TOTO của nước nào? Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
13/02/2023 10

TOTO của nước nào? Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Hãng TOTO của nước nào?

Tìm hiểu hãng TOTO của nước nào

TOTO là thương hiệu của nước nào? TOTO là một thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên toàn thế giới và hiện nó đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu TOTO được thành lập với tên gọi đầu tiên là Toyo Toki năm 1017 tại Nhật Bản.

Trong những năm đầu hình thành và phát triển, Nhật Bản còn đang trong tình trạng khó khăn về kinh tế và xã hội. Sau này, trải qua nhiều năm với hi vọng nâng cao được văn hóa vệ sinh cho người dân, thương hiệu TOTO đã quyết tâm mang sản phẩm của mình vươn tầm quốc tế bằng việc đưa chúng đến gần với thị trường châu Âu. Tính đến thời điểm hiện tại, TOTO đã có hơn 100 năm phát triển và sở hữu vị thế cạnh tranh đầy tiềm năng trên thị trường thế giới.

Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không?

Để trả lời cho thắc mắc thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không thì trước tiên META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một chút đặc điểm của thiết bị này nhé.

  • Về thiết kế: Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu này đều được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh.
  • Về chất liệu: Thiết bị vệ sinh của TOTO được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, đảm bảo an toàn với người dùng khi sử dụng.
  • Về tính năng: Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được trang bị nhiều tính năng nổi bật và mới nhất nhằm nâng cấp sản phẩm của mình trở nên hoàn hảo. Một số tính năng nổi bật của thiết bị vệ sinh TOTO nổi bật có thể kể đến như tiết kiệm nước và năng lượng, thiết kế xanh...
  • Về công nghệ: Thương hiệu TOTO nổi tiếng đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ men sứ CeFiOntect khi chế tạo thành công các thiết bị vệ sinh có khả năng chống bám bẩn, chống thấm nước vô cùng tốt.
  • Về giá thành: Đa số các sản phẩm thiết bị vệ sinh của TOTO đều có giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, tùy vào từng loại, từng mẫu mã mà người dùng muốn mua.

Tìm hiểu thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không

Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở đâu uy tín, chất lượng?

META.vn là một trong những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh TOTO uy tín, chất lượng và chính hãng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và mua online tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua thiết bị vệ sinh TOTO hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết TOTO của nước nào rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn nhà cửa & đời sống bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận