Máy hàn Riland của nước nào? Dùng có tốt không?

👨 Đồng Bảo Huynh
14/06/2023 105

Máy hàn Riland của nước nào, máy hàn Riland có tốt hay không, có nên mua hay không? Đây là những thắc mắc của người tiêu dùng khi tìm hiểu về dòng máy hàn Riland. Nếu bạn cũng thắc mắc những vấn đề này thì hãy tham khảo ngay phần chia sẻ dưới đây của META.vn nhé!

Máy hàn Riland của nước nào?

Riland là một thương hiệu lớn của Trung Quốc, chuyên về ngành hàn và cắt Plasma. Đây là một nhà sản xuất máy hàn biến tần và máy cắt sớm nhất, lớn nhất của Trung Quốc, góp phần phát triển ngành công nghiệp nước nhà.

Máy hàn Riland của nước nào?

Đến nay, Riland đã phát triển hơn 3600 đại lý, hơn 300 shop online và hơn 1000 cửa hàng độc quyền tại thị trường nội địa Trung Quốc. Đồng thời, hãng cũng mở rộng ra hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực, Riland đã trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin tưởng sử dụng.

Xem thêm: Máy hàn BTEC là của nước nào? Có tốt không?

Máy hàn Riland có những loại nào?

Hiện nay, Riland đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng máy hàn như:

Các dòng máy có nhiều mức công suất phù hợp sử dụng trong các gia đình, nhà xưởng, công trình, nhà máy...

Xem thêm: Máy hàn laser là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Đánh giá: Máy hàn Riland có tốt không?

Để đánh giá máy hàn Riland có tốt không, META sẽ dựa theo các tiêu chí: Thiết kế, số lượng mẫu mã, khả năng hàn, công nghệ, tính năng an toàn, giá thành, thời gian bảo hành. Bạn theo dõi nhé!

Về thiết kế

Máy hàn Riland nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với màu xanh và đen đặc trưng, tạo cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn. Các máy đều có thêm phần quai xách, giúp bạn dễ dàng mang theo khi cần phải di chuyển. Đặc biệt, máy hàn Riland có trọng lượng chỉ hơn 3kg, nên bạn có thể mang theo bất cứ đâu và thuận tiện hơn khi làm việc ở trên cao.

Máy hàn Riland nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với màu xanh và đen đặc trưng

Phần vỏ ngoài của máy còn được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, bảng điều khiển của máy cũng được thiết kế ở các vị trí thuận lợi khi thao tác. Mặt trước máy hàn cũng có đèn báo quá dòng, quá nhiệt hoặc đồng hồ điện tử hiển thị cường độ dòng hàn giúp bạn theo dõi dễ dàng.

Xem thêm: So sánh nên mua máy hàn dây đồng hay dây nhôm tốt hơn

Về số lượng, mẫu mã

Riland được đánh giá là một trong những thương hiệu máy hàn có số lượng, mẫu mã phong phú nhất hiện nay. Hãng có đủ các loại máy hàn từ hàn que, hàn TIG, hàn MIG, hàn tự động cho đến hàn laser. Mỗi dòng lại có các model sản phẩm sở hữu mức công suất, công nghệ khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng phong phú của người dùng. Vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Máy hàn Riland đa dạng về chủng loại

Xem thêm: So sánh máy hàn cơ và máy hàn điện tử: Nên mua loại nào?

Về khả năng hàn

Khả năng hàn của máy hàn Riland cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Với máy hàn điện tử, máy có thể điều chỉnh được Hot Start cho khả năng mồi hồ quang nhanh, dễ dàng hàn ngay cả khi ở trong các điều kiện khó khăn như que hàn bị ẩm, bề mặt vật hàn không sạch.

Ngoài ra, tính năng điều chỉnh được Arc Force của máy hàn điện tử Riland còn giúp ổn định hồ quang, giảm tình trạng dính que hoặc ngắt hồ quang khi hàn. Nhờ đó, chất lượng mối hàn rất đẹp, ngấu sâu, có thể hàn tốt khi hàn trên những vật liệu dày và không phẳng.

Không chỉ vậy, dòng máy hàn laser Riland còn có thể hàn nhanh hơn gấp 2 - 10 lần so với máy hàn thông thường. Mối hàn đẹp và chính xác. Dòng máy hàn cắt Plasma cũng cho khả năng hàn và cắt kim loại rất nhanh.

Xem thêm: Máy hàn TIG lạnh là gì và những điều cần biết

Về công nghệ hàn

Khi nhắc đến công nghệ hàn trên máy hàn Riland thì cần phải kể đến 3 công nghệ hàn sau:

  • Công nghệ hàn Mosfet: Đây là công nghệ hàn hoạt động dựa trên nguyên lý hiệu ứng từ trường để tạo ra dòng điện. Máy hàn Mosfet có thể đáp ứng tần suất làm việc cao của thợ xưởng, công trình…
  • Công nghệ hàn IGBT: Đây là công nghệ hàn hội tụ những điểm mạnh của công nghệ hàn Mosfet và Transistor, cho khả năng đóng ngắt mạch nhanh và có khả năng chịu tải lớn. Đặc biệt, máy hàn IGBT còn có dòng hàn ổn định, mối hàn đẹp và sáng, không có xỉ sau khi hàn.
  • Công nghệ hàn laser: Đây là công nghệ hàn sử dụng nguồn năng lượng từ chùm tia laser để hàn các vật thể bằng kim loại. Máy hàn laser sẽ cho tốc độ hàn nhanh chóng, chất lượng mối hàn đẹp, sáng.

Xem thêm: So sánh nên chọn máy hàn MOSFET hay IGBT?

Về tính năng an toàn

Khi sử dụng máy hàn Riland, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi máy được tích hợp các tính năng an toàn sau:

  • Tính năng chống giật VRD: Đây là tính năng giảm điện áp hàn tới mức an toàn (dưới 15V), để giúp tránh tình trạng bị giật điện khi làm việc.
  • Công nghệ tản nhiệt hiện đại với 4 miếng tản nhiệt riêng biệt giúp máy không bị nóng khi hoạt động trong thời gian dài, hạn chế hiện tượng cháy nổ và đảm bảo độ bền cho thiết bị.
  • Một số model máy hàn Riland còn có thiết kế ống gió chống cháy, giúp bạn an tâm sử dụng.

Xem thêm: Dây mát máy hàn là âm hay dương? Cách đấu dây mát máy hàn

Về giá thành sản phẩm

Giá máy hàn Riland phụ thuộc vào các yếu tố như loại máy hàn, công nghệ, công suất... Bạn có thể tham khảo giá các loại máy hàn Riland dưới đây:

Xem thêm: So sánh máy hàn MIG và hàn que chi tiết nhất

Về thời gian bảo hành

Tất cả các dòng máy hàn điện tử của Riland bao gồm: Máy hàn TIG Riland, máy hàn MIG Riland, máy hàn que Riland, máy cắt Plasma Riland đều được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.

Xem thêm: Máy hàn Inverter là gì? Máy hàn Inverter có ưu điểm gì so với máy hàn thường?

Ưu điểm và nhược điểm của máy hàn Riland

Sau phần đánh giá trên, chắc hẳn bạn đã có nhận định của riêng mình về máy hàn Riland có tốt không? META sẽ tổng hợp lại các ưu điểm, nhược điểm của máy hàn Riland như sau:

Ưu điểm

  • Là sản phẩm của thương hiệu sản xuất uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tạo máy hàn.
  • Đa dạng sản phẩm với mức công suất, mẫu mã, chủng loại khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng.
  • Khả năng hàn tốt, mối hàn đẹp, hàn được trên nhiều vật liệu.
  • Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ IGBT...
  • Được tích hợp nhiều tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị khi sử dụng.
  • Thời gian bảo hành dài giúp bạn yên tâm dùng sản phẩm.

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm hơi cao so với các dòng máy hàn khác.

Có thể thấy, máy hàn Riland sở hữu nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại nhược điểm riêng. Vì vậy, việc quyết định có nên mua máy hàn Riland không phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Nếu bạn có đủ tài chính và cần một chiếc máy hàn có chất lượng tốt, bền, hoạt động êm thì nên mua máy hàn Riland nhé! Còn nếu bạn không có đủ tài chính thì có thể tham khảo các dòng máy hàn có giá thành rẻ hơn.

Mua máy hàn Riland ở đâu?

Hiện nay, không khó để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy hàn Riland. Tuy nhiên, để mua được máy hàn Riland chính hãng thì bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

META.vn hiện đang là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyên cung cấp máy hàn chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có máy hàn Riland. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Khi mua máy hàn Riland tại META.vn, bạn sẽ thoải mái lựa chọn mẫu mã sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. META luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất từ hãng.

Không chỉ vậy, META còn liên tục có các chương trình ưu đãi mua sắm để giúp bạn sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, META có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua máy hàn của Riland hay của các thương hiệu khác thì hãy nhanh tay truy cập ngay website META.vn để đặt hàng hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây, META.vn đã cùng bạn tìm hiểu về máy hàn Riland. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn đã biết được máy hàn Riland của nước nào, máy hàn Riland có tốt không... Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên thường xuyên truy cập website META.vn để cập nhật những thông tin tư vấn công cụ, dụng cụ hữu ích nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận