy vào từng sản phẩm cụ thể.

>>> Kết luận: Từ những đánh giá ở trên, có thể thấy thiết bị vệ sinh INAX sở hữu khá nhiều ưu điểm. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam trên 30 năm, thiết bị vệ sinh INAX đã trở nên thân thuộc, là một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình người Việt. Chính vì thế, nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm vệ sinh cho gia đình mình, bạn đừng quên cân nhắc lựa chọn INAX nhé.

Đánh giá thiết bị vệ sinh INAX

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết INAX của nước nào. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh INAX, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục nhà cửa và đời sống của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận