Các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng nhất 2024

👨 Trịnh Thanh Nhiên
14/02/2023 40

Bạn nắm được bao nhiêu hãng thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường? Nếu đang cần tìm hiểu để chuẩn bị đưa ra những quyết định mua sắm thiết bị vệ sinh quan trọng cho gia đình mình, bạn có thể tham khảo bài viết để hiểu hơn về các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng nhất 2024 nhé.

Các hãng thiết bị vệ sinh

Thiết bị vệ sinh INAX

Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp thiết bị vệ sinh INAX trong gia đình, trường học hoặc ở những nơi công cộng mà bạn lui tới. Lý do là bởi đây chính là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, rất được ưa chuộng trên thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam.

INAX là thương hiệu đến từ Nhật Bản - quốc gia sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Các sản phẩm vệ sinh của INAX luôn có sự phong phú, đa dạng, có nhiều phân khúc giá để phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm vệ sinh của INAX còn được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ, được ứng dụng công nghệ hiện đại, tính năng thông minh để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Thiết bị vệ sinh INAX

Thiết bị vệ sinh TOTO

Nhắc đến TOTO, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những thiết bị vệ sinh cao cấp, hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng không chỉ của thị trường Nhật Bản mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO không chỉ được chú trọng về thiết kế, kiểu dáng mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng.

Thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh Caesar

Khi nhắc đến các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay chắc chắn không thể không nhắc tới Caesar. Thương hiệu này đến từ Đài Loan và đã trở nên khá quen thuộc với người dùng Việt Nam.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Caesar luôn có sự đa dạng về mẫu mã, với mức giá cạnh tranh hợp lý nhưng vẫn đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Nikko

Nikko Việt Nam là một công ty chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: Bàn cầu, chậu rửa sứ, chậu rửa inox, vòi lavabo, sen cây.....

Thiết bị vệ sinh Nikko cũng được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng bởi hầu hết sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đồng thời mang phong cách châu Âu nhằm mang lại cho người dùng sự thoải mái, tiện nghi nhất.

Thiết bị vệ sinh Nikko

Thiết bị vệ sinh Grohe

Grohe là thương hiệu thuộc Tập đoàn Loxil nổi tiếng của Đức. Đây cũng là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Các sản phẩm của Grohe luôn được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng, công nghệ và luôn đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Thiết bị vệ sinh Grohe

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Viglacera là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm vệ sinh của hãng luôn có sự bóng đẹp, bền bỉ, đồng thời được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh Viglacera cũng có mức giá khá cạnh tranh so với những thương hiệu vệ sinh khác trên thị trường.

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh COTTO

COTTO là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan. Mặc dù còn khá non trẻ, ra đời muộn hơn so với nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh khác thế nhưng COTTO đã không ngừng đổi mới, phát triển, ứng dụng công nghệ hiện đại cho những sản phẩm của mình. Nhờ đó, thiết bị vệ sinh COTTO luôn được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng.

Thiết bị vệ sinh COTTO

Thiết bị vệ sinh American Standard

Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Mỹ. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có mẫu mã đa dạng, bắt mắt nên các sản phẩm vệ sinh của American Standard luôn được người dùng đánh giá cao.

Thiết bị vệ sinh American Standard

Thiết bị vệ sinh Moen

Khi nhắc đến thương hiệu vệ sinh nổi tiếng, uy tín trên thế giới, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đến Moen - một thương hiệu tới từ Mỹ.

Moen cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp như bồn cầu thông minh, bồn tắm, vòi sen... Tất cả các sản phẩm của hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đồng thời có nhiều tính năng hiện đại.

Thiết bị vệ sinh Moen

Thiết bị vệ sinh Duravit

Thiết bị vệ sinh Duravit là một trong những dòng thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường hiện nay. Duravit đến từ Đức và đã có lịch sử gần 200 năm hình thành, phát triển.

Duravit cũng là thương hiệu nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá từ các cuộc thi thiết kế, giải thưởng mang tính chất hàn lâm...

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng không chỉ tạo ra tính thẩm mỹ cho không gian sống mà còn đem lại nhiều trải nghiệm tốt đẹp cho người dùng.

Thiết bị vệ sinh Duravit

Trên đây là các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng nhất 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng, đến từ nhiều thương hiệu uy tín, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục nhà cửa và đời sống của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận